Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Kiếm được hợp đồng đóng giả làm bạn gái với giá 500k/ngày để về quê ra mắt họ hàng và cái kết không thể tin được tới phút chót

Gần 30 tuổi đến nơi rồi vậy nhưng Khánh lại chẳng có cho bản thân một mối tình vắt vai nào cả. Phiên bản thân anh cũng không tới nỗi nào vậy nhưng chẳng hiểu duyên số kiểu gì mà không mua được cho bản thân một người tâm đầu ý phù hợp. Đã thế ở quê bố mẹ cứ suốt ngày giục cưới, phổ quát hôm anh bảo chưa vội cưới thì ông bà tắt ngụm máy giận dỗi cả mấy tuần luôn. Thú thực là anh cũng phổ biến lần thấy lẻ loi lắm, đồng đội chúng nó cũng cưới hết cả rồi. Mà hiện thời muốn mua người yêu cũng khó hơn lên trời, đi khiến cho chẳng còn mấy thời gian, tới cả cho mình ảnh rỗi tý cũng không được chứ đừng nói đi tán gái.

Thế rồi hôm đó mẹ Khánh có gọi điện lên báo cáo cuối 04 tuần này về giỗ ông nội thì khăng khăng phải mang được bạn gái về mở bán. Vì mẹ anh đã đi khoe với họ hàng là anh có nửa kia rồi, thậm chí bà còn bắt nạt dọa giả dụ không đưa được nàng dâu tương lại về thì ông bà từ mặt luôn. Khỏi phải nói Khánh hốt hoảng như thế nào, chỉ còn hơn 1 tuần nữa là đã cuối tháng rồi mà hiện nay nhân thức đào đâu ra người yêu lúc này được. Cứ thế không còn phương pháp nào khác thì trong đầu anh chắc mẩm là về một chính mình rồi cha mẹ muốn tấn công muốn chửi thế nào cũng mặc. Thế nhưng sau đó anh chợt nghĩ ra một bí quyết là sẽ thuê người về khiến cho người yêu, nói là làm Khánh vội đăng thông tin kiếm tìm bạn gái hờ trên mạng và hoảng loạn kì vọng. Vậy nhưng chẳng hiểu thế nào mà người ” ứng tuyển ” không thấy đâu mà chỉ toàn bị ném đánày nọ. Trong lúc tuyệt vọng nhất thì đột nhiên có một người nhắn tin cho Khánh đồng ý khiến cho bạn gái hờ.

ph11

( ảnh minh họa )

Chẳng hỏi han xem cô gái đó như thế nào, tướng giả mạo có ổn không Khánh nhanh chóng lên kế hoạch hẹn chạm chán vì thời gian không còn nhiều. Vậy nhưng đến lúc gặp mặt thì Khánh như ngơ ngẩn người vì cô gái đó quá dễ thương lại trông cực kỳ gia giáo, Hương là một cô học sinh năm cuối, nhân lúc đang thong thả nên cô quyết định đồng ý giúp Khánh khắc phục cái mối âu lo ấy đi. Thế rồi cả nhị mở đầu lên kế hoạch tình giả của mình.

- Anh cần em đi với anh trong 3 ngày, mỗi ngày em sẽ được trả 500 ngàn đồng đã bao gồm chi tiêu đí lại và ăn ở. Em phải đóng thật giống hoàng hậu sắp cưới ấy nhé_ Khánh đưa ra đòi hỏi.

- Những lỡ có phát sinh thêm các khoản khác thì sao hả anh? Nếu ấp ủ hôn hay gì đó chẳng hạn, thì anh trả em bao lăm?

- Hả…em nói cái gì…

- Em đùa đấy. Ok đồng đội đồng ý bản hợp đồng này nhé.

Và thế là mọi chuyện chấm dứt, xem như Khánh có thể an tâm mà thở phào nhẹ nhõm. Anh chắc mẩm sẽ qua mắt được anh em họ hàng dưới quê vì nhìn tính phương pháp của Hương như thế chắc cô ấy khiến cho tốt nhiệm vụ.

Và rồi cũng đến ngày về quê, lúc cả ngày ngồi trên xe Khánh vẫn thấy bình thường. Nhưng chẳng hiểu sao mà càng về đến nhà thì anh lại càng lo âu. Đến tận cái lúc bước vào nhà chào ba má mà anh chỉ sợ bản thân và Hương diễn không đạt. Còn nói về bố mẹ Khánh thì thấy đàn ông mang được cô người yêu xinh xắn ông bà mừng khỏi nhân thức. Bữa cơm hôm đó đông đủ quần chúng nhưng không ai phát sinh ra cả, Khánh nghĩ bụng mình thoát rồi, vậy nhưng khách hàng nào mà ngờ được mẹ Khánh lại đi hỏi một câu đó khiến cho Khánh sốc suýt phụt cả cơm ra bên ngoài.

- Hương này, con yêu thằng Khánh được thời gian chắc cũng hiểu rõ về bác mẹ rồi. Chẳng sớm thì muộn rồi cũng phải kết hôn, nên mẹ muốn 2 đứa khiến cho đám cưới sớm một một tý rồi sinh cháu cháu cho mẹ bế bồng.

- Mẹ, sao mẹ lại nhắc tới chuyện cưới xin _ Khánh hốt hoảng.

- Em tư vấn là để bầy đàn cháu suy nghĩ đi, anh sẽ trả cho em 1 triệu ngày bữa nay _ Khánh lép sát tham gia tai Hương nói chuyện.

Cứ tưởng nói thế thì Hương sẽ đồng ý vì Khánh cũng nghĩ rằng hơn ai hết chỉ có Hương và anh biết rõ nhị người đang diễn kịch với nhua. Nhưng trái ngược vấn đề đó thì Hương tiến lại cầm tay mẹ Khánh.

- Dạ vâng ạ. Con xin nghe lời mẹ hết. Mẹ quyết như nào thì con và anh Khánh sẽ nghe theo ạ _ Hương lễ độ.

- Được vậy thì mẹ mừng lắm. Xem như bây giờ có nhắm mắt xuôi tay xuôi tay thì mẹ cũng an tâm.

Nói rồi thì Hương và mẹ Khánh ấp ôm nhau khóc nức nỏ, tối hôm đó dù Hương và mẹ Khánh tâm tình đến tận khuya mới đi ngủ. Còn Khánh thì cả đêm không tài nào ngủ được vì anh không cho rằng Hương lại đi quá so với phiên bản hợp đồng ấy như thế, anh biết thừa là một cô gái dễ thương như Hương có lẽ nào chịu bằng lòng lấy người như anh được cơ chứ. Nhưng nói thật là khi nghe Hương nói sẽ lấy bản thân mình trong lòng Khánh có gì đó vui lắm, chỉ mới có xúc tiếp thời điểm ngắn thôi nhưng anh đã có cảm tình với Hương toàn bộ.

Sáng hôm sau Khánh đứng chờ sẵn trước của phòng ngủ mẹ chính mình đợi Hương ra để nói chuyện. Hình như anh đang lo sốt vó vì sau khi kết thúc bản hợp đồng thì đào đâu ra cô con dâu cho mẹ chính mình.

- Em nhân thức rõ là chúng ta đang diễn kịch mà vì sao còn đồng ý với mẹ anh hả? Giả dụ lỡ bạn trai em mà biết thì sao? Hơn nữa như thế anh cũng không nhân thức xoay sở đâu. Em đã khiến cho trái với bạn dạng phù hợp đồng, tối nay chúng ta về Hà Nội rồi nên anh sẽ tậu cách nói khéo lại với mẹ anh….

- Vậy thì anh sẽ không thanh toán cho em hả? Vậy chúng mình lấy nhau như mẹ anh ước muốn đi, thêm vấn đề nữa là em chưa có bạn trai nên anh không cần lo _ Hương cười mỉm.

- Hả? Anh không đùa đâu nhé. Em nên nhớ là chúng ta vừa mới chạm mặt nhau được ít ngày lại đang lã diễn kịch…

- Mấy ngày thì đã sao? Phổ biến người vẫn thích nhau dù mới gặp 1 lần, thậm chí cưới nhau sau 3 ngày quen nhân thức cơ mà. Cả đêm hôm qua mẹ anh đã kể cho em phần nhiều về anh nên xem như em đã hiểu rõ về anh rồi….Em thích anh…như thế được không?

blogtamsu 367878889

( ảnh minh họa )

- Em…anh….

Ngoài ra Khánh ấp ứng vì sự việc tới quá bỗng nhiên xuất thì Hương chỉ biết cười khinh khích. Ngay trong khoảng khoảnh khắc gặp đầu tiên thì Hương đã rất có cảm tình đối với anh. Thuở đầu cô chỉ vì tiền, vậy nhưng chẳng nắm bắt sao càng tiếp xúc với Khánh và bố mẹ anh thì nghe có vẻ hơi khó khăn tin, ngay cả chính bạn dạng thân cô cũng không dám tin rằng chính mình lại có thể yêu một người nam nhi chỉ mới gặp có mấy phút ngắn ngủi.

- Chúng ta chấp kết thúc bạn dạng thích hợp đồng này nhé. Và ký một bạn dạng phù hợp đồng mới…ở đó em tình nguyện khiến cung phi của anh suốt đời được không? _ Hương khẽ hỏi.

- Em không đùa đấy chứ, lẽ nào em lại bằng lòng ở bên một người đàn ông như anh?

- Anh thì có gì không tốt chứ. Em nhân thức bây giờ có vẻ hơi tuyến đường đột nhiên, nhưng giả dụ anh muốn cam kết thì chúng ta có thể thử hứa hẹn họ một thời điểm rồi anh quyết định. Được không?

Khánh không thể nói được thành câu gì nữa vì trong lòng anh đang rất vui lòng. Thật không ngờ tình giả lại có thể trở thành ái tình thật sự. Lấy hết can đảm Khánh nhẹ nhà ấp ủ trọn Hương vào lòng và nói câu cảm ơn cô một phương pháp ấm áp nữ tính. Đúng là ở đời không ai nói trước được nhân tố gì, và đặc biệt khi duyên đến khi không nó không theo một luật pháp hay chơ vơ tự nào hết.


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: