Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Mourinho quyết định tương lai 11 cầu thủ Man Utd hè này

11 cầu thủ Man Utd cần được đàm đạo yếu tố đi hay ở tham gia mùa hè này. Jose Mourinho sẽ phải ra quyết định nên giữ ai còn đóng góp cho CLB.

Mourinho quyết định tương lai 11 cầu thủ Man Utd hè này - Ảnh 1.

Phù hợp đồng của Zlatan Ibrahimovic và Michael Carrick đều hết hạn tham gia bốn tuần 6.  Nhưng đây là nhị cầu thủ rất cần thiết trong đội hình Man Utd hiện tại, dù đã đến tuổi băm. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cam đoan sẽ thuyết phục bộ đôi này đặt bút ký hợp đồng mới.

Bên cạnh đó, những cái tên Juan Mata, Daley Blind, Ander Herrera và Adnan Januzaj chỉ còn 12 04 tuần hợp đồng. Mourinho sẽ phải quyết định có nên giữ những cầu thủ này ở lại hay không.

Jesse Lingard cũng gần giống nhưng ban chỉ huy Man Utd đã sốt sắng chuẩn bị một bạn dạng phù hợp đồng mới cho cầu thủ trẻ này. Lingard sẽ có tương lai ở Old Trafford.

Mourinho quyết định tương lai 11 cầu thủ Man Utd hè này - Ảnh 2.

Những trường hợp còn lại là Luke Shaw, Ashley Young, Andreas Perreira và Sam Johnstone. Bốn cầu thủ này cũng còn lại 1 năm phù hợp đồng nhưng có luật pháp có thể gia hạn thêm vài năm.

Mourinho chắc chắn sẽ có một mùa hè bận bịu. Trước mắt là thanh lý đội hình trong khoảng thời Van Gaal, để có thể đón những khuôn mặt mới. Antoine Griezmann sẽ là mục tiêu số một của "Quỷ đỏ".


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: