Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Bài thuốc trong khoảng lá cây rừng chữa bệnh gout

Danh y Nguyễn Thị Hường, trú tại Quận Mỹ Đức – TP Hà Nội được coi là một trong những vị lương y chữa Gout nổi tiếng tại vietnam. Là truyền nhân đời thứ ba trong mái ấm chuyên chữa bệnh về xương khớp, lương y Hường nghĩ là, “muốn trị khỏi bệnh Gout, phải trị tận gốc huyết ứ trệ, vì căn do gây ra Gout là do huyết mạch thân thể không thông”.

Bệnh Gout càng ngày càng trẻ hóa

Tới thăm nhà lương y Nguyễn Thị Hường tại  Huyện Mỹ Đức – TP Thủ đô vào một ngày cuối 04 tuần Tư, chúng tôi không khỏi quá bất ngờ khi nhà chị chật độc đáo toàn con trai đủ mọi lứa tuổi. Nhiều nhất là những chưng trên 45 tuổi.Nhìn vẻ mệt mỏi của họ, chúng tôi tiện lợi nhìn thấy đây đều là những bệnh nhân bận bịu phải căn bệnh khổ cực nhất trong số các bệnh liên quan đến xương khớp- bệnh Gout.

Được nhân thức, ngày cuối tuần nào danh y Hường cũng phải tiếp đón hàng trăm bệnh nhân chữa Gout từ khắp nơi đổ về. Không ít những người từ Lạng Sơn, Tuyên Quang đãng, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Biên Hòa,.. cũng lặn lội con đường xa về đây thăm khám.

Chuyện trò với lương y Nguyễn Thị Hường, chị cho nhân thức, “Khoảng hơn chục năm trước đó, mỗi năm cả nước có khoảng vài chục ca Gout. Nhưng đến thời gian hiện nay, mỗi ngày có một vài chục ca là phổ biến. Ý kiến nghĩ là Gout là căn bệnh của người giàu, của những quý ông thành công đã không còn đúng, vì căn bệnh này đang có thiên hướng trẻ hóa. Tôi đã chữa cho đa số trường thích hợp tuổi teen mới ngoài nhì mươi đã mắc Gout”.

Danh y Nguyễn Thị Hường phân tích, trong quan điểm của y khoa cổ điển, Gout còn được gọi là thống phong, thuộc chứng Tỳ. Gout hình thành do khí phong, hàn, thử, thấp xâm phạm làm khí trệ, huyết ứ, kinh mạch bất thông, tân dịch ứ trệ thành đàm, các đàm này kết tụ thành các cục quanh các khớp ở tay và chân, khớp gối, gây gian khổ cho người bệnh.

Biểu lộ trước tiên của bệnh là sự khổ cực ở các khớp ngón chân cái, sau đó lan dần ra các ngón khác. Bệnh nhân đau dữ dội, sưng, hot đỏ các khớp. Đau tất nhiên cảm giác bỏng rát rất khó chịu. Nếu như không chữa trị kịp thời, Gout có thể khiến các ngón chân bị hoại tử đề xuất cắt bỏ hoặc gây nên những biến chứng nguy hại ở thận như khe cầu thận, viêm thận,..

Bài thuốc từ lá cây rừng chữa bệnh gout ảnh 1Lương y Hường đang khám cho các bệnh nhân 

Không giấu nghề, danh y Nguyễn Thị Hường quan tâm giới thiệu với chúng tôi bài thuốc Đông y trị Gout mà chị đã bị mất đi rộng rãi năm tìm hiểu, hoàn thành từ bài thuốc xương khớp gia truyền của gia đình chính mình. “Tôi sử dụng các thảo dược có công dụng tốt với xương khớp như  hạt chuối sứ, củ sơn thục, lá lốt, dây xích thằng, cà gai leo, củ tỏi đỏ, củ ráy tía, củ khúc khắc, cây bồ công anh trong bài thuốc trị Gout của bản thân. Công dụng chính của bài thuốc là lưu thông khí huyết, vừa công vừa bổ. Quan niệm của y khoa cổ xưa, muốn chữa dứt điểm phải chữa từ gốc. Gốc của Gout chính là huyết mạch không thông, chính vì thế, muốn chữa khỏi bệnh phải trị tận gốc huyết ứ trệ”.

Được biết, lương y Nguyễn Thị Hường hiện ra trong một mái nhà có truyền thống bốc thuốc chữa các bệnh về xương khớp hơn ba trăm năm nay.  Chị là hậu duệ duy nhất đời thứ ba đang nắm giữ các bài thuốc chữa khỏi hơn nhị mươi loại bệnh liên quan đến xương khớp như thoát vị đĩa đệm, đau mỏi vai gáy, vôi hóa cột sống, đau dây thần kinh tọa, tê nhức chân tay,…Khác biệt,chị đã chữa khỏi cho hàng trăm lượt  bệnh nhân mắc Gout mạn tính nhờ bài thuốc Đông y gia truyền thi thoảng có chị đang sở hữu.

Bài thuốc từ lá cây rừng chữa bệnh gout ảnh 2Lương y Hường đang bốc thuốc cho các bệnh nhân 

Hàng trăm lượt bệnh nhân khỏi Gout

Cùng có mặt với chúng tôi tại gia lương y Nguyễn Thị Hường ngày hôm đó, câu chuyện của bác È Văn Nam (60 tuổi, Hưng Yên) thực sự làm chúng tôi tuyệt vời. Bác Nam cho nhân thức bác bỏ bị Gout đã 8 năm nay, chỗ nào người ta méc có thuốc chữa Gout bác bỏ đều tậu tới, hi vọng sớm thoát khỏi sự âu sầu của căn bệnh rộng rãi phiền toái này. Nhưng cứ lần nữa mãi, bệnh chỉ đỡ chứ không khỏi hẳn khiến cho chưng vô cùng bế tắc và suy sụp.

“Tôi nhận thấy bị Gout vào năm 2007, các khớp ngón chân cái và khớp ngón tay đau nhức về đêm khiến cho tôi không ngủ được. Đa dạng lần đau phát sốt, tôi cử động hay cái chăn chạm nhẹ vào cũng cảm thấy đau đớn rùng chính mình. Tôi tới bệnh viện khám thì được các bác bỏ sĩ cho nhân thức đã mắc Gout ở thời kỳ đầu, lượng a xít uric trong máu xấp xỉ 600”, bác bỏ Nam chia sớt.

Bác bỏ Nam uống thuốc theo chỉ định của các bác bỏ sĩ tại bệnh viện 1 04 tuần, thấy tín hiệu bệnh đỡ đa dạng nên bác xin xuất viện. Do chủ quan, chưng không kiêng uống rượu bia và ăn ít chất có đạm nên bệnh tái đau quay về. Kiếm được thấy thuốc Tây vừa đắt lại gây tác dụng phụ làm bác Nam đầy bụng, hay đi ngoài phân lỏng, gia đình quyết định mua tới các bề ngoài trị liệu dân gian. Bác bỏ Nam nhớ lại đã uống khoảng nhị chục loại thuốc khác biệt, trong khoảng thuốc Nam dạng bột, thuốc Bắc, thuốc cán viên,…mái ấm sắm sắm tận những vùng xa xôi như Sơn La, Lai Châu, Thái Nguyên, Huế, Bình Định,..nhưng đều chỉ đỡ một thời điểm chứ không khỏi hắn.

Đột nhiên, đầu tháng 1/2015, bác đọc được bài viết về lương y Nguyễn Thị Hường trên trang báo mạng nên giục nam nhi đưa xuống lấy thuốc. Uống hết 1 tháng thuốc đầu, các tín hiệu đau nhức đã giảm hẳn, bác bỏ Nam không còn bị mất ngủ vào ban đêm do cơn đau làm phiền và tăng được 2kg so với khoảng thời gian trước. “Tôi tới lấy thuốc lần này là lần thứ 3 rồi, lương y Hường nói chỉ cần uống hết tháng thuốc này là tôi có thể đi về mạnh khỏe như người thông thường. Giá mà nhân thức sớm, tôi đã không chịu phổ quát gian khổ và tốn kém tiền tài tới thế”, bác bỏ Nam nói.

Đen đủi bằng bác bỏ Nam, anh Đinh Văn Lợi (49 tuổi, Kiên Giang) đã cắt mất nhì ngón chân cái vì bị hoại tử do Gout gây ra. Trong lúc tuyệt vọng nhất vì bệnh tật thì chị gái Định Thị Linh sống tại Hà Nội gửi thuốc của danh y Hường vào tận nơi. Sau 2 04 tuần uống thuốc, cảm giác đau nhức của anh không còn, đi khám các chưng sĩ vô cùng quá bất ngờ khi thấy lượng axit uric trong máu đã trở về bình thường. Anh Lợi  cho hay, lần bay ra Hà Nội này như một chuyến đi du lịch tự thưởng, ăn mừng vì anh thoát khỏi căn bệnh làm cho anh mất ăn, mất ngủ trong 4 năm qua. “Tôi tới nhà chị gái rồi giục chị xuống cảm ơn danh y Hường ngay khi xuất hiện tại Thủ đô. Mong những người bận bịu Gout sớm nhân thức tới chị, bí quyết chữa của danh y Hường vừa ít tốn kém cơ mà có tác dụng thần kỳ quá”, anh Lợi nắc nỏm khen.

Không giấu nổi niềm xúc động, chị Lương Thị Hảo (Sơn Tây, Hà Nội) rơm rớm nước mắt khi kể cho chúng tôi nghe về trạng thái của bố bản thân mình là cụ Lương Văn Hùng (80 tuổi). “Bố tôi bận bịu bệnh Gout hơn nhì năm nay, ông sút hẳn 20kg từ ngày bị bệnh. Ông bị dạ dày nên việc uống thuốc tây rất hạn nhạo báng. Mái ấm chúng tôi tưởng đã phải đầu hàng số mệnh thì biết tới lương y Hường. Giờ bố tôi ngủ ngon và cụ đang có tín hiệu tăng cân. Tôi tới đây cảm ơn danh y, nhờ danh y chúng tôi mới còn bố trên đời này. Cả đời ông đã nặng nhọc chăm chút cho các con, giờ mới là lúc được bù đắp”, chị Hảo chia sớt.

Chia tay danh y Nguyễn Thị Hường khi trời đã chấp choá tối, chị tiễn chúng tôi ra tận đầu cổng. Lương y Nguyễn Thị Hường nói thêm, chị khuyên mọi người, đặc biệt là cánh nam giới nên nhân thức giữ giàng sức khỏe, thưởng thức vấn đề độ, hạn chế giễu uống rượu bia để không phải phiền lòng vì Gout. Tâm niệm của chị mong rằng những người bị bệnh Gout hãy lạc quan, sống vui tươi và yêu đời.

Bài thuốc chữa bệnh gout của danh y Nguyễn Thị Hường đã được phân tích và hoàn thành trong khoảng bài thuốc chữa xương khớp có lịch sử hơn ba trăm năm của dòng tộc, để Áp dụng chữa chiến thắng bệnh Gout. Nguyên liệu trong bài thuốc chữa Gout của chị bao gồm các thảo dược lành tính có chức năng vừa công vừa bổ đối với xương khớp như: hạt chuối sứ, củ sơn thục, lá lốt, dây tơ hồng, cà gai leo, củ tỏi đỏ, củ ráy tía, củ khúc khắc, cây bồ công anh,… “Nguyên lý trong bài thuốc trị Gout của tôi là trị dứt điểm huyết ứ, bởi mạch máu không thông là khởi thủy gây ra những đau đớn của bệnh Gout”.

Laptop: 0936.009.783 - 0973.084.256


Xem tại: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: