Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Hé lộ dung mạo King Kong trong bom tấn "Kong: Skull Island" - Giải trí

Theo Entertainment Weekly ngày 10/11, bom tấn "Kong: Skull Island" lần trước tiên hé lộ tạo dáng toàn diện của nhân vật King Kong với đa dạng điểm lạ mắt và khác biệt.

Hé lộ diện mạo King Kong trong bom tấn "Kong: Skull Island" - 1

 Tạo dáng của hero King Kong trong bom tấn Kong: Skull Island. Ảnh: Yahoo News

Chia sẻ trên trang Entertainment Weekly, Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cho nhân thức: "Với King Kong, đã có quá rộng rãi version khác biệt của hero này trong quá khứ và chúng tôi cảm thấy cần làm vấn đề gì đó thật lạ mắt. Tôi muốn ngay cả một đứa trẻ cũng có thể vẽ nguyệch ngoạc những hình ảnh đơn giản về vua khỉ Kong. Ngoài ra những sinh viên lớp 3 cũng có thể vẽ lại King Kong một phương pháp thuận lợi". Ông Jordan cũng cho nhân thức thêm, tạo hình của King Kong trong bom tấn sắp công bố sẽ giống như một vị chúa cô đơn, buồn rầu, lang thang trên hòn đảo ẩn dật.

Trailer bom tấn "Kong: Skull Island"

Vị đạo diễn mách nhỏ, King Kong sẽ gợi lại hình ảnh về hero này trong phiên bản đen trắng năm 1933, sinh vật đứng thắng, đi bằng 2 chân trái ngược với lý thuyết là đi bằng 4 chân. Không những vậy, vua khỉ mới có kĩ năng nói như nhân loại, là một loài khác biệt, không giống với bất kỳ loài khỉ bỗng nào cả.

Để tạo nên một vị vua Kong có chút bi thiết, đội đóng chai dồn vào một chỗ tham gia kiến tạo đôi mắt bi thiết và giàu càm xúc cho Kong bởi đây là cửa sổ tâm hồn, nơi chất chứa mọi xúc cảm của một hero. Theo đạo diễn phim, cái cách thức King Kong chuyển động trong khoảng nơi này sang nơi khác trên hòn đảo, phương pháp anh ta vụng về về, lết bản thân mình di chuyển,... sẽ cho thấy sức mạnh rất lớn của nhân vật này, song cũng chất chứa phổ biến nỗi niềm bên trong.

Hé lộ diện mạo King Kong trong bom tấn "Kong: Skull Island" - 2

Tạo dáng của Tom Hiddleston và Brie Larson trong bộ phim.

Bom tấn "Kong: Skull Island" dự kiến sẽ công chiếu tại rạp tham gia ngày 10/3/2017 với sự nhập cuộc của các ngôi sao như Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, và John Goodman.

Nội dung chính của bộ phim xoay quanh cuộc thám hiểm của anh hùng sĩ quan Anh do Tom Hiddleston biểu hiện và thợ chụp ảnh chiến trường do Brie Larson đảm trách. Cả hai cùng tới hòn Đảo đầu lâu và phát hình thành quái vật lớn lao.

Được biết, "Kong: Skull Island" được bấm máy vào bốn tuần 10/2015 với ngân sách lên đến 190 triệu đô la Mỹ. Khác biệt, vn là một trong số các bối cảnh chính của bộ phim, với các cảnh quay đặt tại 3 tỉnh Quảng Bình, Quảng Ninh và Ninh Bình.


Tham khảo thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: