Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Người bị nghi là Kim Jong-nam mang 12 chai thuốc giải khi bị hạ độc - VnExpress

Mô phỏng vụ sát hại Kim Jong-nam

Mô phỏng vụ sát hại người con trai nghi là Kim Jong-nam.

Tại tòa án, tấn sĩ K. Sharmilah, cục Hóa chất Malaysia, cho nhân thức 12 chai chứa đầy Atropine, loại thuốc sử dụng để Đương Đầu công dụng của một số chất độc tâm thần như VX, được sắm thấy trong ba lô của người nghi là Kim Jong-nam, Straits Times ngày 30/11 đưa tin.

"Tôi kiếm được các item (thuốc giải độc) cùng 7 vật chứng khác từ cảnh sát vào khoảng 16h06 ngày 10/3 để kiểm tra độc tính", bà Sharmilah, 38 tuổi, xác nhận.

Bà Sharmilah ra khiến cho chứng tại phiên tòa ngày 30/11, xét xử nhị nghi phạm Siti Aisyah, 25 tuổi, quốc tịch Indonesia và Đoàn Thị Hương, 28 tuổi, quốc tịch Việt Nam. Nhị thanh nữ này bị kết tội dính líu đến vụ ám sát người nam nhi nghi là Kim Jong-nam tại phi trường quốc tế Kuala Lumpur ngày 13/2.

Các công tố viên Malaysia xác định còn có 4 nghi phạm người Triều Tiên là Hong Song-hac, 34 tuổi, tức ông Chang, Ri Ji-hyon, 33 tuổi, tức ông Y, Ri Jae-nam, 57 tuổi, biệt danh Hanamori, và O Jong-gil, còn gọi là James, can hệ tới vụ án. 4 người này đã rời Malaysia.

Quá trình xét xử Hương và Aisyah dự kiến kéo dài đến bốn tuần 3/2018. Nếu như bị kết tội, cả hai sẽ phải đương đầu án tử hình.

An Hồng


Tham khảo thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: