Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Đã mua ra “Kẻ thù” của mỡ máu, mỡ gan, áp huyết, tim mạch

nan nghe 40 nam quy gia

(Dược chất quý cho người mỡ máu, mỡ gan, tim mạch, áp huyết)

Hơn 40 năm trước trong hành trình đi sắm những cây thuốc quý, vị Lương y tậm tâm với nghề - TS Nguyễn Hoàng đã sắm thấy nguồn gen thảo dược quý Nần nghệ - đây chính là khắc tinh cho các loại bệnh về mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, huyết áp, tim mạch.

TS Nguyen Hoang 714

Công dụng của cây thuốc quý Nần nghệ

Trong quá trình tìm hiểu của TS Nguyễn hoàng cùng các vị giáo sư, tiến sĩ trong và ngoài nước, năm 1985 tại trường Đại học y số 1 Xêtrênốp – Matxcơva, luận án PTS về cây Nần nghệ đã được bảo kê thắng lợi. Thuốc Diosgin đã xây dựng thương hiệu vào  năm 1995, được hội đồng phân tích của trường Đại học Dược Hà Nội bình chọn hoàn hảo. Tòa tháp cũng vinh hạnh đạt giải nhất hội nghị khoa học Y Dược trẻ toàn quốc.

Nần nghệ được dùng cho người có rối loạn chuyển hóa lipid, kết quả xét nghiệm sinh hóa trên 5 mục tiêu về lipoprotein trong máu cho thấy phần nhiều các chỉ số lipid máu đều có khuynh hướng quay về phổ biến, đặc biệt hạ rất mạnh lipoprotein tỷ trọng thấp (Mỡ xấu LDL-c) và có xu hướng tăng lipoprotein tỷ lệ cao (Mỡ tốt HDL-c), do vậy hạ được tỷ số CT/HDL (CT-cholesterol toàn phần). Khác lạ cholesterol toàn phần trong máu của ~100% người bệnh đều giảm.

ketquadieutri

Bảng kết quả một vài bệnh nhân trong phân tích lâm sàng với công dụng Hạ mỡ máu và Áp huyết của dịch chiết Nần nghệ (Dioscorea collettii) - trước / sau khi sử dụng

Phân tích dược lý còn cho thấy tác dụng nhân tố hòa nhịp tim, chống viêm khớp và hạ áp huyết rất tích cực. Bình an trong vấn đề trị, không có tai biến và công dụng phụ nào.

Vậy là sau 40 năm nghiên cứu, cho thấy cây Nần nghệ có 3 công dụng:

  • Hạ mỡ dôi thừa trong máu, mỡ trong gan, mỡ nội tạng (cholesterol, triglycerid)
  • Giúp định hình áp huyết và điều hòa nhịp tim
  • Chống viêm khớp (hiệu quả cao với viêm khớp dạng thấp)

Biện pháp tiến thưởng cho người mỡ máu, mỡ gan, tim mạch, áp huyết

Trong khoảng yếu tố chính là Nần nghệ, cùng với sự góp mặt của lá đỏ ngọn có tác dụng ngăn phòng ngừa mảng xơ vữa, chống đông máu, chống tai biến, nhồi máu cơ tim rất hiệu quả; giảo cổ lam giúp ổn định áp huyết tốt; nụ hoa hòe giúp ngăn ngừa trạng thái vỡ lẽ mạch, khiến cho bền và tăng tính thấm thành mạch máu, công ti Dược học – trường đại học Dược Thủ đô đã cho xây dựng thương hiệu dè bỉu phẩm Hamomax. Đây chính là biện pháp thiên nhiên đột nhiên phá, ưu việt từ thảo dược cho người mỡ máu, mỡ gan, huyết áp, tim mạch. Nhạo báng phẩm Hamomax là trí não liên hiệp với tinh túy thảo dược thiên nhiên mang lại hiệu quả, an ninh cho người dùng.

 san pham 714 Item này ko phải là thuốc và không có tác dụng chữa bệnh

Năm 2016, giễu cợt phẩm Hamomax được làm thể nghiệm lâm sàng tại bệnh viện Y học Cũ rích Truyền Trung Ương. GĐ bệnh viện - PGS.TS Nai lưng Quốc Bình kết luận đây là dược liệu độc nhất vô nhị tới nay được chứng minh giúp hạ mỡ máu rõ rệt nhất. Sau 30 ngày sử dụng đã có 71,6% người bệnh đã đạt hiệu quả hạ mỡ máu. Sau 60 ngày có 83,4% người bệnh giảm Cholesterol; 88,3% giảm Triglycerides; 66,7% giảm LDL – c; 33,3% tăng chỉ số HDL – c. Các triệu chứng lâm sàng biến mất hoàn toàn, đông đảo bệnh nhân có áp huyết cao đều hạ về định hình. Khác biệt không công dụng phụ và không có trường phù hợp xấu đi sau yếu tố trị.

Hơn 40 nghìn khách hàng trong và ngoài nước tin dùng chế giễu phẩm Hamomax chính là bằng cớ sống động nhất chứng minh cho chất lượng item. Không phân biệt lĩnh vực nghề, tuổi tác, trong khoảng bác sĩ, nghệ sĩ quần chúng. #, các bác bỏ trong quân đội hay rất nhiều đối tượng mua hàng trên khắp miền đất nước, cũng như rộng rãi Việt Kiều (Mỹ, Đức, Nga, Singapore, ... - những người được tiếp xúc với nền Y tế bậc nhất thế giới nhưng vẫn tin sử dụng dè bỉu phẩm Hamomax) đều rất ưng ý về hiệu quả mà vật phẩm đem lại. Đặc biệt, chế phẩm Hamomax còn là sản phẩm được các chuyên gia đầu lĩnh vực khuyên dùng (trong đó có Chủ toạ Hội tim mạch ĐNA - GS. BS Phạm Gia Khải) và vinh diệu được người tiêu dùng bình chọn là "Sản phẩm được mến mộ nhất năm 2014".

 Hình 7

NSND Quang đãng Thọ - người thường xuyên dùng vật phẩm đã bộc bạch: “Hiến đâng cho sự nghiệp nghệ thuật hạn độ ấy năm, đến giờ tôi vẫn tràn ngập năng lượng để thỏa mãn niềm ham mê ca hát. Tôi thấy bản thân mình đúng khi lựa chọn chế phẩm Hamomax để chăm bẵm sức khỏe, bạn thấy đấy, gần 70 tuổi mà tôi chẳng hề bận rộn các bệnh mỡ máu, mỡ gan, huyết áp… như đa số người tầm tuổi này hay bận rộn phải”.

Dè bỉu phẩm Hamomax - Bảo vệ sức khỏe của bạn và những người thân, gạt bỏ nỗi lo tai biến, đột nhiên quỵ, nhồi máu cơ tim.

Thông tin thêm về Nần nghệ

Nần nghệ có tên kỹ thuật là Dioscorea collettii, là loài thân leo, vị đắng. Ngoài tác dụng hạ mỡ máu, các nhà phân tích đã tìm thấy nần nghệ còn có chức năng rất tích cực trong:

  • Giảm béo, đặc biệt là béo bụng
  • Định hình huyết áp hiệu quả
  • Ngăn dự phòng xơ vữa động mạch và phòng bệnh tim mạch

Tin công nghệ: Chuyển giao độc quyền đề tài 40 năm Nần nghệ của TSLY Nguyễn Hoàng, cùng các chuyên gia của công ti Dược Khoa, trường đại học Dược Thủ đô - PGS. TS. È Văn Ơn (Chủ nhiệm bộ môn Thực vật - giám đốc Dược Khoa - trường Đại học Dược Hà Nội), DS. Lê Đình Bích (nguyên trưởng bộ môn Thực vật - trường Đại học Dược Hà Nội); đã bảo tàng và phát hành chiến thắng nguồn gen nần nghệ (dược liệu quý thi thoảng được lưu trong sách đỏ Việt Nam) theo tiêu chuẩn GACP (thực hành tốt trồng trọt và thu hái dược liệu), đã cho xây dựng thương hiệu nhạo báng phẩm Hamomax với nhân tố trong khoảng cây Nần nghệ, giúp người bệnh có thể dùng nần nghệ một cách thuận lợi, nhân tiện dụng nhất. Hamomax được bộ Y tế cấp phép và được lưu hành tại các hiệu tân dược trên toàn quốc.

hamomax
vận chuyển miễn phí

Giả dụ bạn thấy có lợi, hãy tham gia/san sẻ bài viết 

khuyen mai tet
chong-hang-gia-hamomax

Xem thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: