Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Giới trẻ Việt tương tác với thần tượng qua Áp dụng CeeMe

Việc tương tác, giao lưu cùng các nghệ sĩ nhiều người biết đến sẽ trở nên dễ ợt hơn với ứng dụng Gắn kết thần tượng CeeMe, chính thức được VinaPhone ra mắt vào ngày 18/12 tại TP.HCM.

Nắm bắt xu hướng và yêu cầu của thanh niên bây chừ, VinaPhone đã cho ra mắt vận dụng CeeMe - gắn kết thần tượng, giúp người mến mộ và thần tượng trở nên gần gụi, tương tác nhiều lần.

Với CeeMe, người ngưỡng mộ có thể liên tục cập nhật nội dung (VOD độc quyền, MV ca nhạc…), thông tin mới nhất về thần tượng và giao lưu với cộng đồng người mến mộ có chung thị hiếu bất kỳ lúc nào.

Gioi tre Viet tuong tac voi than tuong qua ung dung CeeMe hinh anh 1

Đặc điểm nổi trội của CeeMe trong thời điểm mới ra mắt là chức năng livestream. Chuẩn y chức năng này, hàng tuần đều đặn, các fan sẽ được chuyện trò, tương tác với thần tượng.  

Đặc biệt, CeeMe sẽ mang đến đêm nhạc hội ghi lại sự mở bán của CeeMe với sự hiện diện của Mỹ Tâm, Soobin Hoàng Sơn, Lan Khuê, Duy Khánh... những ngôi sao trước tiên dùng vận dụng CeeMe, cùng sự góp mặt của các hoa hậu, người mẫu, diễn viên, ca sĩ... nổi tiếng tại vietnam.

Người ái mộ sẽ được giao lưu, nói chuyện, nhập cuộc tương tác cùng các ngôi sao, cũng như ăn uống những màn diễn giả đầy xúc cảm... Đêm nhạc hội hứa hẹn tạo được sự thân cận giữa fan và thần tượng cũng như để lại nhiều giây khắc đáng nhớ.

Khác biệt, 600 vé tham gia trực tiếp sự kiện được tổ chức vào 19h ngày 18/12 tại Trung tâm Thương nghiệp SC VivoCity, quận 7, TP.HCM sẽ được phát miễn phí tới những người hâm mộ hên nhất. Ngay từ lúc này, bạn đọc có thể truy tìm cập tham gia fanpage ceeme.vietnam của CeeMe để cập nhật thêm thông tin sự kiện.


Đọc thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: