Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Sau hầu hết, Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai lại quay trở về bên nhau?

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng chuyển vận một loạt hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật cùng lời chia sớt: "Một buổi tối thật tuyệt vời. Cảm ơn hầu hết quần chúng đã tới và dành cho Duyên phổ thông tình cảm, lâu rồi mới được sống trong không khí tràn ngập ái tình như thế. Bước sang tuổi mới mong sao bản thân sẽ trưởng thành và chín chắn hơn để đối mặt với đa số những khó khăn trong thế cuộc. Cảm ơn những tin nhắn, những lời chúc ngọt ngào tới từ rất nhiều công chúng. Và lời cảm ơn đặc biệt nhất xin gửi tới bác mẹ, nhị vị phụ huynh hoàn hảo đã mang con đến với thế cuộc".

Yếu tố khác lạ nhất trong buổi giao lưu sinh nhật Hoa hậu Kỳ Duyên là sự sinh ra của doanh gia Tạ Công Sơn. Đa dạng người cho rằng, sau cùng bao lăm thử thách Kỳ Duyên và bạn trai lại quay trở lại bên nhau.

Hoa hậu Kỳ Duyên 0

Thương nhân Tạ Công Sơn (áo trắng) hiện ra trong sinh nhật của Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên 0

Hoa hậu Kỳ Duyên 1

Fans nhanh chóng phát sinh ra Tạ Công Sơn và chúc mừng cô đã quay lại với bạn trai

Tạ Công Sơn và Hoa hậu Kỳ Duyên đã từng dính nghi án hẹn hò với nhau. Em gái của thương gia trẻ này cũng từng đánh giá tốt Kỳ Duyên cute, cương trực, ngây thơ. Tuy nhiên, sau khi Kỳ Duyên dính vào scandal hút thuốc lá, không được mời tham gia với nhân cách là khách mời của Hoa hậu vn 2016 thì sau đó Tạ Công Sơn đã đổi tình trạng từ hứa hò qua đơn chiếc. Nhân tố này, làm quần chúng nghĩ là Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn đã chia tay.

Hoa hậu Kỳ Duyên 0

Hoa hậu Kỳ Duyên 1

Hoa hậu Kỳ Duyên 2

Những hình ảnh tình cảm trước khi dính nghi án chia tay của Kỳ Duyên và bạn trai đại gia

Một thời điểm sau dính nghi án chia tay, Kỳ Duyên nhiều lần đăng status cực khổ. Đương nhiên, cách đây không lâu, Hoa hậu này thường xuyên chia sớt hình ảnh của cô trong thời điểm đi du lịch với bạn trai khiến cho phổ thông người nghĩ rằng Kỳ Duyên vẫn còn yêu và nhớ thương Tạ Công Sơn. Vậy liệu rằng, Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn đã quay lại yêu nhau hay cả hai vẫn giữ mức quan hệ anh em? Mối tình của Hoa hậu Kỳ Duyên khiến cho dân chúng tìm hiểu.


Tham khảo thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: