Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Nghệ sĩ xiếc Việt lập kỷ lục Guinness nhân loại thu hút khán giả ở Tây Ban Nha

Dân trí Sau màn thuyết trình “chồng đầu” ấn tượng với 90 bậc thang của Trạm xe buyt Chính toà Girona, Tây Ban Nha, phá vỡ vạc kỷ lục Guinness, bạn bè nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chiếm được sự yêu mến của phổ quát người. Khác biệt, ở các suất diễn có nhị anh em nhập cuộc, khán giả đều xuất hiện khá đông để ủng hộ và chạm mặt sau phần trình diễn.
 >> Thê thiếp nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ chia sẻ sự khổ luyện sau hào quang quẻ của chồng
 >> Nghệ sĩ Quốc Cơ kiêu hãnh khi phá vỡ vạc kỷ lục Guinness nhân loại
 >> Nghệ sĩ xiếc vietnam “gây choáng” khi vừa lập Kỷ lục Guinness Trái đất

Màn trình bày ấn tượng của đồng đội nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tham gia ngày 22/12/2016 phá đổ vỡ kỷ lục Guinness đã lôi cuốn sự vồ cập của người yêu mến bộ môn nghệ thuật xiếc trên quả đât.

Các trang báo nước ngoài như Straitimes, Emporda - trang tin địa phương của Tây Ban Nha, NBC News, AFP, Straits Times của Singapore… đã bỏ ra cho nhị nghệ sĩ xiếc đa dạng lời khen ngợi.

Hiện nay, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đang có các buổi trình diễn ở Tây Ban Nha trong chuyến lưu diễn vòng vòng vèo các nước Châu Âu.

Bên cạnh việc biểu diễn, cả hai cũng dành thời gian tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở đây cũng như thưởng thức văn hóa ẩm thực của đất nước này.
Dường như việc trình diễn, cả nhì cũng dành thời điểm tham quan các danh lam thắng cảnh nhiều người biết đến ở đây cũng như ăn uống văn hóa ẩm thực của nước nhà này.
Danh tiếng của hai nghệ sĩ ngày càng vang xa. Đặc biệt, khán giả ở Tây Ban Nha đã dành nhiều sự quý mến và ngưỡng mộ cho anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp.
Tên tuổi của nhì nghệ sĩ ngày một vang xa. Khác biệt, khán giả ở Tây Ban Nha đã bỏ ra phổ biến sự quý mến và mến mộ cho bằng hữu Quốc Cơ – Quốc Nghiệp.

Ở các suất diễn có nhì anh em tham gia, người theo dõi đều có mặt khá đông để ủng hộ và chạm mặt sau phần trình diễn.

Bản thân Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng bất ngờ trước tình cảm của mọi người dành cho mình. Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi được các khán giả gọi tên và cổ vũ nhiệt tình khi biểu diễn, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ.
Bản thân Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng bất ngờ trước tình cảm của mọi người bỏ ra cho mình. "Chúng tôi cảm thấy vui vẻ khi được các người theo dõi gọi tên và cũ rích vũ vồ cập khi trình diễn", Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sớt.
Mặc dù ở các show diễn, tiết mục của cặp đôi hoàng tử xiếc Việt là tiết mục cuối cùng nhưng khán giả vẫn ở lại để xin chữ ký và chụp hình lưu niệm cùng hai anh em.
Dù rằng ở các show diễn, tiết mục của cặp đôi "hoàng tử xiếc" Việt là tiết mục cuối cùng nhưng khán giả vẫn ở lại để xin chữ ký và chụp ảnh lưu niệm cùng nhì anh em.
Rất nhiều khán giả quốc tế đến xem và chụp ảnh lưu niệm cùng anh em Hoàng tử xiếc trong chuyến lưu diễn tại Tây Ban Nha
Hầu hết người theo dõi quốc tế tới xem và tự sướng lưu niệm cùng đồng đội "Hoàng tử xiếc" trong chuyến lưu diễn tại Tây Ban Nha

Cùng với niềm vui về kỷ lục nhân loại tại Tây Ban Nha, nghệ sĩ Giang Quốc Cơ cũng vừa đón chờ tin “song hỷ” trong khoảng vn khi vợ tôi - MC Hồng Phượng vừa hạ sinh đàn ông vào ngày 25/12 tại TP.HCM. Giang Quốc Cơ đã san sớt niềm vui vẻ trên trang tư nhân nhưng cũng không khỏi ngùi ngùi khi đang lưu diễn ở xa, không thể ở kế bên lúc phi tần vượt cạn.

Theo san sớt từ nhì bạn bè Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, đến đầu 04 tuần 1/2017, nhì bạn bè sẽ tiếp diễn lên đường sang Đức và lưu diễn tại đây một 04 tuần.

Những thành tích bạn bè nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ – Quốc nghiệp đã đạt được trong tương lai của bản thân mình đến thời gian hiện nay.

Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp luyện tập và trình diễn xiếc gần 20 năm. Tham gia năm 2009, cả nhì đã giành được giải thưởng cao nhất ở giải Xiếc trẻ 3 nước Đông Dương (vietnam, Lào, Campuchia). Đoạt giải tiến thưởng liên hoan xiếc Thế giới công ty ở Thủ đô năm 2010.

Tiết mục nhiều người biết đến được nhiều người biết đến là “Sức mạnh đôi tay” được tập dượt trong 10 năm qua - trong khoảng năm 2006 tới 2016. Tiết mục này đã đi qua hơn 20 nước trên trái đất, căn bản là số đông các nước châu Âu.

Năm 2011 đoạt 4 giải gồm Giải thưởng lớn (Grand Prix), giải khán giả yêu mến, giải Đẳng cấp lạ mắt Mexico và giải Sáng tạo của Tây Ban Nha trao tặng tại Liên hoan xiếc Cuba 2011.

Cũng trong năm 2011, họ được giải Circus Monte Carlo 2011, giải Sư tử bạc tại LH xiếc Ngô Kiều ở China, giải bạc tại LH xiếc quốc tế Latina 2011 tại Ý.

Đầu bốn tuần 11/2016, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng vừa doanh nghiệp thắng lợi liveshow kịch xiếc Anh Em tại Thành phố Hồ Chí Minh để kỷ niệm 20 năm hoạt động trong nghề. Những màn thao diễn nguy hiểm, xúc cảm của bạn bè Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã chạm tới trái tim khán giả khó chịu với bộ môn nghệ thuật xiếc.

Trong năm 2017, cặp đôi "Hoàng tử xiếc" tiếp tục ủ ấp liveshow hoành tráng với sự góp mặt của rộng rãi nghệ sĩ xiếc nhiều người biết đến trên Nhân loại tham dự.

Băng Châu

Ảnh: NVCC

Tag :nghệ sĩ xiếc, Tây Ban Nha, bộ môn nghệ thuật, nhị bằng hữu, thao diễn xiếc, Quốc Cơ, Quốc Nghiệp, Guinness, màn trình diễn tuyệt hảo, phá vỡ vạc kỷ lục, chụp ảnh lưu niệm, kỷ lục Guinness, chuyến lưu diễn

Đọc thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: