Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Mỹ Tâm hát cùng chàng trai khiếm thị ở lề con đường đêm Giáng sinh - VnExpress Giải Trí

Tối 24/12, sau nhì show diễn, khi đang trên phố trở về khách sạn tại Thủ đô, Mỹ Tâm bắt gặp gỡ chương trình giao lưu văn nghệ quyên góp cho nạn nhân chất độc da cam, dioxin ở một góc trục đường.

Chứng kiến cảnh chàng trai khiếm thị đứng hát nhưng không có người xem, Họa mi tóc nâu kêu người bạn đồng hành quay đầu xe lại tìm phương pháp ủng hộ.

my-tam-hat-cung-chang-trai-khiem-thi-o-le-duong-dem-giang-sinh

Mỹ Tâm san sớt với chàng trai khiếm thị bên lề đường. Ảnh: Jundat.

Người bạn của Mỹ Tâm cho biết ban sơ cô chỉ định đứng xem chàng thanh niên hát và góp quỹ. Dù vậy, sau một lúc, nữ ca sĩ quyết định lên sân khấu thao diễn cùng.

Cô trưng bày với ca sĩ khiếm thị bản thân tên là Tâm, đến trong khoảng Đà Nẵng và sống ở miền Nam. Cô hát cùng chàng thanh niên ca khúc Sầu tím thiệp hồng. Sự hình thành của Mỹ Tâm khiến cho phổ biến dừng xe để xem. Trước khi ra về, nữ ca sĩ kêu gọi dân chúng đóng góp vào quỹ trong khoảng thiện.

Hình như đó, chàng thanh niên khiếm thị ko phải nhân thức mình vừa được hát với ca sĩ nhiều người biết đến. Chỉ khi Mỹ Tâm sắp ra về, anh mới được mọi người xung quanh nói lại. Anh không giấu được sự xúc động.

Đoạn ghi hình: LinhJun


Có thể bạn quan tâm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: