Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

“Phượng Tù Hoàng”: Quan Hiểu Đồng phẫn nộ vì người chị em thân mật chết tức tưởi

Sau một khoảng thời điểm dài hy vọng thì tham gia sớm tối 29/1, nhì tập mới nhất của bộ phim truyền hình Phượng Tù Hoàng đã được lên sóng. Trong tập 9 – 10, người xem cảm thấy vô cùng phẫn uất và bi tráng thương vì phải chia tay với nhân vật Phấn Đại – người chị em thân mật với nữ chính Chu Tước (Quan Hiểu Đồng) trong Thiên Cơ các.

“Phượng Tù Hoàng”: Quan Hiểu Đồng phẫn nộ vì người chị em thân thiết chết tức tưởi - Ảnh 1.

Phấn Đại đã hy sinh thân chính mình để giúp Chu Tước xong xuôi nhiệm vụ giết hại Lưu Tử Nghiệp

Phấn Đại vốn là người của Thiên Cơ các, được các chủ cài vào phủ công chúa nhằm hỗ trợ, phò trợ Chu Tước khi cần thiết. Nhì người cùng nhau lớn lên, cùng nhau trải qua biết bao khó nhọc và thăng trầm nên tình cảm gắn bó keo sơn hơn cả người thân ruột giết thịt.

Trước lời bắt nạt dọa sẽ đoạt mạng Chu Tước nếu như không giết thịt chết Lưu Tử Nghiệp (Trương Dật Kiệt) của các chủ, Phấn Đại đã nóng lòng vào cung để thay Chu Tước ám sát tên hôn quân. Nhân thời cơ Lưu Tử Nghiệp đến phủ công chúa tậu Sở Ngọc/Chu Tước, Phấn Đại đã sắm cách hấp dẫn hắn để được tiến cung.

Phấn Đại hấp dẫn Lưu Tử Nghiệp

Tất nhiên, mọi chuyện chẳng phải dễ chơi như Phấn Đại nghĩ đến. Sau khi bị tên hôn quân hành tội thể xác, Phấn Đại mua phương pháp thắt cũ rích Lưu Tử Nghiệp khi hắn đang ngủ say. Ý tưởnrg tưởng chừng mực như trơn thì bất ngờ ly hương rơi xuống đất và thị vệ liền xông tham gia bắt sống cô. Mọi kì vọng cuối cùng tan vỡ tan, Phấn Đại không còn các con phố lui. Thậm chí trước lúc chết, cô còn bị Lưu Tử Nghiệp hành tội như một trò tiêu khiển. Xương và tóc của Phấn Đại bị đem ra khiến cho búp bê cho hắn và bầy đàn nịnh nọt cùng nhắm nhía.

“Phượng Tù Hoàng”: Quan Hiểu Đồng phẫn nộ vì người chị em thân thiết chết tức tưởi - Ảnh 3.

Chu Tước đập vỡ đồ đạc vì quá uất ức, day ngừng trước sự ra đi của Phấn Đại

Tận mắt chứng kiến người chị em như ruột giết mổ phải bỏ xác vì bản thân mình, Chu Tước cảm thấy hết sức phẫn uất và khổ cực. Nàng dằn vặt bản thân và một lần nữa, ngọn lửa phẫn nộ lại cháy hừng hực trong huyết quản. Chu Tước chạy đến Thiên Cơ các, cầu xin các chủ cho nàng thêm một thời cơ để báo thù cho Phấn Đại. Sau khi nhận được sự đồng ý từ các chủ, Chu Tước còn phải thề rằng, giả dụ nhiệm vụ lần này thất bại, nàng sẽ phải chết.

“Phượng Tù Hoàng”: Quan Hiểu Đồng phẫn nộ vì người chị em thân thiết chết tức tưởi - Ảnh 4.

Chu Tước xông vào Thiên Cơ các và cầu xin một thời cơ nữa để giết mổ Lưu Tử Nghiệp

Trong lúc tình thế dầu sôi lửa bỏng, Dung Chỉ (Tống Uy Long) vẫn tiếp tục chấp hành ý tưởnrg lật đổ triều đình của bản thân trong lặng lẽ. Để thúc đẩy ý tưởnrg, Dung Chỉ kín đáo hạ lệnh cho Mặc Hương đi mua chuộc Tương Đông Vương và cháu của Thẩm Khánh Chi. Kết quả, Thẩm Khánh Chi rơi tham gia bẫy, bị Lưu Tử Nghiệp ban thuốc độc chết.

Cái chết bất ngờ của đại thần Thẩm Khánh Chi – một người đã ngoài 80 tuổi luôn một mực thủy chung với Lưu Tử Nghiệp – như giọt nước tràn ly khiến cho Chu Tước càng thêm căm phẫn hoàng thượng. Nàng chỉ mong có thể cầm kiếm lên ngay ngay lập tức để đâm một nhát vào tim của tên bạo chúa hoang dâm vô đạo kia.

“Phượng Tù Hoàng”: Quan Hiểu Đồng phẫn nộ vì người chị em thân thiết chết tức tưởi - Ảnh 5.

Dung Chỉ rõ ràng là đã phát sinh tình cảm với Chu Tước

Xem đến đây, phổ biến khán giả cảm thấy hero Dung Chỉ thật sự rất nguy khốn, nhưng cùng lúc cũng cực kì không dễ dàng nắm bắt. Rõ ràng, Dung Chỉ có thiện cảm với Chu Tước nhưng chàng lại liên tiếp lợi dụng nàng và làm cho Chu Tước đau lòng hết lần này đến lần khác.

“Phượng Tù Hoàng”: Quan Hiểu Đồng phẫn nộ vì người chị em thân thiết chết tức tưởi - Ảnh 6.

Công chúa bất thần bị ám sát, Việt Tiệp Phi không kịp ứng cứu, về báo ngay cho Dung Chỉ

Bởi trước đây, Dung Chỉ thậm chí còn liều mạng để cứu công chúa Sở Ngọc (tức Chu Tước). Trong một lần chuẩn bị tiến cung, Sở Ngọc bị thích khách Hạc Tuyệt ám sát. Kẻ chủ mưu đứng sau, không khách hàng nào khác chính là phò mã – người luôn bị Sở Ngọc thật coi thường và khinh bỉ.

“Phượng Tù Hoàng”: Quan Hiểu Đồng phẫn nộ vì người chị em thân thiết chết tức tưởi - Ảnh 7.

Dung Chỉ nhanh nhảu đi cứu công chúa

“Phượng Tù Hoàng”: Quan Hiểu Đồng phẫn nộ vì người chị em thân thiết chết tức tưởi - Ảnh 8.

Dung Chỉ tựa lên vai Sở Ngọc và ngủ ngon lành

Trong lúc tiếp xúc kiệu của công chúa, một chân của Dung Chỉ chẳng may bị mắc vào bánh xe khiến cho chàng không tài nào di chuyển nổi. Khi kiệu chuẩn bị lao xuống vực thẳm, công chúa Sở Ngọc vẫn nhất định không bỏ mặc Dung Chỉ. May sao ngay trước lúc đến vách núi, Dung Chỉ và Sở Ngọc đã thoát ra ngoài an toàn. Nhì người trốn trong một cái hang tắt thở để lẩn và chờ binh bộ đội đến cứu.

Trưng bày nhị tập tiếp theo của "Phượng Tù Hoàng"

Đón xem những tập tiếp theo của Phượng Tù Hoàng vào tối ngày 4/2/2018 trên đài Hồ Nam vào lúc 22h00.


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: