Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Xế hộp limousine mới của ông Donald Trump có gì khác biệt?

Theo nguồn tin trong khoảng Autoweek, siêu xe limousine mới của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ chính thức xuất hiện trong ngày vị Tổng thống này nhậm chức vào hôm 20.1.2017. Thực ra, mẫu xe này ít nhất đã được sẵn sàng trong khoảng cách thức đây 2 năm khi Mật vụ Mỹ yêu cầu một loại xe limousine mới bỏ ra cho Tổng thống.

Siêu xe limousine mới của ông Donald Trump có gì đặc biệt? - 1

Tổng thống Mỹ Donald Trump được cho là sẽ thay thế "The Beast" của người tiền nhiệm bằng oto mới.

Giống với chiếc The Beast hiện giờ, ôtô mới cho Tổng thống Mỹ cũng do GM sản xuất và dựa trên một sườn gầm chuyên chở hạng nặng, và đương nhiên sẽ có chức năng chống đạn, chống bom và được thiết bị rộng rãi tính năng bình yên khác mà Mật vụ Mỹ luôn giữ kín.

Dĩ nhiên, theo Caranddriver, chiếc xe mới sẽ không còn có thiết kế mượn mượn trong khoảng mẫu Cadillac DTS sedan của oto limousine cũ mà sẽ dựa trên phong cách mẫu SUV mới nhất Cadillac Escalade. Thậm chí trang Motor1.com còn cho biết, chiếc siêu xe này lấy những nét từ mẫu XT5 SUV bé bỏng hơn. Tờ Carbuzz.com đánh giá, trong khoảng những nhận mặt này thì có thể nói xe limousine bỏ ra cho ông Donald Trump sẽ là xế hộp limounsine dành cho Tổng thống Mỹ đầu tiên dựa trên mẫu Cadillac Escalade chứ không phải mẫu sedan trong khoảng nhãn hàng xe sang GM.

Siêu xe limousine mới của ông Donald Trump có gì đặc biệt? - 2

Hình ảnh được cho là oto limousine mới dành cho Tổng thống Mỹ đang trên đường thí nghiệm.

Bình luận về sự đổi mới này, tờ jalopnik.com nghĩ rằng một chiếc xe SUV cỡ lớn như Escalade có nhẽ mới là thây mặt hoàn hảo của người Mỹ tiến bộ – được xem là những người có phong cách, thanh lịch và nghiêm trang. Thậm chí một chiếc Escalade lớn tưởng còn là sự biểu thị tuyệt vời cho bắt mắt của người Mỹ với cái Tôi rất lớn.

Oto limousine mới ước hạn độ có trọng lượng cực kỳ nặng khoảng 15.000 – 20.000 pounds (6.800 – 9.000 kg). Hình như phía bên trong xe được cho vẫn giữ nguyên cấu hình 2+3+2 như “The Beast” hiện nay. Đương nhiên trong xe cũng có các trang trang bị quan trọng để phục vụ Tổng thống thực hiện công vụ ngay khi đang chuyển động.

Siêu xe limousine mới của ông Donald Trump có gì đặc biệt? - 3

Sẽ có một dàn ôtô limousine tháp tùng Tổng thống Mỹ.

Mặc dầu vậy, Autoweek cho rằng tính đến nay kể cả chiếc 2017 limousine cũng khó khăn được chuyển đổi thành một văn phòng dế yêu với phổ biến bàn đa năng, màn hình, trang bị văn phòng giống như những chiếc xe Mercedes-Benz van được. Lí do vì chủ nhân của limousine thường trải qua thời điểm rất ít trên chiếc xe này. Thông thường các Tổng thống Mỹ bước xuống trong khoảng chuyên cơ Không lực Một và đi lại trên phố bằng limousine hi hữu khi nhiều hơn 30 phút. Dĩ nhiên nhiệm vụ bậc nhất của limousine vẫn là kiểm soát an ninh an ninh cho Tổng thống khi rời khỏi chuyên cơ và ra khỏi nhà. chậm triển khai là lí bởi vì sao limousine vẫn luôn cần thiết.

Theo Motor1.com, dự án đóng 2017 limousine mới đã trải qua 4 quá trình gồm sản xuất giáp, cài đặt và thể nghiệm giáp, đánh giá về động học và đưa vào đóng gói. GM đã thu được từ dự án này với kinh phí 15,8 triệu đô la. Ước lượng sẽ có 10-12 chiếc limousine mới được đóng, mỗi chiếc cũng rơi tham gia giá thành tầm 1,5 triệu USD.


Đọc thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: