Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

​Thị phần bất động sản cao cấp: lôi cuốn bởi chế độ linh hoạt - Tuổi Trẻ Trực tuyến

Quà, chứng khoán, đôla: bất định khó lường

Ngay sau khi ông Donald Trump trúng cử tổng thống Mỹ, thị trường chứng khoán “trồi sụt” không dứt nghỉ, khởi đầu từ châu Á với đầu tàu Tokyo (Nhật Bạn dạng) lan sang cả châu Âu, Mỹ Latinh. Đồng bạc store loạt giang sơn mất giá từ 5-10% so với lúc trước mà chưa thể hồi phục.

Tại vietnam, chứng khoán cũng diễn ra không dễ dàng lường, vốn ngoại có thiên hướng rút khỏi thị trường gây hoang mang cho phổ quát chủ đầu tư. 

Theo nhiều chuyên gia, đầu tư tham gia bất động sản hiện biến thành một kênh nên “rót tiền” vào trong năm 2017

Không riêng gì chứng khoán, quà và gửi tiết kiệm nhà băng vốn là “lĩnh vực” được rộng rãi chủ đầu tư chọn lựa cũng trở thành cập kênh. Theo tiến sĩ, chuyên gia nguồn vốn Nguyễn Trí Hiếu, trong năm đến giá quà trái đất có thể giảm, kéo theo giá vàng trong nước xuống thấp. Gần giống, đầu tư vào ngoại tệ cũng sẽ có rộng rãi bất định. Đối với đầu cơ chứng khoán, ông Hiếu cho rằng nhà đầu tư phải cẩn trọng, vì trong những tháng gần đây vốn ngoại đã rút khỏi hoạt động mua bán khá rộng rãi, ước lượng 400 triệu đô la Mỹ. 

Kiều hối có thể chuyển thành vốn cho bất động sản 

Trong bối cảnh phần đông kênh đầu tư chứa đựng rộng rãi không may, ông Nguyễn Trí Hiếu nghĩ là đầu cơ vào bất động sản hiện trở thành một kênh nên “rót tiền” vào trong năm 2017. Không chỉ thế, tính đến cuối quý 3-2016, có đến 21,9% kiều hối về TP.HCM được chuyển thành vốn cho ngành bất động sản.

Dĩ nhiên, việc chọn lựa loại hình bất động sản thích hợp trong bối cảnh hàng loạt dự án mọc lên khắp thành phố là điều các chuyên gia khuyến nghị chủ đầu tư có tiền nên tìm hiểu kỹ. “Ý định về căn hộ hạng sang đang tăng chóng mặt, đương nhiên hoạt động mua bán vẫn chỉ có một vài chủ đầu tư tầm cỡ đủ kỹ năng tham gia vào. Cho nên với nguồn tiền dồi dào, đầu tư vào các dự án cao cấp sớm ngày nào hay ngày đó” - ông Đặng Thanh Vinh, chuyên gia môi giới BĐS tại TP.HCM, cho biết.

Vượt lên bốn mục tiêu cần thiết nhất mà giới đầu cơ vồ cập: vị trí - góc nhìn - đẳng cấp - luôn thể ích, Vinhomes Golden River là trọng tâm xem xét của toàn giới đầu cơ trong năm 2016, và được dự đoán còn tiếp diễn tạo sức nóng trong năm tiếp theo

Trong vài công trình tầm cỡ đang “hút” đầu cơ, Vinhomes Golden River hiện có hẳn nhà ga số 3 nằm trong nội khu đô thị sinh thái quý phái bậc nhất thuộc địa điểm kim cương của đô thị. Nhân tố này bảo đảm được việc tăng giá định hình trong tương lai. Hơn hết, các tòa nhà của Vinhomes Golden River còn chiếm hữu “bộ ba quyền lực” - địa điểm khu trung tâm, cận kề mặt nước, có tuyến xe điện ngầm chạy qua, bảo đảm tài năng tăng giá lớn và vững bền, theo phân tích của CBRE Việt Nam. Vấn đề này đã được kiểm chứng tại vài đất nước với giá sàn nhà tại những nơi gần chuỗi hệ thống liên lạc công cộng có trị giá cao hơn trong khoảng 6-45%.

Đặc biệt, mở đầu trong khoảng 10-12-2016, Vinhomes chắc chắn thuê lại với lãi lên tới 10% tổng trị giá căn hộ trong vòng 12 tháng. Cam đoan lợi nhuận được tính trên tổng giá trị căn hộ và tiền trang bị phía bên trong (chưa bao gồm VAT và kinh phí bảo trì) chỉ vận dụng duy nhất trong thời điểm cuối năm. Tính đến thời gian hiện tại, đây là mức cam đoan cao nhất trên thị trường BĐS cao cấp, dự định hấp dẫn các chủ đầu tư nội địa và người nước ngoài, Việt kiều - những người luôn có nhu cầu cao trong việc kiếm tìm dự án đầu tư sinh lời cao và an ninh.

Đối tượng mua hàng có thể cởi mở chọn lựa một trong hai phương thức: tự vũ trang phía bên trong theo danh sách và tiêu chuẩn của chủ đầu tư hoặc nhà đầu tư sẽ chủ động thiết bị toàn cục phía bên trong với kinh phí từ 110-220 triệu đồng. Tổng đầu tư nội thất được chủ đầu tư ứng trước và khấu trừ dần tham gia tiền thuê. Hình như, công trình còn phù hợp tác với các ngân hàng uy tín như Vietinbank, Vietcombank, SHB… cung cấp cho mượn lên tới 75% giá trị căn hộ.

 “Chế độ cam đoan thuê lại với lãi 10% trong vòng 12 tháng, và kỹ năng sinh lợi từ 30-40% thực sự là bình yên và hấp dẫn đối với các chủ đầu tư” - ông Nai lưng Toàn Thắng (Việt kiều, Oklahoma, Mỹ) cho nhân thức. Theo ông Thắng, ví như tính toán kỹ càng, bây chừ đầu cơ bất động sản cao cấp với mức cam đoan sinh lời có lí trong khoảng chủ đầu tư đáng tin yêu sẽ là chọn của ông. Chưa kể đây là dự án cá biệt nhà đầu tư uy tín chiếm hữu cả bộ phận điều hành và vận hành. Ông Thắng cho nhân thức đối với những người nhiều lần ở xa như ông, việc vận hành và điều hành được hệt nhau bởi độc nhất vô nhị một doanh nghiệp khiến việc mua bán hay nhượng lại cũng được thi hành nhanh gọn, dễ ợt hơn, làm cho ông không hề bận tâm và sợ hãi về của cải trị giá của mình. 

THU THẢO

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: