Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Hà Nội cấm công chức tặng tiến thưởng cấp trên thời điểm Tết

Thành ủy Thủ đô đòi hỏi tăng mạnh kiểm tra, chặn lại kịp thời các bộc lộ bị động và giải quyết nghiêm các doanh nghiệp, tư nhân vi phạm việc dùng ngân sách, phương tiện, của nả công thải quy định vào các hoạt động thời điểm Tết.

Ha Noi cam cong chuc tang qua cap tren dip Tet - Anh 1

Ảnh minh họa, nguồn internet

Thành ủy Hà Nội vừa có Chỉ thị về tổ chức phục vụ Tết Nguyên đán, trong đó nghiêm cấm cán bộ, công chức, viên chức đi thăm, chúc Tết, tặng quà cấp trên dưới mọi cơ chế. Không sử dụng tiền, công cụ, của cải công trái pháp luật vào các hoạt động cá nhân trong thời điểm Tết.

Đồng thời, tăng nhanh kiểm tra, chặn lại kịp thời các biểu lộ tiêu cực và xử lý nghiêm các công ty, cá nhân vi phạm việc dùng ngân sách, công cụ, của cải công thải qui định tham gia các hoạt động thời điểm Tết.

Thành ủy Hà Nội cũng đòi hỏi các ngành ủy, chính quyền, đoàn thể chính trị phường hội trong khoảng đô thị tới cơ sở tiếp diễn chấp hành hiệu quả các chính sách an sinh và phúc lợi thị trấn hội, vồ cập săn sóc đời sống vật chất và ý thức cho các phân khúc dân chúng, nhất là mái ấm chính sách, người có tình cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trước đó, để sẵn sàng tốt các điều kiện cho quần chúng vui xuân, đón Tết năm 2017 vui vẻ, lành mạnh, an toàn, dè xẻn Ban Bí thư yêu cầu các cấp ủy, đơn vị đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc... thực hiện nghiêm trang Chỉ thị số 21-CT/TW, ngày 21/12/2012 của Ban Bí thơ khóa XI về việc tăng nhanh thực hiện dành dụm, chống phí phạm. Trong đó, các bạn bè chỉ đạo Đảng, Nhà nước, các tổ chức, ban, ngành, đoàn thể Trung ương không tổ chức đi thăm, chúc Tết địa phương; các địa phương không chúc Tết Trung ương. Thực hiện chủ trương nghiêm cấm tặng vàng Tết cho cấp trên dưới mọi chế độ.

Minh Quang -


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: