Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Bao phủ nhiêu Hoa khôi, Á khôi từng khiến rúng động showbiz Việt vì scandal bán dâm?

Những năm vừa mới đây, hàng loạt trục đường dây trao đổi dâm bị nhận thấy. Yếu tố khiến cho dư luận choáng váng chính là các cô gái nằm trong con đường dây gái gọi nghìn đô này lại đều là các Hoa khôi, Á khôi trưởng thành trong khoảng các cuộc tranh tài sắc đẹp. 

Á khôi bị bắt lần 2 trong tuyến đường dây của "má mì" Phạm Thị Thanh Huyền

Chiều 7/12, khi ập vào một nơi nghỉ ngơi ở Đồng Mô (thị phố Sơn Tây), nhóm nghiệp vụ Bộ Công an bắt quả tang 3 hot girl đang bán dâm cho khách. Tài liệu dò la cho thấy khách đi “tàu nhanh” phải trả 1.000 đô la, qua đêm 3.000 đô la Mỹ cho các cô gái bán thân.

Theo Công an dân chúng, cầm đầu đường dây gái gọi cao cấp này là Phạm Thị Thanh Huyền (ở thị xã Thanh Sơn, Phú Thọ). Huyền lúc trước kinh doanh trong lĩnh vực phong cách. Sau đó, thấy việc đơn vị cho các người đẹp, nóng girl bán dâm cho các đại gia dễ kiếm tiền, cô ta đã gấp rút chuyển "nghề".

mai_dam_44_zing

"Tú bà" Phạm Thị Thanh Huyền tại tập đoàn khảo sát. Ảnh: Zing.vietnam

Huyền chỉ đàm phán với người quen, hầu như không lộ mặt trước khách lạ. Các hoạt động trình bày “hàng” như post ảnh, chuyển ảnh cho khách lựa chọn… đều được cô ta chấp hành qua Facebook. Tiền mua dâm thường được khách chuyển khoản cho Huyền trước một phần đặt cọc, số còn lại sẽ trả tiền hết khi cuộc vui xong xuôi.

Trước khi vấn đề “đào” đến bán dâm cho khách, Huyền đòi hỏi các đại gia phải chuyển trước 5 triệu đồng tiền đặt chỗ.

Ngày 7/12, Huyền chuyển ảnh của các người đẹp trong tuyến phố dây cho 3 khách lựa chọn. Chiều cùng ngày, khi các đôi nam nữ đang trao đổi dâm thì đội ngũ Cảnh sát hình sự của Bộ Công an và Công an Thủ đô ập vào kiểm tra, bắt quả tang.

Trong số đó, có cô gái từng đoạt giải Á khôi một cuộc thi tên P.Đ.T. Đây là lần thứ nhị T. bị Cục Cảnh sát hình sự phối thích hợp với Công an TP Hà Nội bắt quả tang đang bán dâm cho khách tại nơi nghỉ ngơi Hải Hoa phượng đỏ, khu sân gold Đồng Mô, Sơn Tây.

Lúc trước, T. cũng từng bị bắt giữ trong một trục đường dây gái gọi hạng sang.  

Từ lời khai của các đôi giới tính, cảnh sát trợ thì giữ Huyền để làm cho rõ hành vi Môi giới mại dâm.

Á khôi Đại học Sàn diễn điện ảnh - Lại Thị Thu Trang

Tháng năm/2015, tại khách sạn Hạ Long Plaza, lực lượng Cục cảnh sát hình sự bắt quả tang 2 cặp trai gái đang có hành vi trao đổi dâm tại phòng 805 và 817. Tại phòng 817 của khách sạn, công ty tính năng đã nhận thấy chân dài bán dâm là Lại Thị Thu Trang. 

Lại Thị Thu Trang 29 tuổi (khi bị bắt) quê ở Quảng Ninh, từng đạt giải Á khôi Đại học Sàn diễn điện ảnh Hà Nội. Khuôn mặt xinh tươi, vóc dáng đẹp và niềm vui sáng, Thu Trang từng được kỳ vọng sẽ biến thành "tiên nga" của điện ảnh Việt. Nhưng rất nhớ tiếc, cô lại chọn đoạn đường sai trái. 

Theo tin tức dò xét, ưng chuẩn tuyến phố dây môi giới của "tú bà" Trần Đức Thùy Liên, Lại Thị Thu Trang phục vụ khách trong 2 ngày với giá 8.000USD nhưng thực tại, cô chỉ chiếm được 2.000USD.

Hoa hậu Mê Kông 2009 - Võ Thị Mỹ Xuân

Năm 2013, vụ án hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân bị bắt vì tội môi giới mại dâm và bán dâm đã gây chấn động làng giải trí Việt.

Theo lời kể của người đẹp sinh năm 1985, nghề người mẫu thù lao không đủ tiền son phấn, trang phục, khi mà ai cũng dùng hàng hiệu, đi xe sang, khiến Xuân mở màn sa ngã, đi bán dâm kiếm tiền để “bằng bạn bằng bè”.

Qua phổ thông lần bán dâm với giá trong khoảng một số triệu tiền việt tới một vài trăm đô la, Mỹ Xuân mở đầu “thăng hoa” hơn trong làng giải trí. Sau khi đoạt danh hiệu hoa hậu, nhãn hiệu Mỹ Xuân “có giá” hơn, khách hàng phải bỏ ra hàng ngàn đô la cho mỗi lần được Mỹ Xuân “phục vụ”.

nền Mỹ Xuân

Hoa hậu Mỹ Xuân ở thời điểm đăng quang đãng và khi ngồi tù.

Không những thế công ty cảnh sát dò xét còn xác định Mỹ Xuân là 1 trong 3 người cầm đầu đường dây môi giới mại dâm 2.500 đô la Mỹ. Trong khoảng vai trò người bán dâm, Mỹ Xuân quen nhân thức phổ thông đối tượng mua hàng đại gia.

Xuân bắt đầu kiêm luôn vai trò môi giới, móc nối và tậu những hoa khôi, người mẫu, diễn viên có “nhãn hàng” để giới thiệu đi bán dâm, coi đó như việc “giúp sức đồng nghiệp nâng cao doanh thu”.

Bốn tuần 6/2013, "Hoa hậu Nam Mê Kông 2009" - Mỹ Xuân lĩnh 30 04 tuần tù vì tội tham gia môi giới người mẫu, ca sĩ, hoa khôi bán dâm cho đại gia.

04 tuần 4/2014, do cải tạo tốt, người đẹp được thả hòa bình. Cuộc sống hiện nay của Hoa hậu Mỹ Xuân khá bí mật. Cô nhiều lần tham gia các hoạt động trong khoảng thiện, đi du lịch và chạm mặt anh em vào những lúc nhàn rỗi. Có thể thấy, Mỹ Xuân càng ngày càng tự tín hòa nhập lại tập thể sau những 'vấp ngã' cuộc đời.

Á khôi 3 cuộc tranh tài Miss Shining Beauty tại TP.HCM - Thiên Kim 

Cũng can dự tới tuyến phố dây bán dâm của Hoa khôi Mỹ Xuân là Thiên Kim - Á khôi 3 Miss Shinning Beauty. Thiên Kim tên thật là È Thị H., sinh năm 1986, quê Hải Dương. Sau khi học hết trung học, “người đẹp” rời quê hương tham gia TP.HCM sinh sống.

Giữa Thiên Kim và Mỹ Xuân là mối quan hệ có qua có lại. Khi có đại gia cần, hoặc một trong hai trực tiếp bán dâm hoặc trình bày cho người còn lại để hưởng tiền môi giới.

Thiên Kim từng môi giới cho Mỹ Xuân đi bán dâm với một “đại gia” tại nơi nghỉ ngơi ở TP.Vũng Tàu với giá 2.500 USD, Thiên Kim lấy 1.000 USD, còn Mỹ Xuân hưởng 1.500 đô la Mỹ…

Khi bị công an bắt, người mẫu kiêm diễn viên này đang có thai nên được công ty dò la cho gia đình bảo lãnh tại ngoại chờ giải quyết sau.

Hoa khôi duyên dáng thời trang Bến Tre 2010 - Lê Thị Yến Duy

Sinh năm 1990, quê ở tỉnh giấc Bến Tre. Yến Duy từng đoạt danh hiệu Hoa khôi duyên dáng phong cách Bến Tre 2010 và từng là học viên của trường trung cấp ngao du Nguyễn Tất Thành.

Chẳng phải là một cô gái có nhan sắc quá nổi bật, nên sau khi đoạt giải một thời điểm, chẳng thể cạnh tranh được trong showbiz, cô đã tham gia tham gia các con phố dây mại dâm cao cấp của má mì Xuân.

Với cái mác Hoa khôi, cô cũng có thể "con đường hoàng" sánh bước cùng các bè phái chị danh tiếng trong công cuộc bán sắm thể xác. Giá "đi khách" của Yến Duy lên tới 3000đô la Mỹ/lần. 


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: