Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Mỹ nữ 41 tuổi quá trẻ và sexy với nội y mỏng tanh

Mỹ nữ 41 tuổi quá trẻ và sexy với nội y mỏng manh - 1

Người mẫu Lady Victoria, 41 tuổi vừa có màn hình thành ngoạn mục trong chương trình bắt mắt Palms Springs Fashion Show được biểu diễn tại California, Mỹ vào cuối tuần trước. Mặc dầu đã tuổi tứ tuần nhưng Lady Victoria vẫn đóng vai trò vedette trong show diễn nhờ mẫu mã hấp dẫn, trẻ đẹp như mới chừng đôi mươi.

Trong phòng thử đồ, Lady Victoria khoe cơ thể nuột nà nà, vóc dáng săn chắc đáng ái mộ ở tuổi 41 trong bộ nội y khiến cho trong khoảng vải ren trong suốt. Người đẹp mặc đồ lót mỏng dính tang phối cùng áo choàng xuyên thấu nhấp nhánh cùng giày ánh kim cùng tông. Trong cánh gà, cô được người trợ lý chăm sóc rất kỹ lưỡng để có sự hình thành hoàn hảo trên sàn diễn. 

Mỹ nữ 41 tuổi quá trẻ và sexy với nội y mỏng manh - 2

Mỹ nữ 41 tuổi quá trẻ và sexy với nội y mỏng manh - 3

Người đẹp sẵn sàng kỹ càng trước khi lên sân khấu

Mặc dù Lady Victoria diện bộ đồ lót rất gợi cảm nhưng khi catwalk, nàng hầu như giấu kín nó phía trong lớp áo choàng lộng lẫy. Dĩ nhiên sự tự tin và vẻ quyến rũ bất chấp tuổi tác của chân dài Pháp vẫn chiếm được sự cổ lỗ vũ quan tâm trong khoảng phía người theo dõi. 

Victoria từng chia sớt, phiên bản thân cô ngấm dòng máu sexy của người Pháp trong huyết mạch, bởi vậy chẳng có gì ngần ngại khi diện những y phục táo tợn. Người đẹp cũng từng thông báo chê cười thiếu phụ Anh ăn mặc thiếu thú vị trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu. 

"Đàn bà London quá cổ hủ và ngại mặc y phục gợi cảm. chậm triển khai là bản chất của người Anh. Còn tôi lớn lên ở vùng Nam nước Pháp cho nên nên phong cách của tôi cũng 'quốc tế' hơn. Với tôi, thiếu nữ ăn vận sexy là được trao quyền". - Cô nói. 

Trong sự nghiệp người mẫu của bản thân mình, Lady Victoria cũng rất được ưu ái nhờ có phong cách khơi gợi thiên nhiên và thân hình quyến rũ. Cô từng là người mẫu cho Dior. 

Mỹ nữ 41 tuổi quá trẻ và sexy với nội y mỏng manh - 4

Mỹ nữ 41 tuổi quá trẻ và sexy với nội y mỏng manh - 5

Lady Victoria được chăm sóc bên trong cánh gà

Mỹ nữ 41 tuổi quá trẻ và sexy với nội y mỏng manh - 6

Mỹ nữ 41 tuổi quá trẻ và sexy với nội y mỏng manh - 7

Đến khi ra trình bày thì cô lại diện bộ cánh khá kì quái

Mỹ nữ 41 tuổi quá trẻ và sexy với nội y mỏng manh - 8

Lady Victoria lộng lẫy như nữ thần trên sân khấu

Mỹ nữ 41 tuổi quá trẻ và sexy với nội y mỏng manh - 9


Xem thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: