song song sử dụng triệt để vài vũ trang để dịch vụ các công tác chuyên ngành khác của Sở GTVT. Các thiết bị hư hỏng, không còn sử dụng được sẽ thanh lý sau khi của cải được bàn giao chính thức.
Sở GTVT TP buộc phải dỡ tháo trạm thu phí hầm sông Sài Gòn. Ảnh: HỮU KHOA
Trạm thu phí hầm Thủ Thiêm được xây đắp năm 2011 và dự định thu phí trong năm 2012. Thế nhưng do nhà nước luật pháp thu phí dùng con đường bộ nên huỷ bỏ thu phí ở các nhà cửa có vốn ngân sách đầu tư nên từ năm 2011 tới nay trạm thu phí này không hoạt động.
Hiện giờ, trạng thái ùn tắc giao thông thường xuyên diễn ra tại đầu hầm Thủ Thiêm kéo dài tới khu vực trạm thu phí này gây tác động lớn đến việc chuyển di của người dân.
Lưu lượng xe qua hầm tăng nhanh so với năm liền kề trước. Theo thống kê tham gia tháng 11-2017 của Trọng tâm Điều hành tuyến đường hầm sông Sài Gòn, số lượt ôtô qua hầm tăng hơn 2,9 triệu lượt, số lượt xe máy qua hầm tăng 9 triệu lượt so với cùng kỳ năm ngoái.
Sở GTVT TP đã có phổ thông biện pháp xử lý như bố trí hàng ngũ vấn đề tiết liên lạc, vấn đề chỉnh dấu hiệu đèn liên lạc… để xử lý kẹt xe.
Về doanh nghiệp giao thông, Sở GTVT cùng các đơn vị hợp nhất phân luồng giao thông như: sắp tới sẽ có luật pháp cấm oto trong khoảng hầm hướng Q.2 qua Q.1 đi tham gia làn hỗ phù hợp Võ Văn Kiệt vào thời điểm cao điểm 6h-9h và trong khoảng 16h-19h để giảm sức ép liên lạc. Bổ sung biển cấm siêu xe đi vào trục đường hầm sông Sài Gòn trong khoảng nhánh rẽ cầu Calmette trong khoảng 17h-19h.
Xem thêm: máy bơm hóa chất
0 nhận xét: