Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của “mỹ nhân giả mạo hiểm“

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 1

Từng tương hỗ với Fernando Alonso không có tức là Viki Odintcova vin tham gia ấy để nổi tiếng

Viki Odintcova – chân dài người Nga sinh năm 1994 từng được biết tới với tư cách người yêu của tay lái F1 Fernando Alonso bí quyết đây một năm. Dĩ nhiên, chuyện ái tình của hai người chẳng đi đến đâu – yếu tố cố nhiên như bao mối tình khác giữa người của showbiz và giới thể thao.

Song người đẹp sinh ra và lớn lên tại Saint Petersburg không bấu víu tham gia mối tình với sao thể thao để nhiều người biết đến. Thay tham gia đó, cô vẫn hoạt động nghệ thuật một bí quyết vô cùng siêng năng, bằng bản hợp đồng với tổ chức kinh doanh chủ công Mavrin Models.

Với thân hình hot bỏng đầy huyền hoặc, năm 2015, không mấy bất thần khi Viki Odintcova hình thành trên trang bìa của tạp chí Playboy, làm cho phái mạnh trên toàn trái đất lại có thêm một cái tên khiến bản thân mất ăn mất ngủ.

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 2

Thân hình nóng bỏng cùng với vòng 1 “khủng” chính là lợi thế đưa Viki Odintcova tới chiến thắng

Dù chỉ cao có 1m70, chiều cao khá hạn giễu cợt so với nghề mẫu, song ưu điểm của Viki Odintcova nằm ở thần thái và đường cong chẳng thể chê tham gia đâu được! Cô gái chiếm hữu mái tóc nâu thẳng mượt, cặp mày rậm cùng đôi đôi mắt nhân thức nói hút hồn. 3 vòng của cô cũng là mối đe dọa với phổ quát người mẫu khác. Khác lạ, vòng 1 “khủng” chính là ưu điểm giúp cô gái đến từ xứ sở Bạch Dương biến thành con cưng của các nhãn hàng nội y hoặc đồ bơi. 

Theo dõi account mạng phường hội của Viki Odintcova, dễ thấy các bức hình được người đẹp 23 tuổi đăng chuyên chở giả dụ không phải hình bikini bên biển hoặc hồ bơi thì cũng là nội y trong phòng. Hoặc cũng có khi, cô bỏ ngỏ mọi loại áo, nung nấu hàng triệu con mắt với vòng 1 thấp thoáng. Cô cũng chẳng cần oằn oại tạo hình trong các shoot hình, bởi với body quá cỡ hot bỏng ấy, chẳng cần làm cho gì cũng thừa hút mọi sự lưu ý của fan ngưỡng mộ rồi.

Người mẫu ảnh sở hữu tài khoản Instagram với 3,5 triệu khán giả cũng gây sốc hồi đầu năm, khi liều mình tạo hình trên tòa nhà Cayan cao đến hơn 300m tại Dubai mà không có lấy một vũ trang bảo hiểm.

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 3

Người đẹp xứ Bạch Dương từng gây bàn cãi với những hình ảnh tạo dáng giả mạo hiểm tại Dubai

Cô gây tranh luận với hình ảnh hậu trường, nắm tay một trợ lý nam, thả chính mình ra ngoài tòa nhà nhiều người biết đến, và để mặc nhiếp ảnh gia thi hành những shoot hình hơn cả giả mạo hiểm.

Phổ quát người đã chỉ trích Viki thậm tệ, nghĩ rằng cô không nhân thức quý trọng tính mệnh, thậm chí là tấm gương xấu cho thanh niên bởi họ biết có hầu hết người đang theo dõi cô hàng ngày, cả âm thầm và công khai.

Nhớ lại buổi chụp hình, bạn dạng thân Viki cũng không khỏi “toát mồ hôi”, song sau cùng, đây vẫn là quyết định riêng của cô nàng và nó cũng phần nào bộc lộ sự nghiêm trang đối về nghề nghiệp mà cô đã chọn lựa.

Vậy là không chỉ có một khuôn mặt ăn ảnh, một body thu hút, Viki Odintcova còn đích thực muốn gắn bó vĩnh viễn với nghề mẫu.

Cùng ngắm những giây khắc sexy tới mụ mị của cô gái trẻ nhé!

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 4

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 5

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 6

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 7

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 8

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 9

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 10

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 11

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 12

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 13

Lướt mắt trên từng cm tuyệt đẹp của "mỹ nhân mạo hiểm" - 14


Đọc thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: