Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Người cung Xử Nữ dễ mắc bệnh tuyến phố ruột năm 2017 - VnExpress Sức Khỏe

Sức khỏe luôn là mối niềm nở của Xử Nữ (sinh từ 24/8-23/9), khác biệt trong năm 2017.

Theo Horoscope 2017, năm nay Xử Nữ sẽ đương đầu với sự bận bịu chưa từng thấy. Do sức ép, stress cùng các điều cuộc sống, bạn rất dễ bị tổn thương dạ dày và ruột. Hên, bạn nắm bắt rõ sự quan trọng của các item tự nhiên nên ăn uống khá chú ý. Tuy có chút bỏ bễ tham gia đầu năm, Xử Nữ hối hả quay lại lối sống lành mạnh sau ngày 4/1. Chỉ cần để ý uống đủ nước để giảm thiểu bị táo bón. 

nguoi-cung-xu-nu-de-mac-benh-duong-ruot-nam-2017

Ảnh: Crystalinks.

Nghỉ ngơi rộng rãi hơn là điều Xử Nữ cần ghi nhớ. Bạn không thể làm cho mọi thứ, đến mọi nơi và khiến hài lòng đầy đủ quần chúng. Năng lượng dẫu có dồi dào đến đâu cũng không thể bị tiêu hao. Hãy hạn chế giễu suy nghĩ và tranh cãi với người xung quanh.

Khi làm việc, Xử Nữ cần xem xét vùng cổ, vai. Nếu thấy đau, bạn hãy nhanh lẹ trâm bóp để giúp cơ bắp thư giãn. Dường như đó, chăm bẵm bàn chân và mắt cá chân. 

Trong khoảng 11/2 tới 12/3, Xử Nữ nên sắp xếp thời điểm xả stress. Khoảng 7/8-21/8, hãy lên ý tưởnrg đi chơi xa dài ngày để phục hồi năng lượng.

Minh Nhật


Tham khảo thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: