Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Bắt thịt cá chép tinh trăm tuổi, không ngờ báo ứng dội xuống ngay sau đó

Do tác động của bão mà một đập chứa nước của thức giấc Chiết Giang bị tràn vào năm 2007. Khi tràn đập, cá sinh sống trong con đập đã xuôi theo dòng nước ra ngoài. Sự kiện này đã thú vị hàng trăm người dân ở khu vực phụ cận đến vây bắt.

Khi bão đến đã phát triển đàn lụt, con cộng đồng đã lao đến các bể chứa nước gây tràn đập. Cá mè hoa và cá gáy bạc cũng theo nước tràn mà xông ra ngoài.

Cá tràn ra rộng rãi đã hấp dẫn hàng trăm thôn dân gần đó tới vây bắt. Họ đem theo đủ loại khí cụ tiến công bắt cá khác biệt. Hình như, dân làng còn làm cả những khí cụ để có thể đứng ở trên cây cầu bắt cá.

ca chep2

Theo một thôn dân cho biết, lúc đó người tới tấn công bắt cá không ngớt. Họ từ tứ phía chạy tới, không chỉ có người đứng chật ních trên cầu, họ còn chạy dọc theo bờ sông để vớt cá. Thôn dân ước đoán, thời gian đó có khoảng 200 đến 300 người đánh bắt. Hiện trường có chút hỗn loạn. Vài người đã đánh bắt được hơn trăm cân cá.

Có một con cá gáy nặng tới 180 kg. Rất có thể nó đã sống ở đây trong thời gian rất dài lâu.

ca chep3

Trong buổi sáng cùng ngày, sau khi nước số đông tràn đập, con cá lớn lao đã bị giết thịt thịt để ăn.

ca chep4

ca chep5

Nhưng tại xế chiều, dân làng vẫn rất vui mừng tiếp diễn tiến công bắt cá.

Tới khoảng 7 giờ tối, các thôn dân mới dừng cuộc tiến công bắt và dần dần ra về.

Khi họ đang phấn kích giết mổ cá thì có một chuyện thất kinh đã xảy ra mà họ không hay nhân thức.

Các con đường bên ngoài làng vì số đông quét mà sạt lở và lún. Gần một ngàn mét khối đất đá đã hủy hoại các tuyến tuyến phố và đem 12 thôn làng bí quyết ly với sự viện trợ ở bên ngoài.

ca chep6

Nhưng đó chưa phải là vấn đề khủng khiếp nhất! Điều kinh dị nhất là, khi phát xuất hiện đập bị lún sụt, các thôn dân mới bàng hoàng khiếp sợ!

ca chep7

Con đường bị sạt lở mạnh cho thấy rõ hình con cá bị cây gậy xiên ngang miệng.

Đây có phải là báo ứng mà cá tinh giáng xuống? Giả dụ như đó là sự thực, thì sự báo ứng đã đến quá với tốc độ cao rồi. Sự việc này làm dân chúng khiếp hãi.


Xem tại: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: