Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Mẹ già 81 tuổi bất lực chăm con gái tai nạn giao thông

Đang đi bộ trên đường, chị Nguyệt bất thần bị người lạ gây tai nạn rồi bỏ chạy làm chị phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng thập tử nhất sinh. Được chuyển lên bệnh viện Việt Đức cấp cứu, ca bệnh của chị đang được bình chọn là nan giải về mọi mặt, chi phí tốn kém khiến gia đình vốn khó khăn không nhân thức xoay sở đâu ra.

TIN BÀI KHÁC

chậm triển khai là tình cảnh cực kì thương tâm của chị Nguyễn Thị Bích Nguyệt (46 tuổi, thôn Lâm Hộ, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, Thủ đô). Chị Nguyệt gặp gỡ tai nạn nguy hiểm, lâm vào tình trạng sống dở chết dở: dập não, tụ máu, chảy máu thái dương. Chưa lập mái ấm riêng, sống cùng mẹ già 81 tuổi, chị Nguyệt đang rất cần sự giúp sức trong khoảng quý bạn đọc.

Me gia 81 tuoi bat luc cham con gai tai nan giao thong - Anh 1

Tai nạn làm chị Nguyệt nhập viện cấp cứu trong tình trạng hiểm nguy

Chăm chị gái trong bệnh viện, anh Nguyễn Mạnh Hùng xót xa: "Sớm tối 6/11, chị tôi đi bộ thể dục như mọi hôm bởi chị mắc chứng đau cột sống. Nhưng 10h thấy chị vẫn chưa về, gia đình tôi lo sợ chạy đi sắm. Khoảng 11h, có người gọi thông báo chị tôi bị tai nạn, may mắn được đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời, nhưng người gây tai nạn đã bỏ trốn. Do tình trạng nguy kịch nên ngay trong đêm chị phải chuyển gấp lên bệnh viện Việt Đức khiến cho giải phẫu”.

Me gia 81 tuoi bat luc cham con gai tai nan giao thong - Anh 2

Hiện nay, chị Nguyệt vẫn trong trạng thái nửa tình nửa mê

Là người trực tiếp nhân tố trị cho chị Nguyệt, bác bỏ sĩ Văn Đức Hạnh, Khoa phẫu thần kinh 1, bệnh viện Việt Đức ái ngại cho biết: "Bệnh nhân được đưa tham gia viện trong tình trạng rất khẩn cấp. Chấn thương rất nặng và phức tạp. Sau khi phẫu thuật lấy máu tụ trong não, tính mạng bệnh nhân Nguyệt không còn bị nạt dọa. Đương nhiên di chứng để lại khá nặng nề hà, hiện nay bệnh nhân vẫn trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê. Về tiến triển không được khả quan cho lắm bởi thương tổn rất nặng".

Chưng sĩ Hạnh cũng nói thêm, hiện nay, bệnh viện đang sử dụng các dụng cụ cung cấp tốt nhất cho chị Nguyệt. Tất nhiên, có một điều đáng lúng túng ở đây là mái nhà chị Nguyệt lại gian nan không có bảo hiểm y tế, nên chi phí yếu tố trị vô cùng tốn kém, trong khi hiện trạng sẽ kéo dài.

Me gia 81 tuoi bat luc cham con gai tai nan giao thong - Anh 3

Hằng ngày, bằng hữu trong mái ấm phải thay phiên nhau chú tâm chị Nguyệt trong bệnh viện

Hơn một tuần nhập viện nhân tố trị, mái ấm chị Nguyệt mới đóng tạm bợ viện phí được 6 triệu tiền việt, còn lại vẫn phải nợ bệnh viện. Bằng hữu trong nhà đều khiến nông, kinh tế khách hàng nào cũng nặng nhọc nên cũng chỉ giúp đỡ chị được phần nào.

Trước khi bị tai nạn, chị Nguyệt từng đi làm giúp việc nhưng do sức khỏe yếu dần nên một số năm trở lại đây, chị không đi làm nữa mà ở nhà chăm sóc mẹ già, đôi khi kiếm mớ rau ra ngoài chợ bán. Cuộc sống lam bầy, mẹ tuổi cao sức yếu thường xuyên đau ốm phải thuốc thang, mái nhà chị luôn trong tình trạng thiếu thốn, khổ sở trăm bề.

Hiện tại do tai nạn nghiêm trọng, anh em gian nan, khi mà mẹ già đã rộng rãi tuổi, không có ai giúp sức, chị Nguyệt đang rất cần những tấm lòng hảo tâm ra tay giúp sức, san sẻ để chị và gia đình sớm vượt lên cơn hoạn nạn này.

Phạm Bắc

Mọi sự giúp sức xin gửi về:

1. Gửi trực tiếp: Chị Nguyễn Thị Bích Nguyệt, thôn Lâm Hộ, phường Thanh Lâm, thị xã Mê Linh, Hà Nội.

SDT: 0987523239 (anh Nguyễn Mạnh Hùng, em trai chị Nguyệt)

2. Ủng hộ qua Báo VietNamNet: Ghi rõ ủng hộ Mã số 2016.293 (chị Nguyễn Thị Bích Nguyệt, Thủ đô)

Chuyển khoản: Báo VIETNAMNET

Số trương mục: 0011002643148. Sở đàm phán Ngân hàng Ngoại Thương vietnam - 198 Nai lưng Quang đãng Khải, Thủ đô

- Chuyển khoản trong khoảng nước ngoài: Bank tài khoản: VIETNAMNET NEWSPAPER

- The currency of bank account: 0011002643148

- Bank:- BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM

- Address: 198 Tran Quang quẻ Khai, Hanoi, Việt Nam

- SWIFT ngôn ngữ lập trình: BFTVVNV X

- Qua TK ngân hàng Viettinbank:

Chuyển khoản: Báo VietNamnet

Số trương mục: 102010002381523

Nhà băng TMCP Công Thương vietnam - Căn tin Đống Đa

- Chuyển tiền từ nước ngoài:

Việt Nam Joint Stock Commercial Bank for Industry and Trade, Dong Da Branch

- Address: 183 Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, Thủ đô

- Swift ngôn ngữ lập trình: ICBVVNVX126

3. Ngoài ra trực tiếp báo VietNamNet:

- Phía Bắc liên hệ: tầng 3, tòa nhà C’Land, 156 Xã Bạn bè 2, phố Nam Đồng, huyện Đống Đa, Thủ đô

Phía Nam: Văn phòng thây mặt báo VietNamNet phía Nam, số 408 Điện Biên Phủ, P11, Q10, TP.HCM. ĐT: 08 3818 1436


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: