Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Xe Tesla gây kinh ngạc khi đoán trước tai nạn chưa xảy ra

Đoạn video trích xuất từ camera hành trình trên tàu điện của Tesla do Mashable đăng vận chuyển đang gây sốt đồng đội mạng châu Âu và Mỹ. Đoạn video này do Hans Noordsij khắc ghi khi đang chạy trên cao tốc A2 ở Hà Lan, minh chứng rõ ràng cho thấy nhân loại có thể đặt niềm tin vào kĩ nghệ xe tự lái.

Đoạn ghi hình

Xe Tesla tự lường trước tai nạn thảm khốc trên phố

Kĩ nghệ tự lái Autopilot báo động tai nạn trước 2 giây và tự dừng lại phương pháp hiện trường hơn 10 mét.

Trong đoạn video, chiếc Tesla đang chuyển động bỗng nhiên phát ra âm thanh báo động và chạy lờ lững dần. Chỉ vài giây sau, nhì chiếc xe hơi phía trước đâm tham gia nhau. Một trong hai chiếc lộn phổ biến vòng và lật nghiêng, chiếc còn lại bị hất văng tham gia lề các con phố. 

Điều đáng không thể tinh được là chiếc Tesla đã dự đoán được tai nạn ngay từ lúc mọi chuyện "trông có vẻ bình thường" trong mắt người lái. Xe tự dừng phương pháp hiện trường vụ tai nạn khoảng 10 mét mà không thắng gấp, đủ để giữ an ninh cho những xe ở sau. 

Đoạn đoạn ghi hình của Han Noordsij đang gây bão trên Twitter và được san sẻ rộng rãi trên các diễn đài xe hơi.

Trước đó, chức năng Autopilot trên xe điện của Tesla vẫn còn bị nghi ngại bởi gây ra tai nạn chết người trong công đoạn thử nghiệm. CEO Tesla Elon Musk vẫn kiên trì với ý tưởnrg này và coi Autopilot là phương hướng chính của công ty.

Theo Tesla, công nghệ tự lái của hãng nếu được hoàn chỉnh sẽ an ninh hơn gấp phổ quát lần so với người lái tầm thường, bởi nó liên hiệp phổ biến cách thức, biện pháp như trí óc nhân tạo, hạ tầng dữ liệu lớn, công nghệ siêu đúng mực và hàng loạt các hệ thống cảm biến, radar, phiên bản đồ đám mây... để đưa ra hướng chuyển di thích hợp.

Loạt xe sang có phổ thông đồ chơi văn minh nhất năm 2016

Mercedes E-Class, Tesla Model S, Lincoln MKZ... được vũ trang văn minh cùng hệ thống bình yên tiến bộ, xứng đáng nằm trong top những chiếc xe hơi công nghiệp cao năm nay.

Loạt công nghệ hiện đại sẽ có trên xe tự lái của Apple

Apple sẽ trình làng tàu điện của bản thân trong năm 2019. Dĩ nhiên, các thông tin về Apple car vẫn còn mơ hồ. Dưới đây là những công nghiệp được kỳ vọng xuất hiện trên vật phẩm này.


Tham khảo thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: