Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Chủ tịch xã xin thôi việc sau nghi hoặc bớt xét vật tư nhà cửa - VnExpress

Chiều 28/12, ông Bùi Ngọc Cẩm, Bí thư Đảng ủy phố Tiên Cẩm (Tiên Phước, Quảng Nam) cho nhân thức, ông Huỳnh Nhuận, 44 tuổi, Chủ tịch UBND thị trấn có đơn xin nghỉ việc.

2 ngày trước, ông Nhuận gửi đơn lên Đảng ủy phố xin thôi việc với nguyên nhân "năng lực hạn chế". “Anh Nhuận đảm nhiệm chủ tịch phường sang nhiệm kỳ thứ hai. Cách đây không lâu bình chọn nhận xét cuối năm, anh Nhuận chấm dứt nhiệm vụ”, ông Cẩm nói và cho nhân thức thêm sáng nay Ban Thường vụ Thị xã ủy đã xuống khiến cho việc.

chu-tich-xa-xin-nghi-viec-sau-nghi-van-bot-xet-vat-tu-cong-trinh

Nhà văn hóa thôn Cẩm Lãnh xây đắp không đúng thiết. Ảnh: Sơn Thủy.

Trước đây để nỗ lực tới năm 2018 kết thúc các mục tiêu của phố nông thôn mới, năm 2016 UBND phường Tiên Cẩm được cấp kinh phí cung cấp một tỷ đồng để sửa chữa 5 nhà văn hóa thôn, mỗi nhà 200 triệu tiền việt.

Ngày 21/12/2016, chính quyền xã Tiên Cẩm nghiệm thu thì phát hiện 3 nhà văn hóa xây dựng không đúng thiết kế, tường xây gạch 10 cm trong khi lẽ ra phải là 20 cm. Khi hiện ra các nghi ngờ có sự xà xẻo vật tư, ông Nhuận đã không tới thị trấn khiến việc với lý do nghỉ nhỏ.

Hiện các nhà văn hóavẫn chưa được hợp nhất nghiệm thu.

chu-tich-xa-xin-nghi-viec-sau-nghi-van-bot-xet-vat-tu-cong-trinh-1

Tường thiết kế 20 cm nhưng được xây đắp 10 cm. Ảnh: Sơn Thủy.

Tháng 11/2016, ông Bùi Văn Toàn, Chủ tịch UBND phố Tam An, thị xã Phú Ninh xin từ chức vì "chưa chấm dứt tốt nhiệm vụ" và ước muốn người có năng lực hơn lên điều hành.

Ông Toàn nghĩ rằng, bổn phận của bản thân can dự tới giai đoạn giải quyết tồn tại đất đai kéo dài nhiều năm, Thị xã ủy đã kiểm điểm bình thường trong đó có tư nhân ông. Giai đoạn xây dựng thị trấn nông thôn mới, Tam An đã xong xuôi các tiêu chí và được công nhận đạt chuẩn. Dĩ nhiên, nợ xây dựng cơ bản một vài tỷ đồng hiện chưa có ý tưởnrg chi trả.

Sơn Thủy


Đọc thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: