Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

​Quy hoạch sản xuất điện sinh khối đồng bằng Sông Cửu Long - Tuổi Trẻ Trực tuyến

Cụ thể, giai đoạn tới năm 2020, tổng công suất lắp đặt điện sinh khối 214 MW bao gồm: điện buồn phiền mía 50MW; điện trấu 140MW; điện gỗ năng lượng 24MW. 

Công đoạn trong khoảng năm 2021 đến 2030 tổng công suất lắp đặt điện sinh khối 304MW, bao gồm: điện bã mía 30MW; điện trấu 150MW; điện gỗ năng lượng 44MW; điện rơm rạ 80MW.

Định hướng tạo ra của Quy hoạch tập trung đẩy mạnh việc khai thác và dùng hiệu quả nguồn trấu cho đóng hộp điện. Lưu tâm khai thác nguồn buồn phiền mía tại các nhà máy tuyến phố để đóng hộp điện nối lưới bao gồm cả thời gian điều hành ngoài vụ ép mía. Quy hoạch tạo ra trồng cây năng lượng tại các thức giấc có tiềm năng nhằm đáp ứng ý định sử dụng gỗ năng lượng cho đóng chai điện. Tăng nhanh phát hành và cung cấp đầu tư các công trình phát điện trong khoảng nguồn sinh khối. Đa dạng hóa các hình thức đầu cơ phát hành nguồn điện nhằm tăng nhanh cạnh tranh, nâng cao hiệu quả kinh tế. Phát hành nguồn điện sinh khối đi đôi với kiểm soát an ninh không gian, sử dụng kĩ nghệ hiện đại.

Ý định vốn đầu tư để triển khai với diện tích quy hoạch tới năm 2020 khoảng 11.463 tỷ đồng. Vốn đầu tư đầu tư được huy động từ các công ty, nhân tố kinh tế trong và ngoài nước. Ưu tiên sắp xếp tài chính nguồn đầu tư khuyến mại trong khoảng quỹ cung cấp phát hành, tài chính ODA và các nguồn hỗ trợ song phương khác của nước ngoài cho các công trình điện sinh khối.

Điện sinh khối (Biomass power) là việc sử dụng sinh khối (Biomass) để đóng gói điện năng. Đây là dạng năng lượng tái hiện và có trữ lượng không bé nhỏ nên được phổ quát nước niềm nở đầu tư và sản xuất.

vietnam là một nước nông nghiệp nên có tiềm năng rất lớn về nguồn năng lượng sinh khối như: gỗ, phế thải - phụ phẩm trong khoảng nông nghiệp, chất thải chăn nuôi, rác thải ở thị trấn và các chất thải hữu cơ khác… 

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ

Đọc thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: