Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Những khoản tiêu tiền rồ dại nhất của các đại gia thể thao

Dân trí Bể cá mập, bộ sưu tập hơn 1500 đôi giày hay máy ATM chính là ba trong số những cách thức tiêu tiền vô tội vạ nhất của các đại gia trong làng thể thao trái đất!

Vince Young - Sắm rất nhiều ghế trên một chuyến bay

Phiên bản thích hợp đồng béo bở trị giá 26 triệu đô la Mỹ với CLB bóng bầu dục Tennessee Titans đã biến cầu thủ Vince Young trở thành một triệu phú thực thụ và tất nhiên những người giàu thì thường có bí quyết tiêu tiền rất khác người! Được biết trong một lần di chuyển từ Nashville tới Houston, vì ghét tiếng trẻ thơ khóc và mùi thân thể của người khác, Vince Young đã tậu hồ hết 120 ghế trên một chuyến bay và biến nó biến thành chuyên cơ riêng của cầu thủ này. Số tiền mà Vince Young đã dành trong chuyến bay này lên đến 22.000 đô la.

Deshawn Stevenson - Máy ATM

Đối với cầu thủ bóng rổ Deshawn Stevenson thì việc phiền toái nhất chính là lúc cần tiền mặt mà cứ phải đi từ nhà ra các cây ATM để rút tiền. Vì thế, vận khích lệ da màu này đã không chần chừ đầu tư hẳn một cây ATM cho mình ngay trong phòng khách. Được biết trong cây ATM này luôn có sẵn một khoản tiền lên đến 20.000 đô la Mỹ để phục vụ cho những khoản tiêu “vặt” của Stevenson.

Joe Johnson

Những người da màu luôn có một ái tình mãnh liệt với giày và vận khích lệ bóng rổ nhà nghề Joe Johnson cũng chẳng phải là ngoại lệ. Chỉ có một điểm khác là với mức lương lên tới 18,06 triệu USD một năm thì bộ sưu tập giày của cầu thủ này có lớn hơn những người phổ biến “một chút” mà cụ thể là hơn 1500 đôi giày với tổng giá trị lên đến 400.000 đô la Mỹ. Tuy vậy, số tiền này chắc vẫn chưa là gì so với khối của cải lớn lao mà Joe đang sở hữu .

Gilbert Arenas - Bể cá mập

Cầu thủ bóng rổ Gilbert Arenas đã từng làm cho mọi người mê man khi đầu tư hẳn một bể nuôi cá mập ngay trong nhà bản thân mình vào đúng thời điểm sinh nhật 25 tuôi- bữa tiệc sinh nhật này đã từng tiêu tốn của Gilbert Arenas 1 triệu USD để công ty. Trị giá thật của chiếc bể cá mập tới nay vẫn không được Arenas bật mí chỉ nhân thức rằng hàng bốn tuần, vận cổ vũ này tiêu tốn hơn 5000 USD chỉ để sắm bánh kẹo cho lũ cá mập háu đói của bản thân mình.

Chris Johnson - Răng quà

Tiến thưởng chính là thứ nguyên liệu để những người giàu sang bộc lộ phong cách của chính mình. Cũng chính vì vậy mà cầu thủ bóng bầu dục Chris Johnson đã chi hơn 10.000 USD để trồng cho bản thân một bộ răng vàng. Đương nhiên nói thật thì bộ răng này chẳng phải đẹp một chút nào và còn có phần hơi kỳ dị.

Shaquille O’Neal - “Siêu nhân hóa” mọi vật

Shaquille O’Neal là một trong những vận khích lệ kiếm được nhiều tiền nhất nhân loại và đồng hành với đó thì độ chơi ngông của anh chàng này cũng thuộc top đầu. Bằng niềm yêu thích với nhân vật Supper man, O’Neal đã chi một đống tiền để mang biểu tượng chữ S lên hầu như phần lớn các thiết bị mà chính mình sở hữu từ sân tập, giường ngủ, áo quần cho đến xe hơi…

Mike Tyson - Hổ trắng

Khác với người thông thường thích nuôi chó hay mèo, thú cưng yêu mến của tay đấm huyền thoại Mike Tyson lại là hổ trắng Siberia và không những một mà đến ba con với tổng giá trị 210.000 đô la Mỹ. Ngoài số tiền này, Mike Tyson phải chi gần 200.000 đô la Mỹ mỗi năm để tìm quà bánh cho “thú cưng” của bản thân và 125.000 đô la để thuê người dẫn chúng đi dạo.

Minh Nhi

Tag :sport trái đất

Tham khảo thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: