Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Bàn cãi vì việc Dương Mịch bị ấn đầu xuống nước thô bạo trên truyền hình

Nhập cuộc show thực tế "Nam tử hán chân chính", Dương Mịch bị ấn đầu xuống nước ngay trước ống kính. Hình ảnh này gây rộng rãi bàn cãi trên mạng.

Sina đưa tin trong show Nam tử hán chân chính, Dương Mịch vừa trải qua những thách thức ác liệt. Nữ diễn viên phải khuân vác đồ như đàn ông và nín thở khi bị ấn đầu xuống nước. Hình ảnh này tức thì gây ra phổ quát giận dữ trái chiều trên mạng.

Duong Mich bi an dau xuong nuoc tho bao tren truyen hinh hinh anh 1
Cảnh Dương Mịch bị ấn đầu tham gia nước gây phổ biến tranh cãi. Ảnh: Sina.

Bình luận trực tiếp trong khoảng Sina nghĩ là đây là chương trình câu view lộ liễu. “Tên show là Nam tử hán chân chính nhưng game thủ lại là nữ. Thể lực đàn ông và thiếu phụ không giống nhau, tại sao lại tấn công đồng như thế”, “Rõ ràng đây là một show bạo lực. Nhìn cách thức những người đàn ông nhấn đầu Dương Mịch thật khiến cho người dưng xót xa”, vài bình luận được Sina đăng vận chuyển.

Không chỉ Dương Mịch, các khách mời khác tham gia chương trình như Hoàng Tử Thao cũng ngất vì không có lực chống đỡ, Tưởng Kính Cu li bị trói và "chôn sống".

Duong Mich bi an dau xuong nuoc tho bao tren truyen hinh hinh anh 2
Những thưởng thức gian khổ mà khách mời nữ phải cố gắng. Ảnh: Sina.

Một người theo dõi nữ tới trong khoảng Trùng Khánh phản ứng: “Tôi kiến nghị nên dừng lại chương trình này. Tham gia tham gia các thách thức giống như việc tự bản thân cam chịu bị bạc đãi”. Bạn đọc tên Trần Hoa tới trong khoảng Tứ Xuyên giận dữ: “Quá biến thái. Dương Mịch vì sao lại nhập cuộc chương trình này?”.

Ngoài ra đó, những người ủng hộ chương trình nghĩ rằng đây là sân chơi hấp dẫn, thách thức giới hạn của loài người. “Không trải qua mưa gió, không thể có hạnh phúc, thiếu khảo nghiệm sẽ sớm thất bại. Đây là cuộc đua tự khiêu chiến với bản thân mình”, độc giả đến trong khoảng Quảng Đông nhận xét.

Duong Mich bi an dau xuong nuoc tho bao tren truyen hinh hinh anh 3
Hình ảnh hai khách mời nam chịu thách thức "bị chôn sống". Ảnh: Sina.

Nam tử hán chân chính là show truyền hình thực tại ăn khách do Hồ Nam chấp hành với nhiệm vụ chính là các khách mời vượt qua thách thức do ban công ty đưa ra.

Khi nói về việc tham gia dự án này, Dương Mịch từng san sẻ: “Chúng tôi đã đổ mồ hôi, công huân. Chúng tôi không diễn kịch, thay tham gia đó phải tự thưởng thức”.

Dương Mịch bị ấn đầu xuống nước Dương Mịch Dương Mịch bị ấn đầu xuống nước


Xem tại: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: