Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Thi thể phụ nữ bị đâm phổ quát nhát trong phòng trọ

Người thân nạn nhân cho biết chị Phụng trước đây là em dâu của anh Tùng. Sau khi chị Phụng ly hôn, nhị người có quan hệ tình cảm nhưng mái nhà cản trở.

Sáng 25/3, chủ một nhà trọ ở xã 1, TP Cà Mau (Cà Mau), phát hiện nhì thi thể trong phòng khách thuê. Nạn nhân là anh Tùng (34 tuổi) và chị Phụng (30 tuổi, cùng ngụ Cà Mau).

Theo tập đoàn thăm dò, anh Tùng chết trong phong thái treo cổ, gần đó là chị Phụng nằm chết với phổ thông vết đâm trên ngực. Tin tức điều tra thuở đầu cho thấy anh Tùng đoạt mạng cô gái rồi tự tận.

Người thân nạn nhân cho biết chị Phụng lúc trước là em dâu của anh Tùng. Sau khi chị Phụng ly hôn, nhị người có quan hệ tình cảm nhưng mái nhà cản trở.

Một 04 tuần trước, anh Tùng bỏ nhà đi thuê phòng trọ ở. Tối 24/3, anh này nhắn tin cho em trai rằng sẽ chết cùng chị Phụng.

"Sợ Tùng làm chuyện dại dột, chúng tôi cho người ra nhà trọ tậu nhưng không kịp", người nhà của anh Tùng nói.

Thi the phu nu bi dam nhieu nhat trong phong tro hinh anh 1
Vụ việc xảy ra ở xã 1, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau. Ảnh: Google Maps.

Nữ tiếp viên quán nhậu bị đâm 10 nhát dao

Sau khi nhậu say, Giàu chở Thủy về phòng trọ thì xảy ra cự ôm đồm. Thấy cô gái bỏ đi, gã say rượu rút dao đâm chết một nửa của chính mình.

* Tên anh hùng đã thay đổi.

Hai thi hài trong phòng trọ ở Cà Mau thi hài trong phòng trọ cô gái bị đâm chết đoạt mạng một nửa treo cũ kĩ tự vẫn yêu em dâu


Đọc thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: