Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Đội ngũ bạn teen giả công an đuổi người đi tuyến phố để cướp xe

Ba thanh niên mặc quần áo công an, tự trang bị bình ké hơi cay, còng số 8, đèn bấm rồi ra trục đường chặn xe người dân để cướp. Một người bỏ chạy bị họ tầm nã đuổi, ngã gãy tay.

Ngày 27/12, Tòa án quần chúng TP Biên Hòa (Đồng Nai) xét xử Đinh Văn Thơi (20 tuổi), Đinh Văn Thơ (26 tuổi), Phạm Văn Cường (20 tuổi) cùng ngụ phường Hóa An (TP Biên Hòa) về tội Cướp giật của nả. HĐXX tuyên án các bị kiếu từ 1-3 năm 6 bốn tuần tù về tội danh này.

Theo cáo trạng, để có tiền tiêu xài, 3 tuổi teen đã bàn nhau đóng giả công an rồi đi cướp của nả. Cường sắm tìm quần áo công an, các khí cụ hỗ trợ để vũ trang cho cả nhóm và khởi đầu hoạt động.

Nhom thanh nien gia cong an duoi nguoi di duong de cuop xe hinh anh 1
Nhóm bị cáo tại tòa. Ảnh: N.N.

Ngày 12/7, Thơ mặc áo quần công an, đeo quân hàm binh nhất mang theo đèn bấm, bình kẹ hơi cay trong khi Cường tự vũ trang còng số 8. Đến 21h cùng ngày, Thơ vấn đề khiển xe máy hiệu Exciter chở Cường đến trục đường Võ Nguyên Giáp (phố Phước Tân, TP Biên Hòa) để cướp.

Khi thấy anh Nguyễn Trung Kiên (ngụ tại phường Đồi 61, thị xã Trảng Bom, Đồng Nai) không đội mũ bảo hiểm, nhì công an giả đòi hỏi người này dừng xe nhưng Kiên bỏ chạy. Lúc này, 2 bạn trẻ lái dụng cụ truy tìm đuổi. Chạy được một quãng, anh Kiên ngã xuống các con phố, gãy tay. Thấy xe hư hỏng, nạn nhân bị thương nên công an giả không cướp của cải mà bỏ đi.

Trong đêm, nhì tên này tiếp tục hành trình trên phố Võ Nguyên Giáp thì gặp mặt anh Trần Hoàng Đức (ngụ ấp Tân Lập, xã Phước Tân, TP Biên Hòa) đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm nên chặn công cụ, đòi rà soát thủ tục.

Một lúc sau, Cường lái xe của anh Đức và chở người này với lý do đưa về đồn lập biên bạn dạng. Di chuyển được 200 m thì Cường giả tiến công rơi giấy tờ và nhờ anh Đức xuống nhặt. Khi nạn nhân rời xe theo đề nghị, công an giả cướp dụng cụ, tẩu thoát.

Tới ngày 19/7, Cường rủ Thơi (em trai Thơ) giả công an đi mua người vi phạm để cướp của nả. Họ đến trục đường Võ Nguyên Giáp thì thấy anh Đỗ Anh Tuấn (ngụ phường Phước Tân, TP Biên Hòa) nhân tố khiển xe máy hiệu Air Blade đi ngược chiều, không đội mũ bảo hiểm nên yêu cầu dừng xe.

Khi 2 công an giả đang rà soát giấy tờ của anh Tuấn thì bị đội ngũ công an ập tới bắt giữ.

Những đêm mang còng số 8 đi cướp xe của 2 bạn teen

Để có tiền trả nợ và cá độ bóng đá, Cường cùng đồng phạm giả công an, chặn người đi xe tay ga vi phạm liên lạc để cướp. 2 nghi can đã bị Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) bắt giữ.

         

giả công an đi cướp giả công an đi cướp công an giả cướp tài sản Đồng Nai cướp xe


Xem thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: