Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Câu chuyện về chàng trai nỗ lực bán đồng hồ dù thế giới chẳng thiếu đồng hồ sẽ khiến bạn hiểu thế nào là khởi nghiệp

Nhì năm trước, khi Marcel Benson (Barry) trình bày nhu cầu tạo dựng một công ti đồng đại dương, đầy đủ quần chúng đều nghĩ là đó là ý nghĩ đó rồ dại vì trái đất chẳng vô thiên lủng các thương hiệu đồng đại dương từ sang chảnh đến dân dã nhất.

Thế nhưng, mặc cho đại chúng cản trở, Barry vẫn thi hành chiến lược của bản thân dễ chơi chỉ vì anh ấy thích đồng đại dương. Barry luôn có một niềm mê say lớn với các loại đồng hồ. Anh có cả một bộ sưu tập đồng biển trong khoảng khi còn trẻ. chậm triển khai là cơ sở vật chất để anh bắt đầu công ty của mình với 12.000 đô la Mỹ tiền vốn.

Benson Watch – công ti của Barry đã xây dựng thương hiệu trong tình cảnh như thế. Tới nay, khi nhìn những hình ảnh về những sản phẩm mà anh san sẻ trực tuyến, tôi đã nắm bắt thế nào là dám theo đuổi mê say tới cùng.

Thông điệp mà Benson Watch gửi đến đối tượng mua hàng đó là: Hãy dành thời điểm để khiến những nhân tố mà bạn yêu mến!

Để làm cho những yếu tố bản thân mến mộ, bạn phải bắt tay vào hành động

Tại sao bạn không mở màn ngay bữa nay mà cứ phải đợi tới tương lai?

Do vì tương lai giá vàng sẽ xuống?

Do vì tương lai khí hậu toàn cầu nóng lên sẽ làm cho mùa hè hot khủng khiếp hơn?

Do vì máy tính của bạn bị nhiễm virus nên bạn không thể đăng nhập Google Chrome?

Vậy đến khi nào bạn mới khắc phục hết những yếu tố phiền phức này để bắt đầu?

Bạn thức dậy giữa đêm với một ý tưởng trong đầu, nhưng bạn lại không thể bắt tay vào thực hiện nó vì đang là giữa đêm, và bạn lại trì hoãn.

Bạn nghe một bài hát, xem một bức ảnh hay một bộ phim gợi nhớ ra ý tưởng mà bạn đã xem nhẹ trong khoảng lâu.

Bạn nào cũng nên bắt đầu.

Bạn nên xong lo ngại rằng ý tưởng của bản thân sẽ không thể chấp hành hay nguyên nhân làm nó chẳng thể thi hành, hãy bắt tay vào làm cho, một cách nghiêm túc.

Tôi đã từng thấy một anh bạn đặt câu hỏi trên Reddit rằng “Làm cho sao để kiếm được thật rộng rãi tiền?” và có đa số bạn teen đã hướng dẫn phương pháp kiếm tiền cho anh bạn này. Họ đưa ra rất nhiều qui định khác biệt, có những cách thức dễ chơi đến mức chỉ cần ngồi nhà và click tham gia một trang web là cũng đã có tiền.

Bạn có tin không? Và bạn có thi hành theo những lời khuyên đó không? Nếu như là tôi thì tôi sẽ không bao giờ làm thế. Khi bạn tốn thời gian để đi mua lời nhắn nhủ và click vào những trang web không xác thực, tại sao bạn không bắt tay vào chấp hành ý nghĩ đó của chính mình? Bạn sợ giả mạo hiểm ư? Nếu không có giả mạo hiểm, khiến cho sao bạn có thể chạm tới thành công!

Đương nhiên, không khách hàng nào có thể thực hiện được mọi thứ mà chính mình muốn. Nhưng bạn cũng không thể đổ lỗi cho thời cơ hay hoàn cảnh khi bạn còn thậm chí chưa bắt tay vào khiến cho. Cho nên, hãy hoàn thành việc kêu ca và khiến những nhân tố mà bản thân yêu mến ngay hiện nay.

Khánh Ly

Theo Trí thức trẻ


Tham khảo thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: