Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

‘Doctor Strange’ chưa có tình địch tại phòng vé Bắc Mỹ

Sau cuộc bầu cử tổng thống hồi đầu tuần trước, người dân Mỹ đổ xô tới các rạp chiếu phim trong kỳ nghỉ cuối tuần và giúp hàng loạt thành quả điện ảnh đạt thành tựu tuyệt hảo.

Đoạn ghi hình

Trailer mới bộ phim 'Doctor Strange: Thầy phù thủy tối thượng'

"Doctor Strange" là bộ phim siêu anh hùng tiếp theo của Marvel Studios trong năm 2016, xoay quanh hero phù thủy tối thượng do Benedict Cumberbatch biểu hiện.

Trong khoảng Doctor Strange tới Trolls, từ tác phẩm kỹ thuật viễn tưởng Arrival và bộ phim hài Almost Christmas, tất cả đều nhận được cú hích kỳ lạ trong khoảng kết quả cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016.

Sau khi ứng viên Đảng Cộng hòa là Donald Trump giành chiến thắng bất thần, không ít người, dù ủng hộ hay phản đối ông, đã tậu đến rạp chiếu phim để có được những phút giây thư giãn sau quãng thời gian đầy căng thẳng. Theo thống kê, doanh thu phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua cao gấp rưỡi so với cùng kỳ thời gian năm 2015.

‘Doctor Strange’ chua co doi thu tai phong ve Bac My hinh anh 1
Doctor Strange có tuần thứ hai liên tiếp ăn khách nhất phòng vé Bắc Mỹ. Ảnh: Disney.

Doctor Strange, công trình siêu anh hùng của Marvel Studios và Disney, trụ lại ở ngôi vô địch với 43 triệu đô la Mỹ từ 3.882 cụm rạp. Phim giảm 49% thu nhập so với tuần ra mắt, mức tụt thấp thứ ba đối với một phim Marvel sau Iron Man (48,1%) và Thor (47,2%).  

Xong xuôi ngày Chủ nhật 13/11, Doctor Strange hiện thu 153 triệu đô la trong nước và 493 triệu USD thế giới. Đây là thành công đặc sắc tiếp theo cho hãng Disney trong năm 2016 khi họ hiện đạt thu nhập toàn cầu khoảng 6 tỷ đô la Mỹ, trong lúc MoanaRogue One: A Star Wars Story còn chưa công bố.

Cùng lúc đó, mức giảm của Trolls còn đáng quá bất ngờ hơn. Thành quả dành cho đối tượng thiếu nhi của hãng DreamWorks thu 35,1 triệu đô la trong khoảng 4.066 cụm rạp, tức chỉ tụt 24% so với tuần trước.

‘Qủy lùn nghịch ngợm’: Bộ phim hoạt hình giàu màu sắc

“Trolls” là item mới nhất của xưởng hoạt hình DreamWorks. Bộ phim có phần nhạc thú vị cùng những khuông hình rực rỡ, thông minh.

Thành quả “tân binh” Arrival thuộc thể loại công nghệ viễn tưởng, có sự góp mặt của Amy Adams, Jeremy Renner và Forest Whitaker. Sau ba ngày, phim thu xấp xỉ 24 triệu USD trong khoảng 2.317 cụm rạp, vượt xa mức dự báo 16 triệu USD hồi tuần trước.

Chuyện phim mở màn khi những con phi thuyền kỳ lạ của người thiên hà khởi đầu hiện ra trên Quả đât mà chẳng phải phát ra tính hiệu liên lạc hay bức xúc gì. Lúc này, quân đội Mỹ quyết định cử một đội chuyên gia ngôn ngữ ra hiện trường để tìm cách thức giao du với những sinh vật thiên hà.

Đạo diễn Denis Villeneuve chấp hành Arrival dựa trên cuốn tiểu thuyết Story of Your Life của Ted Chiang. Arrival nhận điểm B theo khảo sát khán giả sau giờ chiếu của CinemaScore, nhưng có số điểm rất cao lên tới 93% trên Rotten Tomatoes. Hiện vài tờ báo quốc tế bình chọn tác phẩm hoàn toàn có tài năng khó khăn tại Oscar 2017.

‘Doctor Strange’ chua co doi thu tai phong ve Bac My hinh anh 2
Tác phẩm kỹ thuật viễn tưởng Arrival hiện được giới phê bình đánh giá rất cao. Ảnh: Paramount.

Nhắm đến đối tượng mái ấm, bộ phim hài Almost Christmas của Danny Glover thu 15,6 triệu USD từ 2.376 cụm rạp. ngừng thi côngĐây là kết quả mỹ mãn bởi Universal chỉ phải bỏ ra 17 triệu đô la Mỹ để đóng gói công trình.

Chuyện phim kể về cuộc hội ngộ đầy bi hài nhân dịp Giáng sinh của một gia đình vốn vỡ vạc sau cái chết của người mẹ. Người theo dõi chấm phim điểm A- theo Cinema Score, nhưng Almost Christmas lại chỉ có điểm 44% trên Rotten Tomatoes.

Cuối tuần này, Fantastic Beasts and Where to Find Them - tác phẩm ăn theo Harry Potter - sẽ chính thức có mặt tại phòng vé Bắc Mỹ trong khoảng 18/11. Bom tấn đề tài phù thủy hẳn sẽ không chạm mặt khó khăn trong việc truất ngôi Doctor Strange. Tại vietnam, phim cũng khởi chiếu trong khoảng 18/11 dưới tựa Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng.

Video

Trailer sau cuối bộ phim 'Fantastic Beasts and Where to Find Them'

Đây là công trình ăn theo loạt "Harry Potter", cũng lấy bối cảnh là trái đất phù thủy với hero chính là Newt Scamander (Eddie Redmayne).

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ trong khoảng 11/11 tới 13/11:

(trong ngoặc là thứ hạng tuần trước)

1 (1). Doctor Strange: 43 triệu USD
2 (2). Trolls: 35,1 triệu USD
3 (Mới). Arrival: 24 triệu đô la

4 (Mới). Almost Christmas: 15,6 triệu đô la
5 (3). Hacksaw Ridge: 10,8 triệu đô la

6 (6). The Accountant: 4,6 triệu đô la Mỹ
7 (Mới). Shut In: 3,7 triệu đô la

8 (4). Boo! A Madea Halloween: 3,55 triệu đô la Mỹ
9 (7). Jack Reacher: Never Go Back: 3,3 triệu đô la Mỹ

10 (5). Inferno: 3,25 triệu USD

doanh thu Doctor Strange Doctor Strange Trolls Arrival Fantastic Beasts and Where to Find Them


Xem tại: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: