Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Thảo Trang - phi tần cũ Phan Thanh Bình kết duyên lần 2?

Mới đây nhất, trên trang tư nhân của bản thân mình, Thảo Trang bất thần đăng vận chuyển hình ảnh cô xinh đẹp trong chiếc váy cưới trắng muốt và nở niềm vui ranh con, tỏa nắng. Theo đó, vợ cũ Phan Thanh Bình bộc bạch, "Thôi em theo chồng làm cô dâu xứ lạ. Đám cưới miệt vườn nè" làm cho phổ quát người hoang mang nhưng cũng cực kì thích thú.

thao-trang-phunutoday1

thao-trang-phunutoday2

Thực hư bà xã cũ Phan Thanh Bình kết hôn lần 2

Ngay ngay tức thì, đoạn trạng thái của Thảo Trang đã hấp dẫn sự vồ cập trong khoảng phía đồng đội mạng. Trong khi đa dạng người ngỡ ngàng và hồ nghi về độ xác nhận của những bức hình này, liệu nữ diễn viên kết duyên lần 2 thì không ít người nghĩ là, có nhẽ đây chỉ là một vai diễn nào đó của bà xã cũ Phan Thanh Bình trong một bộ phim đang được quay mà thôi.

Lúc trước, Thảo Trang từng cho nhân thức, hiện thời cô chưa có nhu cầu mua vui vẻ mới, cô sống vậy cũng đã quen rồi. Cho tới lúc ông trời cho gặp gỡ được người đàn ông phù hợp, cô cũng không “dám” cưới. Cả 2 sống với nhau, nắm bắt nhau tới trọn đời là được.

thao-trang-phunutoday1-2303

 Thảo Trang và Phan Thanh Bình thuở mặn nồng

Theo những gì bà mẹ một con san sớt, cuộc sống của cô hiện đang rất khả quan, kể cả công tác cũng vậy. Cô đang cố gắng, cố gắng từng ngày để chứng minh bản thân. Đồng thời, người đẹp chắc chắn sẽ không để dân chúng phải thất vọng đâu.


Xem nhiều hơn: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: