Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Chuyện tình khó khăn tin của Soái ca và cô gái khuyết nhị chân sau hơn 1 năm

Hơn 1 năm trước, chuyện tình như truyện cổ tích của chàng thanh niên hoành tráng và cô gái khuyết nhì chân làm tập thể mạng Thái Lan lẫn toàn trái đất xúc động.

Đôi hoàng hậu chồng trẻ này mang đến niềm tin vào tình yêu thực sự cho hàng triệu người. Wintadcha là cô gái dễ thương nhưng đen đủi khi sinh ra với đôi chân teo tóp và hầu hết vô bổ, không thể vận động như người chung. Lúc trưởng thành, đôi chân của Wintadcha vẫn chỉ là phòng ban thừa của thân thể.

Thế rồi, Wintadcha hên chạm chán Zatop Janjerdkan, chàng trai cao to, khỏe mạnh với vẻ bề ngoài của một dân chơi.

Zatop Janjerdkan không những không chê bai, khinh miệt Wintadcha vì khiếm khuyết của cô, mà còn sẵn sàng ở bên để mắt, lo âu và san sẻ mọi vui bi ai với nửa kia.

Chuyện tình của Wintadcha và Zatop Janjerdkan gây sốt toàn nhân loại.

Ước mơ được làm cho mẹ tưởng chừng mực như chẳng thể với Wintadcha nhưng sau cùng cũng biến thành thực tế trong niềm hoan hỉ của công chúng.

Zatop Janjerdkan​ vui vẻ khi được chú tâm Wintadcha và con.

Wintadcha - Zatop Janjerdkan sung sướng chào đón đứa con đầu lòng và nuôi nhỏ xíu khỏe mạnh lớn lên từng ngày. Sau 5 04 tuần, con gái của đôi bà xã chồng trẻ ngày một bụ bẫm dễ thương khiến bạn nào nhìn cũng mát ruột mát dạ.

Gia đình êm ấm của Zatop Janjerdkan​ và Wintadcha khiến cho rộng rãi người ái mộ.

Con gái họ càng ngày càng béo phệ và cute.


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: