Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Hoang mang Tuấn Ngọc với Sơn Tùng 'Chúng ta không thuộc về nhau'  - Tuổi Trẻ Trực tuyến

Ca sĩ Tuấn Ngọc - Ảnh: Gia Tiến
Ca sĩ Tuấn Ngọc - Ảnh: Gia Tiến

Đoạn clip Tuấn Ngọc hát Chúng ta không thuộc về nhau đang được chia sẻ khá mau lẹ trên mạng bởi đây là vấn đề quá bất ngờ.

Gần như các quan điểm trên Youtube đều khen màn song ca này. Một khách hàng tên Stevie Emo viết: "Giọng hợp hát nhạc trữ tình thế đấy, đâu cần hú hét fan vẫn theo ầm ầm, Tùng hát ngọt quá, có chú Tuấn Ngọc thì phong cách nữa". 

Đoạn ghi hình clip Tuấn Ngọc song ca Chúng ta không thuộc về nhau với Sơn Tùng MTP

Tất nhiên, số lượng người chê màn thuyết trình này cũng không ít. Trên Facebook, nhiều độc giả khá bất bình với việc ca sĩ Tuấn Ngọc hát bài hit của Sơn Tùng MTP. 

Một người dùng Facebook viết: "Trời ơi! Không gì là chẳng thể. Hahaha". Còn Nguyễn È cổ Thanh Hậu viết status: "Mông lung với Tuấn Ngọc quá. Không nghĩ Tuấn Ngọc làm cho vậy được. Giọng ca mình mê ngày nào giờ hết rồi".

Nhân Nguyễn SC viết có phần chua chát: "Không rõ là chưng Tuấn Ngọc vì nể ban đơn vị hay vì tiền mà đoàn kết và hát loại nhạc này để bôi chưng mấy chục năm ca hát".

Như Quỳnh, viên chức 25 tuổi của DDB Group vốn thích ca sĩ Tuấn Ngọc, kiếm được xét sau khi coi clip: "Ban đầu là quá không thể tinh được không nói nên lời. Không thấy được điểm chung của hai bên nên hóa ra bài hát lại có vẻ thích hợp vì "không thuộc về nhau". Như đang giỡn vậy. Thuyệt vọng não nằn nì".

Bất ngờ cũng là phản hồi của anh Đức Hoàng, một người cũng yêu mến giọng ca Tuấn Ngọc. Anh Hoàng san sớt: "Sự hòa hợp âm nhạc giữa nhì giọng ca mang đến rộng rãi khám phá. Trong suy nghĩ tôi thì không thể nào có sự hòa hợp giữa Tuấn Ngọc và Sơn Tùng. Còn bất thần hơn khi Tuấn Ngọc lại hát bài "Chúng ta không thuộc về nhau" với Sơn Tùng MTP".

Chị Mai Chi, viên chức văn phòng đang làm cho việc tại Phú Nhuận, phân tích sâu hơn: "Chưa bao giờ thấy Tuấn Ngọc hát bài nào dơ bẩn̉ như thế này. Giọng ca của Tuấn Ngọc hoàn toàn không cu lì hợp với bài hát này. Sự kết hợp của Tuấn Ngọc - Sơn Tùng cũng nhiều chỗ bị phô, nghe rất khó chịu.

Vì sao một danh ca như Tuấn Ngọc - người nổi tiếng với chất giọng đặc biệt qua những bản nhạc trữ tình sâu sắc lại đồng ý hát một bài hát không phù hợp phong cách của ông như thế này? Còn bài Riêng một góc trời phối lại và thêm giọng ca của Sơn Tùng hòa vào cũng thật tệ. Nói phổ biến, sự kết hợp của nhị ca si mễ này khiến người nghe rất khó chịu.

Đã từng thấy nhiều ca đắm saỹ của các dòng nhạc, phong cách phối hợp để tạo sự mới lạ nhưng sự kết hợp của Tuấn Ngọc - Sơn Tùng MTP nghe như… thảm họa. Cả hai bài hát đều không còn hay như khi các ca đắm đuốĩ này hát riêng".

Bạn Đăng Phan, 26 tuổi nhận xét: "Về mặt trình diễn, đơn vị show kiếm tiền thì dĩ nhiên càng đa dạng chiêu trò càng tạo hiệu ứng lôi cuốn người theo dõi, kể ra cũng vui. Nhưng hình ảnh của một nghệ sĩ lãng tử, hát vì ham mê thuần túy của anh Tuấn Ngọc trong mắt tôi cũng hạ thong thả rồi".

TÙNG NGỌC

Xem nhiều hơn: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: