Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Tiêm kích đa năng Su-35 đã 'đặt chân' tới TQuốc

China đã chiếm được lô trước tiên bốn tiêm kích đa năng Su-35 được chế tạo theo hợp đồng với Bắc Kinh tại nhà máychế tạo phi cơ Komsomolsk-on-Amur.

Theo nguồn tin từ mạng bmpd, TQuốc đã thu được lô trước tiên bốn tiêm kích đa năng Su-35 được chế tạo theo phù hợp đồng với Bắc Kinh tại nhà máychế tạo phi cơ Komsomolsk-on-Amur.

Tiem kich da nang Su-35 da 'dat chan' toi Trung Quoc - Anh 1

Su-35 hạ cánh xuống phi trường TQuốc. Nguồn ảnh: haqqin

Trích dẫn trong khoảng nguồn tin trên các diễn đài quân sự Trung Quốc, bmpd lên tiếng rằng, lô phi cơ Su-35 bay đến Trung Quốc tham gia sáng ngày 25 tháng 12.

Theo thông tin trong khoảng trang flightradar24, các chuyên gia cho rằng, trong công đoạn này, các chuyến bay giao hàng từ nhà máy Komsomolsk-on-Amur sẽ do phi cơ Il-76TD-90VD của hãng hàng không "Volga-Dnepr» (số đạt yêu cầu RA-76.950) đảm đang.

Buổi lễ tiếp nhận đã được công ty tại một trong những trọng điểm huấn luyện hàng không ở Hà Bắc, Hàng Châu.

Lúc trước, tiêm kích đa năng Su-35 chỉ được trang bị độc nhất cho quân đội Nga.

Theo ký hợp đồng giữa Nga và China đã ký năm 2015, Bắc Kinh sẽ kiếm được 24 chiếc Su-35, giá trị khoảng 2 tỷ đô la. Đơn giá mỗi chiếc ước lượng 85 triệu USD.


Tham khảo thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: