Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

TP.HCM báo cáo ứng dụng cung cấp thông tin kẹt xe, lô cốt... - Tuổi Trẻ Online

Hình ảnh trang tin tức giao thông của TP.HCM

Chiều 19-1, Sở GTVT TP.HCM đã chính thức lên tiếng và đưa vào sử dụng Cổng thông tin liên lạc TP.HCM trên nền bản đồ số online được thực hiện duyệt y website tại địa chỉ www.giaothong.hochiminhcity.gov.Việt Nam và vận dụng trên trang bị di động dùng hệ điều hành Android OS (vận dụng liên lạc TP.HCM).

Phó chủ toạ UBND TP.HCM Lê Văn Khoa cũng đánh giá đây là một trong những biện pháp “phi nhà cửa” cụ thể của TP.HCM trong việc chống ùn tắc giao thông.

Mua bán với Tuổi Trẻ, ông Lê Văn Khoa nói: “Chúng ta đã bàn đa số, hiện nay không bàn nhiều nữa mà phải khiến cho. Và đây là một trong những việc chúng ta đang làm”.

Các hình ảnh từ camera sẽ được tích hợp vào bản đồ số trực tuyến giao thông - Ảnh: VIỄN SỰ
Các hình ảnh trong khoảng camera sẽ được tích phù hợp vào phiên bản đồ số trực tuyến giao thông - Ảnh: VIỄN SỰ

Theo ông Khoa, nhân thể ích của phiên bản đồ số giao thông sẽ được đánh giá chi tiết qua thời gian người địa phương sử dụng. Cá nhân ông tin cẩn đây sẽ là luôn tiện ích rất có lợi cho người dân.

Ông Tắt hơi Việt Hùng - Phó chủ tịch thường trực ủy ban bình yên liên lạc tổ quốc nói đây là bước bỗng phá, lĩnh vực liên lạc cả nước rất kỳ vọng tham gia bản đồ số giao thông này, và TP.HCM là địa phương trước tiên thực hiện.

Ông Trần Quang quẻ Lâm - Phó giám đốc Sở Giao thông vận vận chuyển TP.HCM cho biết Cổng thông tin giao thông TP.HCM sẽ có 4 tác dụng cần thiết: Cung cấp tin tức theo thời gian thực; các tin tức nhân tiện ích; các dụng cụ tậu tuyến đường và  tiếp nhận phản hồi online các phản ánh của người địa phương về các sự cố cơ sở giao thông, hiện trạng liên lạc.

Gần như những tiện thể ích này có được nhờ tích tích thích hợp dữ liệu trong khoảng trang bị giám sát hành trình của dụng cụ vận vận chuyển lưu thông trên khu vực TP.HCM, dữ liệu từ camera liên lạc cùng các dữ liệu chuyên ngành giao thông khác.

Từ phải qua: Ông Bùi Xuân Cường, ông Lê Văn Khoa, ông Khuất Việt Hùng đang trực tiếp quan sát bản đồ số trực tuyến giao thông - Ảnh: VIỄN SỰ
Trong khoảng phải qua: Ông Bùi Xuân Cường, ông Lê Văn Khoa, ông Qua đời Việt Hùng đang trực tiếp quan sát bản đồ số trực tuyến liên lạc - Ảnh: VIỄN SỰ

Công dụng cụ thể của các lực lượng  luôn thể ích gồm:

1. Cung ứng tin tức liên lạc theo thời gian thực:

Bao phủ gồm thông tin về tình trạng liên lạc, mật độ liên lạc, tốc độ lưu thông trên các tuyến các con phố trên khu vực TP.

Tin tức về hình ảnh giao thông trực tuyến phê duyệt  hệ thống hơn 300 camera liên lạc của Sở Liên lạc vận tải.

Các tin tức cảnh báo khu vực đang xảy ra ùn tắc giao thông; các địa điểm thi công tòa tháp; tin tức các vị trí phân luồng liên lạc nhằm giúp cư dân chọn lộ trình phù hợp.

2. Giải đáp cho người dân về lịch trình liên lạc:

Giải đáp tối ưu về yêu cầu (quãng tuyến đường đi lại, thời gian di chuyển) nhằm giúp cư dân đưa ra quyết định có lí. Tránh đi qua khu vực có mật độ giao thông cao, các khu vực đang xảy ra ùn tắc, sự cố liên lạc.

3. Cung cấp tiện ích giao thông trên đường:

Gồm tin tức về vận tốc lưu thông cho phép; vị trí các bãi giữ xe; các tuyến trục đường cho phép đỗ xe có thu phí; nhà vệ sinh công cộng, thời tiết, nhiệt độ... Khác lạ trong dịp Tết sẽ có cả thông tin về các khu vực doanh nghiệp chợ hoa Tết tại TP.HCM.

4. Tương tác với người dùng:

Sẽ có các khí cụ hấp thu và nhận định online các phản chiếu của người dân về những bất cập, sự cố cơ sở giao thông, thủ tục hành chính liên quan đến giao thông và các góp ý khác.

Ông Trần Quang Lâm - Phó giám đốc Sở Liên lạc vận chuyên chở cho nhân thức phiên bản đồ số online liên lạc này sẽ hoạt động 24/24 để phục vụ người dân TP.

Đây là version trước tiên, trong công đoạn hoạt động sẽ tiếp diễn bổ sung, nâng cấp để hoàn thành hơn nữa.

VIỄN SỰ - NGỌC ẨN

Xem tại: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: