Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Hà Nội: Nam bạn trẻ đến cổng trường câu kéo nhỏ tuổi gái tiểu học lên xe bị người địa phương chặn bắt

Nam giới trẻ dụ tí hon gái lên xe mua kẹo, đi nhà hàng bị nhận thấy

Tối 18/1, trên mạng phố hội hiện ra hình ảnh hẳn nhiên lời dẫn nói về một vụ bắt cóc "hụt" con trẻ xảy ra ở xã Vạn Phúc, thị xã Thanh Trì, Hà Nội. Theo thông tin đăng vận tải, sau khi thi hành nhu cầu không thành, đối tượng đã bị lực lượng công dụng và mọi người quần chúng. # phối hợp vây bắt và đưa về hội sở ủy ban nhân xã để khiến rõ.

Liên quan tới sự việc trên, ngày 19/1, sắm đến nơi xảy ra vụ việc trên, phổ thông người địa phương cho biết, sự việc trên vừa xảy ra chiều ngày 18/1 và ngay tại khu vực trường tiểu học và THCS Vạn Phúc.

Hà Nội: Nam thanh niên đến cổng trường dụ dỗ bé gái tiểu học lên xe bị người dân chặn bắt - Ảnh 1.

Đối tượng được đưa về hội sở ủy ban nhân xã để làm rõ sự việc. Ảnh: Facebook

Mua bán về vấn đề này, bà Nguyễn Thị Bích Thúy, Hiệu phó trường Tiểu học Vạn Phúc xác nhận đúng là có sự việc trên xảy ra trên địa bàn. Dĩ nhiên, thời gian xảy ra đã tan học, cbất lương học sinh tan học đi về gần đến cổng trường THCS Vạn Phúc. Ban sơ nhị đối tượng không có biểu hiện gì đáng nghi cả nhưng sau khi câu kéo được 1 cháu lên xe đi mua kẹo, đối tượng tiếp diễn dụ cháu thứ 2 lên xe rồi cho đi nhà hàng. Nghe thấy vậy, em sinh viên này sợ quá vội chạy vào phòng bảo kê trường cấp 2.

Ngay sau đó, vài phụ huynh đến đón con đã tham gia báo cáo các cô giáo. Nghe tin, nhà trường đã gọi điện báo UBND phường, một cô giáo trường tiểu học ra ngoài và hô hoán phụ huynh.

"Đối tượng sợ quá chạy ra ngoài, một cô giáo phóng xe đuổi theo ra tới đầu các con phố lớn. Thấy cô giáo vừa chạy xe vừa hô, các phụ huynh đã phối phù hợp với công an phường truy tìm đuổi, bắt được đối tượng khi tham gia ngõ cụt và đưa về ủy ban phố", bà Thủy kể lại.

Không hề là vụ bắt cóc, công an đang làm rõ mục đích câu kéo các ốm gái

Kể lại sự việc, nhỏ bé L. (học sinh trực tiếp bị đối tượng câu kéo) kể lại: "Ban đầu chú ấy nói, lên chú chở về, chúng cháu không lên, chú ấy lại bảo lên đây chú chở đi sắm kẹo. Khi đó một em học lớp 2B lên xe. Thấy cháu không lên, chú rủ một bạn nữa là lên chú cho đi ăn nhà hàng, bạn ấy sợ quá khóc và chạy vào phòng bảo vệ trường cấp 2".

Hà Nội: Nam thanh niên đến cổng trường dụ dỗ bé gái tiểu học lên xe bị người dân chặn bắt - Ảnh 2.

Vài học sinh kể lại sự việc

Ông Nguyễn Văn Hưng, Trưởng công an phường Vạn Phúc xác thực sự việc trên, cùng lúc cho biết đối tượng đã được bàn ủy quyền công an Đông Mỹ, thị xã Thanh Trì. Theo ông Hưng, sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 18/1. Chiếm được thông tin trong khoảng mọi người, doanh nghiệp đã huy động đội ngũ triển khai hồ hết các chốt chặn, liên hiệp với công chúng nhân dân bắt giữ đối tượng và đưa về UBND thị trấn lấy lời khai.

"Đối tượng không phải cư dân trên khu vực, đi xe Air Blade biển số Thủ đô, khi đến địa bàn phố đối tượng có xúc tiếp với 3 học sinh trường tiểu học và 1 người đàn bà khoảng 30 tuổi, với những hành động và lời nói thất thường", ông Hưng nói.

Hà Nội: Nam thanh niên đến cổng trường dụ dỗ bé gái tiểu học lên xe bị người dân chặn bắt - Ảnh 3.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Theo tin tức thuở đầu, đối tượng là Bùi Văn Tuân (ở Ninh Bình) đang làm việc ở địa bàn huyện Thanh Trì, khi bắt giữ và đưa về trụ sở ủy ban làm việc, Tuân không tỉnh giấc táo. Nhận thấy sự việc vượt quá thẩm quyền chính quyền địa phương đã bàn giao thủ tục và đối tượng lên công an đồn Đông Mỹ.

Về tin tức nghĩ là, đây là vụ bắt cóc và có nhị đối tượng nhập cuộc, ông Hưng chắc chắn chỉ có một người và đây ko phải là vụ bắt cóc con nít. Về mục đích câu kéo các nhỏ tuổi gái, tổ chức tác dụng vẫn đang dò la làm rõ.


Xem thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: