Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Bố Neymar hứa hò chủ toạ Real, con lên lịch về La Liga 2019

Mời các bạn đón đọc  video nóng, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa trác tuyệt Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Màn trình bày của Neymar trước Strasbourg ở Ligue 1]

Tờ Diario Gol vừa mới đây bật mí ông Neymar Sr., bố và cũng kiêm người đại diện cho trung phong Neymar đang khoác áo Paris Saint-Germain, đã có cuộc gặp gỡ với chủ tịch Florentino Perez. Cuộc gặp được cho là để bàn về kế hoạch của Real đưa Neymar trở lại La Liga.

Bố Neymar hẹn hò chủ tịch Real, con lên lịch về La Liga 2019 - 1

Neymar có thể gia nhập Real Madrid năm 2019?

Mặc dầu Neymar là người cũ của Barcelona và đã rời sang PSG trong mùa hè năm nay, nhưng phía Real Madrid không bởi vậy mà mất đi động lực mộ anh về sân Bernabeu. Động cơ rời sang Pháp thi đấu của Neymar được cho là nhằm đoạt được giải thưởng Quả bóng Quà vốn là sân chơi riêng của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Dĩ nhiên điều đó cũng có nghĩa thời điểm ở Paris của Neymar có nhẽ sẽ không kéo dài quá lâu. Và mặc dầu Neymar là bạn thân với phổ quát cầu thủ rường cột của Barca, nhưng không thể không ngờ vực về nhu cầu sang Real Madrid của anh. Ngay sau khi Neymar có mặt ở Paris, anh đã cử Wagner Ribeiro khiến cố vấn cho bản thân. Ribeiro là người chuyên môi giới các cầu thủ Brazil cho Real Madrid.

Diario Gol cho biết Neymar Sr. đã gặp mặt riêng với ông chủ toạ Florentino Perez về ý định biến Neymar thành “Galactico” tiếp theo của Real Madrid. Hai người được cho là đã hợp nhất năm 2019 sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất để Neymar quay về La Liga, do Neymar sẽ không vướng giải đấu quốc tế lớn nào và cũng có đủ thời điểm để hưởng thụ PSG.

Để có được Neymar, Real có thể phải tốn tới 250 triệu euro (220 triệu bảng), nhưng bù lại họ sẽ có trong tay một ngôi sao không chỉ phong cách mà còn là một khuôn mặt marketing rất lôi cuốn. Mọi yếu tố về Neymar đều toàn diện để biến thành một thành viên mới của “Vũ trụ”.

Sự theo đuổi của Real dành cho Neymar lớn tới mức theo Diario Gol, họ sẵn sàng để cho ngôi sao trẻ tuổi Marco Asensio rời CLB nếu bán được giá. Asensio gần đây không được thi đấu rộng rãi và ví như Neymar tới thì vị trí của Asensio sẽ càng cập kênh, trong khi một cơ số đội bóng nhiều tiền của Premier League đang rất muốn mời mọc Asensio gia nhập.

“Bóng Vàng” thay Ronaldo – Messi: Neymar không dễ độc bá thiên hạ

Cục diện đua ganh "Quả bóng Tiến thưởng" sau thời Ronaldo - Messi rất khó khăn lường và lôi cuốn.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: