Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Mua iPhone 7 trả góp chỉ với 1 triệu đồng một tháng - VnExpress Kinh Doanh

Tìm điện thoại trả góp trở thành cơ chế được phần nhiều người mua chọn lựa. Đây là bí quyết tiêu dùng lanh lợi và hiệu quả với nhiều ưu thế, giúp bạn sở hữu được sản phẩm mến mộ sớm mà vẫn cân đối được ngân sách tiêu dùng. 

Ngay sau khi iPhone 7 công bố, lượng khách sắm hàng tăng chợt biến do giá niêm yết năm nay khá mềm so với những năm trước, chỉ khoảng hơn 17 triệu tiền việt, chênh lệch không đáng kể với giá của iPhone 6S (khoảng 13 - 15 triệu tiền việt). Vì thế, lượng đối tượng mua hàng mua trả góp gia tăng. 

mua-iphone-7-tra-gop-chi-voi-1-trieu-dong-mot-thang

Tậu trả góp - phương thức tiết kiệm ngân sách tiêu xài.

Điểm qua những điều cần biết trước khi quyết định sắm trả góp iPhone 7:

Sắm trả góp có đắt hơn phổ thông so với trả thẳng không?

Câu trả lời là có đắt hơn nhưng không đa dạng. Trả góp cũng giống như việc bạn mượn tiền trong khoảng ngân hàng và dĩ nhiên bạn phải trả lợi nhuận. Khoản chênh lệch bạn phải trả trước so với ích lợi bạn chiếm được là hợp lý. Thay vì phải chờ 6 - 12 tháng để dè xẻn đủ tiền tậu hàng thì bạn có thể sở hữu ngay sản phẩm bản thân mến mộ chỉ một vài phút sau khi được ưng chuẩn biển sơ. Với mức lãi suất thấp nhất, từ 1,49 %, đây vẫn là sự chọn lựa minh mẫn. Trong khi đó, các item kĩ nghệ như laptop, luôn đổi mới, phát triển từng ngày để phục vụ cho yêu cầu của khách hàng thì "tính thời gian" là điều khác lạ được dành đầu tiên.

Yếu tố kiện sắm iPhone 7

Với giá tiền tìm thẳng chỉ hơn 17 triệu đồng cho iPhone 7 phiên bản 16GB, bạn sẽ phải trả tiền trước trong khoảng 20% đến 40% trị giá vật phẩm. Kỳ hạn mượn có thể trong khoảng 6 tới 36 tháng tùy theo bạn lựa chọn và mỗi 04 tuần thanh toán khoảng một triệu tùy theo kỳ hạn là bạn đã có thể sở hữu ngay iPhone 7 sành điệu.

Đại dương sơ cần sẵn sàng khi sắm trả góp

Ở thời điểm hiện nay, giả dụ bạn muốn tìm trả góp thì chỉ cần sẵn sàng:

- Chứng minh thư dân chúng và bằng tài xế: với khoản mượn dưới 10 triệu tiền việt (bạn dạng sao).
- Chứng minh thư dân chúng và sổ hổ khẩu: với khoản mượn trên 10 triệu tiền việt (bạn dạng sao - không đòi hỏi hộ khẩu Thủ đô hay TP HCM).

Với giấy tờ dễ chơi và chẳng phải chứng minh thu nhập, sau khi chuẩn y hồ sơ, bạn có thể kiếm được máy ngay. Vấn đề này làm cho việc mua trả góp trở thành dễ hơn.

Hiện giờ, chuỗi hệ thống văn phòng phẩm di động chính hãng TechOne đang phân chia các item iPhone 7 với giá tốt nhất thị trường. Với giá bán từng cái chỉ khoảng hơn 17 triệu đồng và khoản trả mỗi 04 tuần từ một triệu đồng, bạn có thể chiếm hữu ngay item mong muốn.

Tìm hàng tại TechOne trên toàn quốc, bạn sẽ được tặng một voucher 9 triệu tiền việt tại nha khoa Việt Pháp, thẻ tập không tính phí tại California Fitness & Yoga, phiếu bốc thăm "Thời cơ sắm iPhone 7 với giá 500.000 đồng".

Hệ thống tạp hóa TechOne - đại lý bán lẻ iPhone uy tín bậc nhất, chắc chắn mang đến cho đối tượng mua hàng sản phẩm chất lượng cao và phục vụ nổi trội. Chuỗi hệ thống cam kết iPhone 7/7 Plus hàng chính hãng Apple và hoàn tiền gấp đôi nếu như nhận thấy hàng nhái, hàng giả; hoàn tiền 100% ví như giá tại TechOne đắt hơn các chuỗi hệ thống bán lẻ khác (vấn đề kiện vật phẩm còn nguyên seal, chưa kích hoạt). Khách tìm hàng còn được cam đoan "bảo hành 1 đổi 1 trong 12 bốn tuần".

mua-iphone-7-tra-gop-chi-voi-1-trieu-dong-mot-thang-2

Chuỗi hệ thống cam kết iPhone 7/7 Plus hàng chính hãng Apple và hoàn tiền gấp đôi nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả.

Khách hàng cập nhật giá theo các version dung lượng, màu sắc tại đây. Đối tượng mua hàng có nhu mua trả góp có thể địa chỉ với bộ phận trả góp để được giải đáp và hỗ trợ. Hotline 0123 537 5555 - 1900 6666. TechOne ưu đãi trả góp 0% lợi nhuận suất với chủ thẻ Sacombank kỳ hạn 6 bốn tuần. Quẹt thẻ một lần độc nhất, không cần thông qua biển sơ và được khấu trừ dần trong 6 tháng (cung cấp cho thẻ nguồn vốn vay quốc tế).

Thông tin cụ thể xem tại: techone.vietnam.

Email: support@techone.Việt Nam.
Facebook: facebook.com/TechOne.com.vietnam.
Mua hàng online : 0166.324.8888- 1900.6666 (ext 1).
Tìm hàng trả góp : 0123.537.5555 - 1900.6666 (ext 2 và 3).

Hệ thống showroom :

Thủ đô:

- 113 Thái Hà, thị xã Đống Đa.
- 45 Hàng Bài, thị xã Hoàn Kiếm.
- 317 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy.
- 106 Biển Tùng Mậu, huyện Cầu Giấy.
- 73 Quang đãng Trung, thị xã Hà Đông.
- 76 Thái Hà, huyện Đống Đa.
- 451 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên

TP HCM:

- 81 Cách Mạng Bốn tuần Tám, quận 1.
- 161 Khánh Hội, thị xã 4.
- 300 Con đường 3/2, huyện 10.
- 429 Hoàng Văn Thu, huyện Tân Bình.
- 389 Quang đãng Trung, Gò Vấp

(Nguồn: TechOne)


Xem thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: