Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Không nhận ra “hot girl Olympia” sau một năm gây bão

2016 được xem là một năm đầy biến động của “hot girl ống nghiệm” Phạm Tường Lan Thy (sinh năm 1998, TP.HCM) khi vừa “nổi đình nổi đám” với hình ảnh cute trên sàn diễn “Các con phố lên đỉnh Olympia”, lại vừa gây bế tắc với bảng điểm “thảm hại” trong kỳ thi tốt nghiệp.

Biến thành du học sinh của trường Đại học Quốc tế Tokyo (Nhật Bạn dạng) với học bổng toàn phần trị giá 850.000 im/năm, gần một năm trở lại đây, “nóng girl Olympia” khá “yên hơi yên ổn tiếng”. Từ một cô gái cởi mở và hiện đại, sau những ầm ĩ mới đây, Lan Thy khá khép mình trên mạng phố hội.

 Hot girl Olympia xinh đẹp ở hiện tại

"Nóng girl Olympia" xinh đẹp ở hiện nay

Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện với Lan Thy, nghe cô san sớt về cuộc sống gần một năm qua tại xứ xở hoa anh đào:

Sau những rầm rĩ vừa mới đây, nhường như Lan Thy rất dè dặt với dư luận. Cuộc sống tại giang sơn mặt trời mọc của bạn thế nào?

Sau một kỳ học, chính mình rất thích cuộc sống ở đây. Người Nhật tốt, thân mật và tinh thần cao. Dường như, chính mình còn có những người bạn quốc tế rất thân thương, hòa đồng và bản thân mình học được phổ biến từ họ, khác lạ là sự bình tĩnh giải quyết các tình huống.

 Cô nàng đã có gần một năm sống và học tập tại Nhật Bản

Cô nàng đã có gần một năm sống và học tập tại Nhật Bạn dạng

18 tuổi, một bản thân mình sống và học tập nơi xa xứ hẳn không tiện lợi với cô gái “hình thành từ ống thử”, không biết đi xe đạp và chưa từng sang tuyến đường một chính mình?

Đúng là cuộc sống của một du học sinh ko phải đơn giản, mình phải chi tiêu hợp lý, phải tự nấu bếp để dè xẻn chi phí. Có những cái trước giờ mình chưa hề đụng tay khiến cho như: quản lý tiền điện nước, tiền ga, tiền nhà, mua đồ, nấu bếp… thì hiện giờ phải học bí quyết khiến hết.

Ngoài ra đó, sự bất đồng ngôn ngữ ở Nhật cũng đem đến gian nan lớn, phải xoay sở phổ thông để hòa nhập với mọi người.

Nhưng mình là một cô gái may mắn, được tập thể du sinh viên Việt trong trường hỗ trợ rộng rãi. Các anh chị quan tâm tới mức cùng chính mình đi khiến thẻ ngân hàng, tậu sim laptop, đi thăm thú phổ quát nơi mà không hề than phiền gì cả.

Mặc dù không có ba mẹ kế bên nhưng vẫn phải sống thật tốt, không thể bỏ lơ cuộc sống của chính mình được. Dù chạm mặt phổ biến trắc trở thế nào, mình cũng nỗ lực tự giải quyết. Mình cũng thuộc dạng nói phổ thông nên không quá gian truân để hòa nhập với dân chúng.

 Hot girl ống nghiệm có nhiều trải nghiệm thú vị tại xứ sở hoa anh đào

"Nóng girl ống thử" có phổ biến thưởng thức thu hút tại xứ sở hoa anh đào

Lần đầu rời xa vòng tay ba mẹ, Lan Thy có những trải nghiệm đặc biệt gì?

Ở Nhật, cũng có những lúc bản thân mình đi chơi khuya. Lúc trước, mình phải có mặt ở nhà trước 9 giờ tối, dù đi học đi chơi. Giờ giới nghiêm ba mẹ đặt ra là 10 giờ tối.

Sang đây, bản thân đi đa dạng nơi, thậm chí ra ngoài thị trấn. Lần đầu bản thân mình chơi qua đêm là dịp Halloween. Hôm đó, bản thân mình và lực lượng bạn lỡ chơi quá 12 giờ đêm, không có tàu trở về nên đành ngủ tại một quán ăn (cười).

Lần khác là hôm Giao thừa, tụi bản thân mình cũng lỡ chơi hơi muộn. Dù kịp bắt chuyến tàu đêm về nhà nhưng vẫn thoả thích tận hưởng cái lạnh thấu xương, mặc ba áo vẫn run cầm cập.

chậm tiến độ là những thưởng thức thu hút trong cuộc đời bản thân mình. Tuy nhiên, chính mình luôn biết đâu là giới hạn.

Lựa chọn Nhật là đất nước học tập tại nước ngoài bởi bái phục nhân loại nơi này, một năm qua, bạn đã tìm hiểu được những gì ở họ?

Điều chính mình ấn tượng nhất là tinh thần của người Nhật: họ tĩnh tâm và ý thức cao.

Bản thân mình còn nhớ một lần đi tàu, vô tình để quên ipad trong giỏ xe trước cửa ga tàu. Đến lúc lên tàu chính mình mới phát hình thành và hai tiếng sau quay trở lại, chiếc ipad vẫn nằm nguyên chỗ đó.

Mỗi lần chính mình muốn qua tuyến phố, chỉ cần nhấn đèn báo cho người đi bộ, các dụng cụ sẽ dừng lại. Thậm chí, buổi tối họ còn tắt đèn xe để người sang tuyến phố không bị chói mắt. chậm tiến độ là những cái mình rất ái mộ người Nhật.

Nghe nói, người trẻ Nhật học và khiến việc với cường độ lớn, chính vì vậy cuộc sống của họ rất sức ép chứ không đáng mong ước như rộng rãi lời đồn?

Mình nghĩ nhân tố đó đúng. Tinh thần và nghị lực của người trẻ Nhật cao, họ siêng năng và hăng hái làm việc và hễ khiến cho việc gì là đặt hết bổn phận tham gia nó. Chưa bao giờ mình thấy họ trễ giờ hay để việc quá hạn… giả dụ có chỉ là những chuyện khẩn cấp.

Chính cho nên mà cuộc sống hơi đây khá áp lực. Khách hàng nào cũng đòi hỏi bạn dạng thân phải cố gắng hết bản thân để không bị tụt lùi. Nhưng chính mình nghĩ, đó là thời cơ để bản thân rèn luyện phiên bản thân.

 Mục tiêu của cô nàng là được khám phá nhiều đất nước khác nhau

Mục tiêu của cô nàng là được tìm hiểu phổ quát nước nhà khác biệt

Vậy theo bạn, sự đặc biệt lớn nhất trong quan điểm sống giữa người trẻ Việt và người trẻ Nhật là gì?

Theo bản thân mình, cái người Nhật hơn chúng ta và tất cả nước khác là ý thức. Rất khó khăn để tìm thấy quan tài rác trên phố xã nhưng bản thân mình lại chưa từng thấy một mẩu rác ngoài tuyến phố.

Bên Nhật, bản thân mình phải học phương pháp phân loại rác nên đôi lúc có rác, bạn bè thường đùa nhau là “ỉm rác” trên người và mang về nhà bỏ.

Mình nghĩ riêng vấn đề này, chúng ta phải học hỏi họ đông đảo.

Những yếu tố đó liệu có níu chân bạn ở lại Nhật lâu dài?

Hiện tại bản thân mình chưa có dự định và ước mong gì xa xăm, chỉ mong có đa dạng hưởng thụ thực tế ở phổ quát nước, không chỉ riêng xứ hoa anh đào.

 Lan Thy tự nhận mình chưa giỏi và phải học tập nhiều

Lan Thy tự nhận bản thân mình chưa giỏi và phải học tập phổ thông

Bên cạnh bạn vi vu mày mò nước Nhật thì Khánh Vy – cô bạn nhiều người biết đến cùng thời- đã gặt hái được hầu hết thành tích trên đất Việt đấy?

Bản thân chưa bao giờ có nhu cầu so sánh phiên bản thân với quý khách khác bởi, đối với bản thân mình, người dùng rất giỏi và có những điểm hay khác nhau.

Chính mình rất bái phục bạn ấy, một năm qua giải quyết được nhiều thành tựu đáng nể. Còn bản thân, trước mắt muốn có những trải nghiệm thực tiễn ở đa dạng nước và học hỏi được phổ biến yếu tố trong khoảng con người họ, không chỉ về kiến thức mà còn về phương pháp sống.

Mình chưa nhiều năm kinh nghiệm nên còn phải học phổ quát!

Cảm ơn những chia sớt của bạn!

Theo Hạ Nhiên

Dân Việt


Có thể bạn quan tâm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: