Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Cường Đô La 'show hàng' ôtô Ferrari F12 giá 21 tỷ

Sau khi về tay Cường Đô La, chiếc Ferrari F12 được chuyển từ màu đen nhám thành màu đỏ nguyên bạn dạng, sơn vành và lắp bodykit carbon.

Cuong Do La 'show hang' sieu xe Ferrari F12 gia 21 ty - Anh 1

Oto Ferrari F12 hàng hiếm tại vn thuộc sở hữu của thiếu gia Cường Đô La. Khi nhập về vietnam, xe được độ ống xả, mâm và phía bên trong. Dường như đó chiếc xe này cũng được chuyển từ màu đen nhám thành màu đỏ nguyên phiên bản

Đương nhiên chưa bằng lòng với bạn dạng độ có sẵn của chủ trước, Cường Đô La quyết định lột xác chiếc xe với dàn bodykit sợi carbon hiệu DMC. Ngoài ra màu đỏ nguyên phiên bản, bộ vành của ôtô cũng được sơn trong khoảng trắng thành đen bóng để hợp với bodykit mới.

Cuong Do La 'show hang' sieu xe Ferrari F12 gia 21 ty - Anh 2

Nhờ cánh gió phía trước bằng sợi carbon kích thước lớn, chiếc xe trông dữ tợn hơn, cùng lúc tăng lực ép khi chạy với tốc độ cao. Cụm đèn trước cũng được sơn khói khá ngầu. Bên trong xe vẫn cấu kết da nhì tông màu đỏ và be.

Cuong Do La 'show hang' sieu xe Ferrari F12 gia 21 ty - Anh 3

Cụm ống xả độ hầm hố của siêu ngựa nhà Ferrari đã có sẵn từ khi tậu. Phần cản sau, chủ sở hữu chiếc xe gắn bộ khuếch tán bằng sợi carbon.

Cuong Do La 'show hang' sieu xe Ferrari F12 gia 21 ty - Anh 4

Tại vn, Ferrari F12 là đối thủ trực tiếp của Lamborghini Aventador nhưng có giá khoảng 21 tỷ, thấp hơn Lamborghini Aventador 1,5 tỷ đồng.

Cuong Do La 'show hang' sieu xe Ferrari F12 gia 21 ty - Anh 5

Siêu xe Ferrari F12 độ DMC của Cường Đô la xếp lốp bên dàn ôtô trị giá 70 tỷ đồng trên khu thị trấn nhà giàu tại thị xã 7, TP HCM. Trong số này có tới 3 chiếc ôtô Lamborghini nhập cảng từ nhà sản xuất, mới 100%.


Xem nhiều hơn: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: