Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Suzuki Swift mới có 6 túi khí, giá chỉ từ 256 triệu tiền việt mở bán

Suzuki Swift thế hệ mới với 6 túi khí, chuỗi hệ thống ESP, ABS tiêu chuẩn vừa công bố ở Nhật Bạn dạng. Xe có giá bán chỉ trong khoảng 1.343.520 yen, tương đương 256 triệu tiền việt.

Sau một số hình ảnh rò rỉ, dòng xe Suzuki Swift hoàn toàn mới vừa chính thức được trình bày ở Nhật Bạn dạng. Xe có các version gồm RSt, Hybrid RS, RS, Hybrid ML, XL và XG. Model thế hệ thứ 4 này sẽ tiếp tục trình làng tại trưng bày vật phẩm Geneva Motor Show 2017.

Suzuki Swift thế hệ thứ 4 có 2 chọn lựa động cơ gồm phiên bản K10C 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.0L, công suất 102 sức ngựa tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 150 Nm tại 1.700-4.500 vòng/phút. Bạn dạng K12C 4 xi-lanh dung tích 1.2L cho công suất 91 sức ngựa tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 118 Nm tại 4.400 vòng/phút.

Suzuki Swift moi co gia tu 250 trieu dong tai Nhat Ban hinh anh 1
Suzuki Swift mới có hệ thống dụng cụ chiếu sáng LED.

Động cơ K10C vũ trang độc nhất trên bản RSt và đoàn kết hộp số không người điều khiển 6 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước. Ngoài ra các phiên bản RS, XL và XG sử dụng K12C liên hiệp hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT, dẫn động 2 hoặc 4 bánh. Nhị model Hybrid RS và Hybrid ML dùng động cơ K12C hòa hợp motor điện.

Suzuki cho biết, mẫu xe Swift mới dựa trên nền móng Heartect mới được ngày càng tăng độ cứng, hiệu suất hoạt động nhưng giảm trọng lượng trong khoảng 30 kg đến 160 kg so với trước. Xe tiếp diễn sử dụng hệ thống treo trước McPherson, treo sau trục xoắn cùng chuỗi hệ thống phanh đĩa. 

Suzuki Swift bạn dạng hatchback mới có kích thước dài, rộng, cao lần là lượt 3.840 x 1.695 x 1.500 mm, trục cơ sở 2.450 mm. So với bản cũ, Swift mới dài hơn 10 mm, chiều cao hạ thấp 10 mm, chiều rộng giữ nguyên và trục cơ sở tăng 20 mm.

Về kiến tạo, mặt trước của Suzuki Swift mới có hệ thống đèn pha LED, nắp ca-pô với các các con phố gân. Kiến tạo cột C được làm mới với một vùng nhỏ màu đen như để che đi tay nắm tạo dựng cửa sau. Phần phía dưới, cụm đèn ở đuôi có hình dáng vuông vức hơn so với trước. Vị trí mép cửa và nơi đặt biển số cũng riêng biệt. Suzuki cung ứng vành 16 inch hoặc 15 inch.

Suzuki Swift moi co gia tu 250 trieu dong tai Nhat Ban hinh anh 2
Nội thất thể thao hơn với vô-lăng đáy phẳng, bảng vấn đề khiển mới.

Bên trong cabin, phía bên trong của Suzuki Swift mới cũng được cải tiến theo hướng thể thao hơn. Những đổi mới đáng để ý như bảng điều khiển mới, 2 cửa gió yếu tố hòa trung tâm hình tròn, vô-lăng đáy phẳng và cụm đồng hồ mới.

Dựa vào các chọn lựa phiên bản, Swift mới sẽ có các dễ dãi như nhân tố hòa không người điều khiển, chuỗi hệ thống thông tin giải trí với màn hình chạm màn hình hỗ trợ Android Auto hay Apple CarPlay, camera lùi, chìa khóa lanh lợi, lẫy sang số.

Upgrade lớn nhất ở Suzuki Swift mới chính là chuỗi hệ thống bình an khi nhà sản xuất xe Nhật thiết bị cho xe đến 6 túi khí cùng chức năng ESP, ABS tiêu chuẩn. Ở các model chức năng cao, một số thiết bị khác như camera, radar laser hỗ trợ phanh nguy cấp, cảnh báo làn các con phố hay công dụng ga không người điều khiển.

Suzuki Swift mới có giá sàn chỉ trong khoảng 1.343.520 yen, tương đương 256 triệu tiền việt. Bản cao nhất giá 1.941.840 yen tương đương 370 triệu tiền việt.

Chi tiết Suzuki Swift đặc biệt giá 609 triệu tại Việt Nam

Suzuki Swift RS được vũ trang thắng đĩa cả bốn bánh, chìa khóa thông minh keyless, logo mạ tiến thưởng và camera lùi.

Suzuki Swift chính thức mở bán Suzuki Swift thế hệ mới công bố Suzuki Swift mới giá bao lăm Suzuki Swift về vn hình ảnh Suzuki Swift mới chi tiết Suzuki Swift mới


Tham khảo thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: