Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Báo cáo 14 đề thi thể nghiệm kỳ thi THPT nước nhà 2017

Dân trí Chiều 20/1, Bộ GD&ĐT đã chính thức công bố bộ đề thi thể nghiệm 14 môn thi kỳ thi THPT nước nhà năm 2017 để thí sinh và các nhà trường có thêm hạ tầng tìm hiểu, Áp dụng trong dạy học và ôn tập.
 >> Huy động thầy giáo chuyên nghiệp nhất ở các tỉnh, thành ra đề thi THPT đất nước 2017
 >> Vì sao Bộ GD&ĐT không thông báo đề thi và đáp án kỳ thi THPT tổ quốc 2017?

Trong khi, Bộ GD-ĐT tiếp diễn khai triển xây đắp bộ đề thi thí điểm theo 5 bài thi để công bố rộng rãi ngay sau khi sinh viên lớp 12 kết thúc chương trình niên học 2016-2017 (dự định giữa tháng năm/2017), giúp các cơ sở giáo dục và thí sinh tập tành, làm cho quen với định dạng đề thi và phương án thi theo bài để tiếp tục ôn luyện, chuẩn bị thi.

 Đề thi thử nghiệm sẽ giúp các học sinh khối 12 định hình dễ hơn về hướng ra đề THPT quốc gia năm 2017. (ảnh minh họa)

Đề thi thí điểm sẽ giúp các học sinh khối 12 bất biến dễ hơn về hướng ra đề THPT tổ quốc năm 2017. (ảnh minh họa)

Ma trận đề thi kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 đã được xây đắp thích hợp với cơ chế thi theo bài đã báo cáo trong Phương án thi, theo hướng tiếp diễn thi hành bình chọn năng lực người học, tăng mức yêu cầu vận dụng tri thức, các câu hỏi thành lập, giảm yêu cầu thuộc lòng, ghi nhớ máy móc hay tư vấn theo khuôn mẫu có sẵn; bảo đảm phân hoá kết quả thi để vừa phục vụ yêu cầu xét thừa nhận tốt nghiệp THPT, vừa sử dụng để xét tuyển sinh ĐH, CĐ.

Căn cứ ma trận đề thi, Bộ GD-ĐT xây dựng các đề minh họa làm cơ sở vật chất cho giáo viên và sinh viên tìm hiểu trong dạy học và ôn tập sẵn sàng cho kỳ thi.

Trước đó, ngày 6/10/2016, Bộ đã thông báo 14 đề thi minh họa của các môn thi năm 2017 và được dư luận phường hội đánh giá tích cực về nội dung, về cách thức thi trắc nghiệm khách quan cũng như ý nghĩa ảnh hưởng đối với việc sẵn sàng doanh nghiệp kỳ thi.

14 đề thi minh họa xem dưới đây:

1. Môn Giáo dục Công dân

2. Môn tiếng Nhật

3. Môn tiếng Đức

4. Môn tiếng Trung

5. Môn tiếng Pháp

6. Môn tiếng Nga

7. Môn tiếng Anh

8. Môn Địa lý

9. Môn Lịch sử

10. Môn Ngữ văn

11. Môn Sinh học

12. Môn Hóa học

13. Môn Vật lý

14. Môn Toán

Hồng Hạnh

Tag :kỳ thi THPT non sông, bình chọn năng lực, thi trắc nghiệm, đề thi thí nghiệm

Xem thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: