Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Luyện nói tiếng Anh cho các nhà điều hành

Nguyễn Tấn Hưng

Trưởng khoa Viện Y khoa Cổ xưa TP HCM

"Do thời gian khiến cho việc quá bận bịu tại Viện và phòng mạch tư từ sáng sớm đến hơn 10 giờ khuya, tôi quyết định lựa chọn học trực tuyến. Hơn cả sự mong chờ, Topica Native VIP đã giúp tôi cải thiện trình độ giao du tiếng Anh 1 cách đáng kể. Giờ đây tôi có thể tự tin trình bày trước hội nghị quốc tế bằng cả 3 thứ tiếng Anh, Trung và Nga."

Bùi Minh Anh Tài

Chuyên viên Công ty Green Feed Vn

"Mỗi ngày tham gia lớp học từ 2 đến 3 ca, tôi thấy rât có hứng thú học tập. Ngày qua ngày, vừa tập nghe nói trên lớp rồi ôn lại bài tập ở nhà, tôi đã nói rành, nghe chuẩn tiếng Anh lúc nào không hay. Xúc cảm lúc trông thấy mình đã tiến bộ thật sự rất hoàn hảo. Topica Native VIP đã giúp tôi khiến cho được yếu tố mà 10 năm ròng rã trên ghế nhà trường tôi không làm cho được."

Bùi Khắc Tiến

Merchandiser - Control production.
Công Ty cổ lỗ Phần Động Lực vietnam

"Tôi nghe, nắm bắt tiếng Anh tốt hơn, không mất nhiều thời gian suy nghĩ nữa mà khi giao thiệp có thể bật ra luôn. Việc có vốn từ tốt khiến cho tôi dạn dĩ hơn khi nói, không còn thấy 'cứng miệng' như trước đây nữa. Nhờ nói được tiếng Anh mà công việc của tôi cũng tốt hơn. Tôi cảm thấy rất tin cậy Topica Native VIP vì chương trình rất nhiều năm kinh nghiệm."

VŨ THỊ ÁNH TUYẾT

TRƯỞNG PHÒNG TÀI CHÍNH KẾ TOÁN

“Trình độ tiếng Anh của tôi đã được cải thiện đúng như hy vọng. Tôi không còn sợ rỉ tai với người nước ngoài nữa. Tôi ko phải tới lớp mà vẫn được tương tác rộng rãi, khi nói sai được giáo viên sửa lỗi luôn.”

Võ Bích Nga

Trưởng khoa hồi sức hăng hái chống độc
bệnh viện nhi thức giấc trà vinh

“Topica Native Vip là chương trình tiếng Anh phù hợp nhất với tôi so với những chế độ đang có. Tôi thấy văn minh rõ rệt so với trước đây, cảm thấy mê học hơn. Tôi tuyệt hảo nhất với quý khách hỗ trợ công nghệ, rất nhiệt tình, hết dạ. Vài giáo viên rất hay, tạo hứng thú học tập, học rồi chỉ muốn học tiếp ca nữa.”

Lê Thế Lực

Ban công trình phát hành tiểu vùng sông Mê Kong

"Từ khi tham gia tham gia khóa học, thiên nhiên tôi bị thú vị theo các buổi học. Những bài học tiếng Anh luôn là những chủ đề ý nghĩa, thực tại. Tôi thích các buổi luận bàn với thầy và khách hàng học của mình."

NGUYỄN NGỌC ANH

PGĐ tài chính
Công ty bất động sản

"Hôm nào tôi có việc mà phải bỏ ca học là tôi nhớ tiếc lắm. Thầy giáo của chương trình rất vồ cập và vui tính, tôi học mà như được xả stress. Họ nhân thức động viên cho học viên, khiến cho tôi rất hứng thú. Tôi đã giao thiệp tốt hơn trước đa dạng."

NGUYỄN NGỌC LINH

Kỹ sư điện Công ty CP Điện Gia Lai

“Bất ngờ bản thân mình được trưng bày khóa học của Topica và qua hơn 1 04 tuần bản thân mình thấy hứng thú, tự tin hẳn trong giao du, kĩ năng phát âm khác lạ là âm cuối đã được cải thiện khá phổ thông."


Có thể bạn quan tâm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: