Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Cựu thành viên Trung Quốc nhá hàng MV solo rất "gấu" sau khi rời miss A

Gần nửa năm sau khi đường bạn nào nấy đi với các chị em trong miss A cũng như JYP Entertainment, Jia vừa chính thức tung teaser video cho sản phẩm đầu tay trong vai trò nghệ sỹ solo. Đoạn clip ngắn dài chưa đầy 30 giây cho thấy cựu thành viên TQuốc của miss A với hình tượng cực "gấu", tài xế ô tô rượt đuổi và chặn đầu bắt cóc một anh chàng.

Sản phẩm solo mang tựa đề "Drip" ghi lại màn quay về trước tiên của Jia kể trong khoảng khi rời miss A hồi tháng 6 năm nay. Sau khi hết hạn thích hợp đồng với JYP Entertainment, Jia đã đầu quân về tổ chức kinh doanh mới Banana Plan Entertainment để dồn vào một chỗ quảng cáo ở hoạt động mua bán quê nhà. Chưa biết các fan China sẽ đón chờ Jia như thế nào, chỉ nhân thức rằng ít nhất khi không lăng xê ở Hàn, cô nàng sẽ không bị netizen ném đá như Fei phương pháp đây vài bốn tuần.

Cựu thành viên Trung Quốc nhá hàng MV solo rất gấu sau khi rời miss A - Ảnh 1.

"Drip" teaser video - Jia

Nguồn xem thêm: SP


Có thể bạn quan tâm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: