Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Con mới được hơn 5 bốn tuần, nhưng cặp đôi chồng xấu thê thiếp xinh đã làm cho ngay yếu tố này khi trở về vn

Từng gây sốt đồng đội mạng Việt suốt một thời gian dài với đám cưới cổ lỗ tích, cặp đôi chồng xấu – hậu phi xinh đã làm phổ thông người ngưỡng mộ. Bằng tình ái thật tâm, dám hi sinh cả hai đã vượt lên đa số để về phổ biến 1 nhà.

vo-chong-blogtamsuvn.jpg 13

vo-chong-blogtamsuvn.jpg 14

Cặp đôi đũa lệch vô cùng êm ấm bên cậu nam nhi đầu lòng

Sau khi chào đón cậu nam nhi đầu lòng, mái ấm càng ngày càng được viên mãn hơn. Cả gia đình đã cùng nhau có một cuộc sống cực kì êm ấm bên Mỹ với cậu đàn ông kháu khỉnh, dễ thương.

vo-chong-blogtamsuvn

vo-chong-blogtamsuvn.jpg 1

vo-chong-blogtamsuvn.jpg 2

vo-chong-blogtamsuvn.jpg 3

Những bức ảnh siêu xinh tươi của cậu đàn ông ở chùa Bửu Long

vo-chong-blogtamsuvn.jpg 6

vo-chong-blogtamsuvn.jpg 7

vo-chong-blogtamsuvn.jpg 8

vo-chong-blogtamsuvn.jpg 9

vo-chong-blogtamsuvn.jpg 10

Vừa qua nhất, cô hoàng hậu trong câu chuyện tình đã san sẻ loạt hình ảnh khi đưa đại trượng phu về vietnam khi cậu bé bỏng hơn 5 bốn tuần tuổi. Nơi mà đôi hiền thê chồng lựa chọn để đưa con đến đó là chùa Bửu Long – một ngôi chùa thanh tịnh, thanh bình và cặp đôi đã kịp đánh dấu những khoảnh khắc vui mắt bên nhau. Bên cạnh, cặp đôi còn đưa con trai tới những trên hè phố cùng người nhà và anh em.

vo-chong-blogtamsuvn.jpg 12

vo-chong-blogtamsuvn.jpg 13

vo-chong-blogtamsuvn.jpg 14

Những hình ảnh cute của cậu con trai cùng đôi vợ chồng đũa lệch đã hối hả thu hút sự để ý trong khoảng phía tập thể mạng. Dân chúng đều bỏ ra lời khen cũng như lời lúc chúc phúc tới cả mái ấm. Ánh mắt hạnh phúc, thú vui toại nguyện chính là những gì mọi người trông thấy ở gia đình vui vẻ này. Mong rằng, thú vui sẽ mãi nở trên môi trong quãng thời gian tới.


Xem thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: