Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Xuân Lan xót lòng khi con gái hỏi: "Mẹ ơi sao bố bỏ con?" và hình dung ra sự tồn tại của bố

Gần đây, đoạn san sẻ của Xuân Lan trong tập 2 của chương trình "Con tới từ hành tinh nào" đã đích thực khiến người hâm mộ xúc động. Theo đó, người mẫu thanh minh nỗi niềm xót xa khi hằng ngày lắng nghe những nghi vấn con gái đặt ra về bố của chính mình. Tí hon Thỏ tự tưởng tượng ra sự sống sót của bố: "Con đâu có khùng khùng đâu, bố nói vậy mà".

Xuân Lan khóc khi con gái hỏi về bố.

Khi nghe thấy con gái nói vậy, Xuân Lan tỏ ra kinh ngạc vì bố của Thỏ hiện đang ở Mỹ, rất ít khi anh gọi về hỏi thăm con gái. Cô ngay thức thì hỏi ngược: "Bố nói gì? Bố dặn con hồi nào sao mẹ không biết?". Đến đây, Thỏ ngay lập tức lảng tránh những thắc mắc dập dồn của mẹ.

Xuân Lan tâm sự cô cảm thấy ray rứt khi mỗi lần con gái nhắc về bố. Cô lưỡng lự không nhân thức tình thương bỏ ra cho con ở thời điểm hiện nay có sai lầm hay không. Bé xíu Thỏ con gái Xuân Lan tên thật là Victoria Thiên Ân, năm nay đã gần 4 tuổi. Cô nhỏ khởi đầu cảm thấy yêu thương và biết phân trần cả xúc.

Xuân Lan xót lòng khi con gái hỏi: Mẹ ơi sao bố bỏ con? và tưởng tượng ra sự tồn tại của bố - Ảnh 2.

Vốn là người kì khôi tiếng nên chuyện đời tư của Xuân Lan luôn là một bí mật với đại chúng. Cho đến nay những thông tin về bố của Thỏ chỉ là đồn đoán. Việc sinh bé Thỏ và quyết định khiến cho mẹ độc thân của Xuân Lan khiến không ít người hâm mộ.


Đọc thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: