Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

“Các anh cứ chuốc cho chồng em say bí tỉ, em sẽ có hậu tạ xứng đáng!” để rồi lúc tưởng thoát được tân hôn thì ai ngờ…

Sương nghĩ đằng nào giấy chứng nhận kết duyên cũng chưa ký, đêm nay cũng chưa tân hôn thì cô vẫn chưa phải vợ của anh Toan, chưa có gì buộc ràng với nhau cả, cô cứ khiến đám cưới cho đẹp lòng bác mẹ đã còn cuộc sống sau này tính sau.

– Giờ mày không lấy nó thì lấy bạn nào nữa? Con gái con đứa 30 tuổi rồi mà còn không chịu lấy chồng!

– Nhưng anh ấy chỉ là thằng thợ xây, con không thích!

– Thợ xây thì làm cho sao? Là người tử tế, làm cho ăn đàng hoàng là được rồi, mày đừng có được voi đòi 2 bà trưng! Tao quyết rồi! Ngày này 04 tuần sau cưới!

Sương tức phát khóc nhưng bố cô đã quyết nên cô phải theo. Kỳ thực Sương chẳng ghét gì anh Toan, thậm chí còn ít đa dạng có thiện cảm nhưng nghĩ tới cái nghề chân lấm tay bùn, dãi dầu mưa nắng của anh mà cô thấy chán ngán. Anh Toan hơn Sương 4 tuổi, mái ấm gian truân nên chỉ chuyên tâm vào kiếm tiền bởi vậy 34 tuổi rồi vẫn phòng đơn gối chiếc. Anh là bạn của mái nhà Sương bấy lâu, đi lại cũng phải tới 6-7 năm rồi. Chỉ có yếu tố Sương chưa bao giờ nghĩ tới việc sẽ cưới 1 người chồng tương tự. Nghề thợ xây nay đây mai đó theo tòa tháp biết được thế nào. Dù bố mẹ Sương có tin cẩn anh Toan đến đâu thì trong mắt Sương, anh vẫn có thể lăng nhăng, bắt nhân tình như bao gã con trai khác. Sương không muốn cuộc thế mình phải đau buồn vì có người chồng bội nghịch, nếu như mà thế cô thà đơn côi, ở vậy cả đời.

Thế nhưng bố mẹ Sương thì không thể chịu được cảnh con gái 30 tuổi chưa lấy chồng nên quyết ép Sương lấy anh Toan bằng được. Thiệp cưới đã in ra, thực khách cũng đã mời đông đủ, Sương không còn tuyến đường nào tháo lui.

Ngày cưới, nhìn đám bạn thợ xây lên đến một vài chục người của chồng mà Sương thấy chán chường. Thế là cô mới nghĩ ra 1 cách thức để trì hoãn việc khiến hiền thê của anh Toan thêm 1 thời điểm nữa.

Cô lân la đến gần một số người bạn đang hò dô chúc tụng của anh Toan, thủ thỉ với họ: “Các anh cứ chuốc cho chồng em say bí tỉ, em sẽ có hậu tạ xứng đáng!”. Đám bạn teen đang khí thế lại được cô dâu cổ hủ vũ thì càng hừng hực, chuốc anh Toan hết chầu rượu này đến chầu rượu khác.

Làm được mục đích, Sương vui mừng lên phòng thay đồ rồi lên giường nằm xem TV. Mãi đến gần 12 giờ đêm, tiếng hò dô nhau vẫn vang lên dưới nhà làm Sương chắc mẩm anh Toan đã say bí tỉ và chẳng thể làm cho ăn gì đêm nay được. Sương nghĩ đằng nào giấy đăng ký kết hôn cũng chưa ký, đêm nay cũng chưa tân hôn thì cô vẫn chưa phải hậu phi của anh Toan, chưa có gì ràng buộc với nhau cả, cô cứ làm đám cưới cho đẹp lòng bố mẹ đã còn cuộc sống sau này tính sau.

phu-voi-chong-blogtamsuvn Cô dâu xui đám thanh niên: “Các anh cứ chuốc cho chồng em say bí tỉ, em sẽ có hậu tạ xứng đáng!” để rồi lúc tưởng thoát được tân hôn thì ai ngờ…

(ảnh minh họa)

Nghĩ thế nên thoát được tân hôn rồi Sương vui lắm. Nào ngờ vừa định tắt đèn đi ngủ thì có tiếng gõ cửa vang lên.

– Người nào đấy ạ?

– Anh đây, mở cửa cho anh

– Anh say rồi, em không tạo dựng đâu, em mở để anh tham gia tấn công em à

– Sao anh lại đánh em được?

– Con trai say vào lúc nào chả thượng cẳng chân hạ cẳng tay, em không mở cửa cho anh đâu

– Em nói lung tung gì thế? Anh có say đâu. Thành lập cửa cho anh đi, đêm nay là đêm tân hôn của thê thiếp chồng bản thân mà

– Anh nghĩ em dễ dụ thế à? Anh say rồi, ngủ ngoài kia đi

– Khiến thế nào để chứng minh với em là anh không say, anh không say thật mà

– Nếu.. giả dụ anh không say thì anh phải giải đáp được mấy câu hỏi này

Sương cuống quá nghĩ đại một số nghi vấn về cô nhưng không ngờ anh Toan câu nào cũng trả lời được, lại còn rất tỉnh táo. Thế là cô đành ủ rũ ra thành lập cửa cho chồng vào phòng. Anh Toan nhìn vẻ mặt tiu nghỉu của Sương thì phì cười:

phu-voi-chong-blogtamsuvn Cô dâu xui đám thanh niên: “Các anh cứ chuốc cho chồng em say bí tỉ, em sẽ có hậu tạ xứng đáng!” để rồi lúc tưởng thoát được tân hôn thì ai ngờ…

(ảnh minh họa)

– Sao nhìn em như mất sổ gạo thế? Lấy chồng mà không vui à?

– Không mất sổ gạo nhưng sắp.. sắp mất đời con gái rồi

– Trời! Ví như em không muốn thì anh cũng đâu có ép. Bản thân ngủ chung cũng được mà

– Hả? Anh.. anh không muốn tân hôn sao?

– Ví như em không muốn thì anh cũng không muốn, anh muốn mọi thứ phải tình nguyện

Anh Toan nhìn Sương cười hiền, lúc này Sương mới nhìn thấy người nam nhi mà bản thân mình lấy thật tử tế. Bao phủ bấy lâu anh luôn đối xử tốt với mái ấm Sương, lại còn quan tâm chăm nom cho Sương nữa. Chẳng qua vì Sương luôn nghi vấn nghề nghiệp của anh nên không thực tình muốn kết duyên cùng anh mà thôi nhưng giờ thì Sương thấy anh xứng đáng cho mình tin cậy rồi.

– Em đùa đấy, sao em lại không muốn tân hôn được! – Sương cười rúc rích, 2 tay choàng qua cũ rích ấp ủ lấy chồng.

Với người con gái 30 tuổi như Sương, hạnh phúc nhường nhịn như đến muộn nhưng đó là êm ấm ngọt ngào mà Sương đã chờ rất lâu mới có được.


Xem tại: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: