Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Bổ sung Kẽm – Giải quyết chứng xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm là không chỉ gây nên tự ti cho người đại trượng phu mà còn làm cho địch thủ cảm thấy không thoải mái trong mỗi lần giao ban, bệnh còn gây nên một áp lực nặng năn nỉ cho người nam nhi và nhẩn nha làm mất đi các kỹ năng sinh sản...

 
Theo thống kê mới nhất của Bộ Văn Hóa Thể Thao Giáo Dục và Khoa Học phối hợp với Tổng Cục Thống Kê:
- Năm 2006 con số lên tới 69523 vụ ly hôn
Trong đó nguyên do ly hôn trong chuyện chăn gối chiếm đoạt đến 60%, riêng trong năm 2006 thì người  phụ nữa đứng đơn choán đến hơn 2/3 so với nam giới. chậm tiến độ là điều đáng buồn của đấng mày râu crying

 

1. Xuất tinh sớm là gì? 
Tình trạng xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới mất giữ vững trong lúc quan hệ làm thời điểm quan hệ rất nhanh hay thời điểm dương vật được đưa vào âm đạo dưới 5 phút ( một vài tài liệu dưới 3 phút) đã xuất tinh. Ngoài ra trong công đoạn quan hệ không làm cho bạn tình thỏa mãn cũng được coi là xuất tinh sớm.
Xuất tinh sớm được chia ra 2 mức:
Mức 1 đối với những người bị nhẹ: Trong công đoạn quan hệ nam giới duy trì đạt mức từ 8 đến 10 phút đã xuất tinh.
Mức  2 nam giới chỉ duy trì được 5 tới 7 phút hoặc ít hơn nữa từ 1 tới 2 phút là đã ở mức rất nặng. Nam giới cần phải lưu ý và có các biện pháp cải thiện tình hình phù hợp, bình an và hiệu quả.

 


2. Có 3 căn do chính dẫn đến hiện trạng xuất tinh sớm:
- Thủ dâm là một trong những nguyên do gây xuất tinh sớm nghiêm trọng. Thủ dâm quá phổ biến làm cho cơ thể dần quen với kích thích với tốc độ cao mạnh cho nên rất rễ gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Đặc biệt bây giờ ở các lứa tuổi như 15, 16 tuổi đã thủ dâm. Qua phổ quát năm không có tri thức về dục tình khi lớn lên sẽ gây nên hiện trạng xuất tinh sớm.

nguyên nhân xuất tinh sớm

- Nam giới chưa hoặc ít xúc tiếp với âm đạo, việc xuất tinh sớm là yếu tố hoàn toàn dễ hiểu, do chưa quen với các kích thích mạnh của dục tình. Việc này sẽ dần xóa bỏ theo thời gian khi họ quen dần với thiếu phụ. 
- Tinh thần lo lắm, è cổ cảm, căng thăng khi thân thể rơi tham gia hiện trạng mỏi mệt, suy nhược, thêm tham gia đó là các chất kích thích như rượu bia thì kĩ năng xuất tinh sớm là rất cao. 
=> Còn một nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm đó là trạng thái thiếu Kẽm là chất rất quan trọng trong thời kỳ sản sinh Testosterone ở cơ thể. Gây thiếu testosterone từ đó khiến cơ thể nam giới mệt mỏi, lãnh cảm ở nam giới, yếu sinh lý hay xuất tinh sớm ở nam giới.

3. Bạn nào cần bổ sung kẽm

Do tính quan trọng của Kẽm mà hàng ngày thân thể luôn mất đi 1 lượng Kẽm nhất quyết, yên cầu chúng ta cần bổ sung hợp lý. Những đối tượng cần bổ sung Kẽm phổ thông nhất chính là Nam giới do tốc độ chuyển hóa ở nam thường cao hơn, là yếu tố chẳng thể thiếu trong công đoạn sản xuất tinh lực, người ta ước lượng mỗi lần xuất tinh cơ thể sẽ mất đi 5mg Kẽm. Sự thiếu hụt Kẽm ở đại trượng phu sẽ khiến giảm lượng hormon nam giới, gây xuất tinh sớm, khiến cho giảm chức năng sinh lý nam, cũng như giảm số lượng và chất lượng tinh trùng. Ở thiếu nữ có thai, người ăn chay hoặc bệnh nhân đang xạ trị cũng có nhu cầu bổ sung Kẽm hàng ngày lớn.
4. Làm thế nào để bổ xung kẽm cho thân thể?
Để bổ xung kẽm đầy đủ việc xác thực nhóm thực phẩm là rất quan trọng. Kẽm có đa dạng trong các loại thực phẩm có cội nguồn trong khoảng động vật. Thực phẩm có khởi thủy từ thực vật thường chứa lượng kẽm ít và có trị giá sinh vật học thấp do không dễ dàng tiếp nhận. Nguồn ăn uống rộng rãi kẽm từ động vật, đầu bảng được kể tới là Hàu, sò sau đó là giết bò, chiên, gà, lợn nạc, sữa, trứng….

kẽm từ tinh hàu


5. Bổ sung kẽm trong khoảng hàu sữa biển là tốt nhất!!!
Chúng ra không nên sử dụng bừa bãi các viên bổ sung Kẽm thuần tuý mà nên chọn lựa và bổ sung Kẽm có cỗi nguồn tự nhiên. Theo tìm hiểu thì nguồn Kẽm dồi dào và phù hợp với hệ tiêu hóa cũng như sinh lý thân thể người nhất chính là Hàu sữa:

hàu biển OB


a. Dễ thu nhận:
Do trong Hàu sữa ngoài Kẽm còn chứa yếu tố bổ trợ như : vitamin A, vitamin C, vitamin E, phospho và các nhân tố vi lượng khác giúp quá trình kết nạp Kẽm diễn ra 1 cách thức hiệu quả hơn, cùng lúc cũng làm cho tăng hiệu suất  dùng Kẽm trong thân thể, tức thị Kẽm được đưa tham gia đều tham gia tham gia các công đoạn sinh lý của thân thể Chẳng hạn như giai đoạn tạo hormon nam giới Testosterone  , tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.
b. An ninh:
Vì hiệu suất sử dụng Kẽm trong Hàu rất cao nên gần như thường còn lượng Kẽm dư thừa gây tổn hại cấu trúc hay công dụng của thân thể.Hơn nữa do có sự phối ngũ tuyệt vời  với thành phần dinh dưỡng thiên nhiên khác qua lựa chọn lọc thiên nhiên hàng triệu năm không những  khiến tăng tác dụng cải thiện sinh lý mà còn giảm công dụng phụ của chúng.
Đáp ứng nhu cầu bổ sung Kẽm hàng ngày khác lạ là nam giới và phụ nữa có thai, sản phẩm Tinh Hàu biển OB thành lập đã mang tới nguồn Kẽm trong sáng nhất, phù hơp với sinh lý thân thể người nhất được tuyển chọn lựa từ Hàu sữa tươi Quảng Ninh, đóng hộp theo trật tự tiêu chuẩn GMP. song song sản phẩm dưới dạng viên nang mềm dễ sử dụng, tiện lợi cho mang đi xa, hay làm cho tiến thưởng biếu tặng cho người nhà cũng rất thiết thực.


 

tinh hàu biển Ob " giữ lửa cho hạnh phúc gia đình
 
Tinh hàu biển OB

Giải pháp dành cho nam giới!


 

Tinh hàu biển OB enlightened là sản phẩm giúp bạn cả thiện được tình trạng xuất tinh sớm cũng như những trắc trở về sinh lý mà các đấng mày râu đang gặp gỡ phải:
 
check-box Giúp bổ xung Testosterone giúp tăng nhanh chức năng sinh lực cho nam giới qua đó sẽ giúp cầm cự được lâu hơn, và bền hơn.
check-box Khiến cho tăng ham muốn và lờ đờ công đoạn mãn dục ở nam
check-box Cung cấp cải thiện rối chứng loạn cương dương gây xuất tinh sớm.
check-box Tăng chất lượng cho tinh trùng, giúp tinh trùng tốc độ hơn, khỏe hơn, nhiều hơn


Với nhân tố được đóng gói hoàn toàn trong khoảng tự nhiên. Tinh hàu biển OB được chiết xuất từ tinh chất hàu sữa khác hẳn với các item hàu biển bình thường khác giúp bổ sung một số vi chất như kẽm, vitamin E sử dụng với những người muốn cải thiện kĩ năng sinh lý, đẩy mạnh sức khỏe, sinh lực, cải thiện hiện trạng xuất tinh sớm.
 

tayBạn muốn cải thiện chất lượng cuộc sống
tayBạn không còn sợ hãi hiện trạng xuất tinh sớm xẩy ra 
tayTinh hàu biển OB giúp bạn bổ sung Testosterone từ đó tăng sinh lực giúp cầm cự được lâu hơn, bền hơn.

tayTinh hàu biển OB giúp bạn tăng sức mạnh và số lượng tinh trùng tăng kỹ năng thụ thai


 

 lâu hơn - mạnh hơn khẳng định bản lĩnh phái mạnh
Xem chi tiêt

Gọi ngay 0967.384.300 để đặt hàng hoặc giải đáp thêm về bệnh. Bạn cũng có thể để lại sđt, tên, và nghi vấn trên ô chát chúng tôi sẽ gọi điện trực tiếp và giải đáp hoàn toàn miễn phí.  Chúng tôi sẵn sàng và muốn giúp đỡ !!!


"Sản phẩm này chẳng hề là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh"

Chị Bùi Thị Hòa – 35 tuổi – Khánh Hòa, An Giang

Tinh hàu Biển OB

Ông xã tôi năm nay ngoài 40 tuổi, thời gian mới đây do bận phổ quát công tác. Sức khỏe cũng có tín hiệu yếu dần đi, mỗi lần quan hệ chưa được 1 phút đã xuất tinh. Tôi đã đi tò mò rộng rãi loại thuốc cũng như bổ dưỡng cho chồng tôi, nhưng vẫn chưa có hiệu quả. Một lần mấy chị em ngồi nói chuyện vui, tôi được mấy chị ở công ty trưng bày Tinh hàu biển OB. Tôi đã tậu về cho ông phố sử dụng thử, sau một thời điểm sử dụng thử. Tôi thấy tình trạng của sức khỏe của ông thị trấn chính mình định hình hơn, thời điểm của 2 phi tần chồng cũng được kéo dài lên. Cảm ơn Tinh hàu biển OB!

Nguyễn Hoàng Anh – 26 tuổi – Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Yếu sinh lý với Tinh hàu biển OB

Em 26 tuổi, 2 tinh hoàn của em dạo này bé bỏng so với trước đây chỉ còn bằng 1/3 thôi, hay cương lên nhưng xuống cũng rất nhanh. Khi quan hệ với người yêu thì rất với tốc độ cao ra, em cảm thấy rất hoang mang. Em đã đi khám và điều trị ở đa dạng nơi, nhưng tình trang ko được khả quan cho lắm. Do một lần em thình lình đọc được bài viết về yêu sinh lý trên web site http://lasen.com.vn/​. Trình bày về tinh hàu biển OB, em đã đặt sắm và dùng thử. Sau 2 04 tuần dùng, hiện trạng bệnh của em đã được cải thiện phần nhiều. Hiện tượng xuất tinh sớm cũng ít dần đi, tạo cho em cảm giác tự tin khi đứng trước người yêu bản thân mình.

         
Chị Nai lưng Kiều Anh – 26 Tuổi - Quảng Ninh

​Chúng em cưới nhau mới được hơn 1 năm, hiện mái nhà em đã có một em bé dại. Nhưng dạo vừa qua chồng em toàn bỏ bê mẹ con em thôi. Cứ mỗi lần đề cập tới chuyện hiền thê chồng là ảnh toàn lảng đi hoặc nếu như có thì cũng chỉ là miễn cưỡng chán lắm. Cứ mỗi lần quan hệ chưa được 2 phút là chấm dứt rồi, đa dạng lần em tâm tình và khuyên anh đi khám nhưng anh cảm thấy ngại và tự ti…em lo âu lắm, không biết anh có khiến cho sao không. May sao em được một người bạn trình bày Tinh hàu biển OB. Em đã mua và tìm về cho anh dùng thử, sau một thời gian sử dụng thuốc em thấy hiện trạng của chồng em được cải thiện rõ rệt, có hứng thú hơn trong mối quan hệ hoàng hậu chồng.


"Tác dụng có thể không giống nhau tuỳ cơ địa của khách hàng"


Xem nhiều hơn: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: