Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

“Muốn bồ và con anh còn sống thì tránh ra cho tôi dồn vào một chỗ cấp cứu”

Long có thê thiếp làm cho bác sỹ, hậu phi chồng anh có một cô con gái 3 tuổi, bạn dạng thân Long cũng khiến cho ra tiền, nhìn bình thường gia đạo hai cung phi chồng rất khá giả, ko phải lo chuyện kinh tế.

Những tưởng cuộc sống của nhì hiền thê chồng Long sẽ thanh bình như thế mãi, nào ngờ vào một ngày đẹp trời, Long chạm mặt Diệp ở một cuộc họp đối tượng mua hàng của tổ chức kinh doanh, lửa tình ngun ngút bốc lên và mặc cho mình đã có phi tần con, Long lao vào cuộc tình với Diệp không cần biết tương lai. Hở ra là anh đến nhà Diệp, ăn dầm ở dề tại đó rồi nói dối hoàng hậu là phải đi công trình này nọ.

Bình – bà xã Long làm cho chưng sỹ ở phòng cấp cứu, công tác rất bận bịu nên cô thuê giúp việc để trông con tham gia những lúc chồng đi công việc hoặc về muộn. Long có bồ nhưng chẳng muốn bỏ phi tần, anh vừa muốn có bồ vừa muốn giữ được hạnh phúc gia đình và anh đã làm rất tích cực trong nửa năm qua, Bình hoàn toàn tin yêu ở chồng và chưa bao giờ cảm thấy bế tắc về Long.

Đùng một cái Diệp có bầu. Long hoảng loạn cực kì vì chẳng đoán trước được cảnh huống này. Nhưng vì yêu Diệp, với cả cũng muốn có thằng con trai nên Long để mắt cho Diệp rất kỹ. Long bảo với Diệp rằng cô cứ đẻ đi, anh sẽ cho cô tiền mua nhà và cung ứng tiền hàng tháng cho cô.

Chả là trước khi yêu nhau, Long cũng kể với Diệp về tình cảnh của bản thân, anh bảo cô muốn gì cũng được, anh sẽ phục vụ hết nhưng đừng có sắm cách thức liên lạc với hiền thê anh, cũng đừng sắm bí quyết xen tham gia mái nhà anh. Diệp đã đồng ý vì từ khi yêu Long, cô có gần như mọi thứ, ba má cô ở quê còn được Long xây cho một căn nhà 2 tầng nên Diệp rất nghe lời Long, chả bao giờ dám khiến cho trái lời một nửa cả.

benh-vien-blogtamsuvn (2)

(Ảnh minh họa)

Nhưng từ khi cô biết mình mang bầu nam nhi thì mọi chuyện lại rẽ theo hướng khác. Diệp bắt đầu toan tính sẽ lật đổ Bình để lên khiến bà chủ căn nhà đẹp như mơ của Long. Diệp chán cái cảnh phải nằm một bản thân mình đêm khuya kì vọng Long quay lại lúc sáng sớm lắm rồi. Lúc cần gì gọi điện cho Long mà ví như trúng hôm đi trực của hậu phi thì Long bắt máy, giả dụ không thì có gọi cháy máy ra Long cũng chẳng cầm. Tiền Long cho Diệp thoáng thì có thoáng thật nhưng cô cũng cần anh ở bên để chia sẻ mọi thứ chứ không chỉ là sinh ra thoáng chốc như người yêu.

Đợt đó Diệp cũng sắp lâm bồn rồi. Long đã tậu cho Diệp một bệnh viện tốt, hoàn thành thủ tục cho cô đẻ ở đó hoàn thành hết rồi. Nói phổ biến chỉ cần chờ Diệp đến ngày đẻ là đến đó thôi. Long đã tìm hiểu rất kỹ để giảm thiểu chỗ người quen của Bình và anh yên tâm rằng bản thân mình đang làm rất đúng.

Hôm đó là sinh nhật Bình, Long bảo với Diệp:

- Hôm nay nhà anh có chuyện quan trọng, anh phải về nhà sớm, em có chuyện gì thì cũng đừng gọi cho anh nhé chứ không bữa nay có cả bố mẹ anh ở đấy nữa, rách việc lắm.

- Dạ vâng ạ.

Long hài lòng cực kì, hôn Diệp rồi lái xe về nhà. Hôm nay cả ba má anh lên chơi nữa nên anh sẽ trổ tài làm tiệc sinh nhật cho bà xã. Thế mà sau khi anh đã chuẩn bị kết thúc mọi thứ thì vẫn không thấy Bình về. Gọi điện mãi Bình vẫn không nghe, nghĩ hoàng hậu đang bận việc nên anh ngồi thì thầm phiếm với bác mẹ rồi cho con gái ăn trước.

Ba má Long quý Bình lắm vì Bình là một cô con dâu tốt, lại khiến cho bác sỹ nên ông bà đi đâu cũng khoe. Hôm nay ngồi chờ 3 tiếng ròng rã con dâu không về cũng chẳng nghe máy tính bảng nên ông bà bực lắm bỏ về luôn. Long cũng bực, anh cho con gái ngủ xong xuôi thì lại gọi điện cho thê thiếp nhưng vẫn bặt vô âm tín.

Tới 2h sáng, Long đã hết nhẫn nại. Hôm nay chẳng phải ngày trực của Bình, thế cô đi đâu, khiến gì nhỉ? Long phi xe lên bệnh viện, chạy vào khoa cấp cứu thấy dáng bà xã thập thò ở đó thì tức điên, anh dấn thân định đánh bà xã để thị oai thì Bình đã lạnh nhạt bảo:

- Muốn bồ và con anh còn sống thì tránh ra cho tôi tập trung cấp cứu.

benh-vien-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

- Em… em nói cái gì thế?

- Không thấy tôi đang cấp cứu cho bồ của anh à?

- Bồ anh… sao lại thế?

- Hạn chế ra.

Long bàng hoàng chưa nắm bắt chuyện gì thì thấy cả ê kíp bác bỏ sỹ cứ chạy rầm rầm. 2 tiếng sau, ca mổ cấp cứu chiến thắng, Long nghe tiếng khóc oe oe trong khoảng bên trong, vợ anh bước ra bảo:

- Nam nhi, 3 cân 3 nhé. Thôi giờ tôi mệt rồi về đây. Liên ơi, em chỉ dẫn chồng chị vào khiến giấy má rồi cho anh ấy chạm mặt đàn ông anh ấy hộ chị nhé.

Long bủn rủn khi thấy cung phi mỏi mệt trở về. Anh đi khiến hồ sơ trước con mắt ái ngại lẫn tò mò của bao người. Bước tham gia phòng, thấy Diệp nằm trong phòng riêng mắt nhắm nghiền, con trai anh thì khóc oe oe. Long lúc đó mới cảm thấy rằng mình đã gây ra tội trạng lớn với hậu phi con, với Diệp và cả đứa bé nhỏ mới sinh này nữa. Long biết cam đoan rằng sẽ có một cơn giông tố đang đợi anh khi anh trở về nhà sau bữa nay.

Theo Anh Khang/ Sport phường hội


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: