Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Đây chính là cô gái vừa xinh đẹp, cá tính, vừa hát 'Lalala' của Soobin Hoàng Sơn cực hay

Đông Hạnh hiện gây lưu ý trên mạng sau khi sinh ra với vẻ ngoài đáng yêu, cùng giọng hát hay trong clip cover hit của Soobin Hoàng Sơn.

Đoạn ghi hình

MV bản cover ca khúc Lalala

Ngô Đông Hạnh đã choán thiện cảm của người theo dõi trong 2 phút ngắn ngủi của phiên bản MV đầy màu sắc này.

Vừa mới đây, bạn dạng cover bài hát Lalala (Soobin Hoàng Sơn) của một cô gái thú vị sự vồ cập trong tập thể mạng. Sau một vài ngày đăng vận chuyển, clip chiếm được 300.000 lượt xem, 12.000 like (thích) và 5.000 chia sớt.

Đa phần dân chúng phản hồi ngoài hình ảnh hiện đại, bí quyết thể hiện thông minh, sức hấp dẫn của màn bộc lộ này nằm ở giọng ca bắt mắt, cùng khuôn mặt xinh đẹp của nhân vật chính.

Co gai xinh dep thu hut dan mang voi ban cover 'Lalala' hinh anh 1
Những hình ảnh đầy màu sắc trong MV. Ảnh: Phim.

Phụ nữ gây chú ý này là Ngô Đông Hạnh, 18 tuổi. Cô là khuôn mặt không còn xa lạ trong làng người mẫu lookbook tại TP.HCM.

Không chỉ có bề ngoài ưa nhìn, Đông Hạnh còn sở hữu giọng hát xinh đẹp. Cô từng là cựu thành viên đội văn nghệ của trường chuyên Lê Hồng Phong. Hiện nay, Hạnh là học sinh Đại học Kiến trúc TP.HCM.

San sẻ với Zing.vietnam, 9X tỏ ra khá vui và bất thần khi bản cover được đại chúng sắp có, dành rộng rãi lời đánh giá tốt ngợi.

"Clip do cả nhóm gồm hơn 10 thành viên chấp hành. Bản thân mình rất may mắn khi được lựa chọn làm người bộc lộ nó. Giả dụ có cơ hội ở những lần tiếp theo, bản thân sẽ nỗ lực khiến tốt hơn nữa", cô gái 18 tuổi nói.

Đông Hạnh cho hay cô có kĩ năng ca hát trong khoảng ốm nhưng chưa xác định theo đuổi đoạn đường nghệ thuật nhiều năm kinh nghiệm. "Mình giờ chỉ hát để xả stress mỗi khi mệt mỏi", nữ sinh tâm can.

Co gai xinh dep thu hut dan mang voi ban cover 'Lalala' hinh anh 2
Đông Hạnh sở hữu hiệ tượng phong cách, hấp dẫn. Ảnh: NVCC.

MV do nhóm Phim lên ý nghĩ đó trước nhì 04 tuần và chấp hành trong một tuần. Khang - trưởng nhóm - cho nhân thức cả ê-kíp đã bị mất đi nhì ngày cho việc quay clip.

"Trong công đoạn quay, chúng mình gặp khó khăn do trời mưa. Dĩ nhiên, kết quả đem đến làm nhóm hài lòng. Chúng mình chiếm được rộng rãi đánh giá tốt ngợi trong khoảng người nghe và giới chuyên môn nên cảm thấy rất vui vẻ", Khang nói.

Ảnh nóng girl Kiều Trinh lọt top ấn tượng 2016 trên Reuters

Giây khắc cô gái mặc áo dài duyên dáng giữa vườn đào vừa qua được hãng Reuters đánh giá là một trong những bức ảnh ấn tượng nhất năm 2016.

cô gái cute hát lalala Đông Hạnh cover Lalala Ngô Đông Hạnh 9X cover bài hát Lalala soobin hoàng sơn lalala


Xem nhiều hơn: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: